http://lin04890. lofter. com/post/1d2ac089_953e421
【 song Diệp 】 cây tương tư tử
Tác giả: quất ương
Xem chú ý:
Quan tâm ta Tiểu Hỏa bạn chúng ta lại muốn có lỗi với các ngươi , tuần sau Nguyên Đán điều khóa không tha Chủ nhật QAQ tuốt thật là tốt nhiều tiết mục ngắn không kịp trên máy vi tính. ( cúi mình, nghiêng mình cúi mình, nghiêng mình )
Đây là cho @ cảnh cách drrr sinh hạ còn dư lại, đại khái, khả năng, có thể, khẳng định chính là tú ân ái tới.
Đệ nhất đoạn ngắn. . . . . . Kết hợp phía trước ngày đó ánh nắng đem Diệp Thu bóng dáng kéo dài chỗ đó nhìn, tuyệt đối không phải dư thừa tới. . . . . .
***
Nguyện không có một viên Tinh thiêu đốt bóng lưng của ngươi
Nguyện không có một thần nhớ kỹ tên của ngươi
Nguyện ngươi đi qua địa phương thậm chí không có gió
Vì ngươi, ta đem sáng tạo một Kiyosumi tháng ngày
Tự do đến như phong cũng vòng đi vòng lại
Như tràn ra bọt nước tầng tầng
Chúc @ cảnh cách drrr sinh nhật vui vẻ, cũng chúc chính ta sinh nhật vui vẻ.
Còn có chút vụn vặt ta nghĩ thả phiên ngoại , cảm thấy lại tiếp tục viết ta cảm thấy muốn vỡ đến lớn Tây Dương ( lệ )
A là còn trẻ, B là thứ tám mùa giải, C là Diệp Tu xuất ngũ sau khi về nhà cái thứ nhất mùa đông.
Hẳn là. . . . . . Không ngược . . . . . . Ân.
Side A
Diệp Thu ngồi xổm ở bên sofa tỉ mỉ Diệp Tu ngủ say bàng, đều đều lâu dài hô hấp nhào vào trên mặt hắn, mang theo một chút mùi rượu cùng mùi thuốc lá. Đối phương ngũ quan đại thể cùng mình giống nhau như đúc, trước mắt tích lũy, gộp lại trường kỳ thức đêm xanh nhạt, màu da là quanh năm trạch cư tạo thành bệnh trạng bạch, hư hư béo phì. Một cái dày thảm cái đến ngực, hắn long nhiều nếp nhăn áo lông cùng áo khoác chếch quyền với trên ghế salông, thu lại không ít ban ngày trào phúng.
Chẳng biết lúc nào, ngón tay thay thế con mắt, nâng lên Diệp Tu gò má. Đầu ngón tay truyền tới ấm áp xúc cảm xa xa không có chính mình trơn mềm, một hồi liền biết mấy năm qua cuộc sống của hắn trải qua ngăn trở, không bằng chính mình yên tỉnh.
Diệp Thu khóe miệng đổ đầy khổ ý, luôn cảm thấy nhất định là uống say mới bắt đầu sinh ra những này thương xuân thu buồn cảm xúc đến.
Người mỗi người có khó khăn, nấp trong trong lồng ngực chỉ vì người khác ngoại trừ đau lòng liền không thể ra sức.
"Ca, hết bận lần này liền về nhà đi."
Hắn nhìn Diệp Tu thao túng Quân Mạc Tiếu qua lại vinh quang Đại lục, rõ ràng ca ca đây là muốn từ đầu trở lại, giết hoàn hồn vò. Một khi Diệp Tu làm ra quyết định, sơn băng địa liệt cũng không thể thay đổi.