tên

292 6 0
                                    

【 lại tên 】 toàn bộ chức UP chúa ngạnh, vui mừng thoát : cởi hướng về

http://tianmingfengliu174.lofter.com/tag/%E5%8F%88%E5%90%8D

Tất cả mọi người duy trì ID ừ, sau đó là chính mình có nguyên sang ID cái gì, giả thiết là tất cả mọi người chủ yếu xen lẫn trong game khu sau đó tiểu mang cái gì ân còn lẫn vào Âm nhạc cái gì tình cờ vẽ · vẽ cái gì các ngươi hiểu được. 【】 là màn đạn.

Để chúng ta bắt đầu đi ân

Diệp Tu chính đang gọi thẳng trực tiếp trốn Miêu Miêu, không sai, trốn Miêu Miêu.

Lần này trốn Miêu Miêu cơ hồ bị khán giả gọi thẳng điên rồi điên rồi, nhờ vào lần này gọi thẳng trực tiếp từ ba ngày trước để lại mở ra tin tức, tập hợp đủ game khu hàng đầu đại thần.

Quân Mạc Tiếu, một súng Xuyên Vân, tác Kisa ngươi, Dạ Vũ thanh phiền, vương không lưu hành, một Diệp chi thu, Đại Mạc Cô Yên, thạch không chuyển, Bách Hoa Liễu Loạn, ngủ tiếp một hạ. Sinh linh diệt, Đường Tam đánh, không lãng, Mộc Vũ cam phong, Phong thành Yên Vũ, loan lộ âm bụi, lạnh ám lôi, Hải Vô Lượng.

Khán giả biểu thị hội này là một hồi nhìn rất đẹp . . . . . . Xé bức đại chiến!

Bản đồ là vui ngửi vui mừng La Mã chợ, làm ct có năm người: Đại Mạc Cô Yên, một Diệp chi thu, sinh linh diệt, Đường Tam đánh cùng không lãng, khán giả biểu thị Cô Yên đại đại lại muốn cùng Quân Mạc Tiếu đại đại sứt đầu mẻ trán thật ~ hài lòng.

Diệp Tu đi vào liền nhanh chóng tra xét bản đồ, dù sao trốn Miêu Miêu tuy rằng thường thường chơi thế nhưng khẳng định có một vài chỗ là đổ vào hoặc là thật giấu .

Nhưng mà sự thực nói cho chúng ta bản đồ cũng không có cái gì trứng dùng.

Diệp Tu đại đại, rất vui vẻ , đánh vào Song Thánh quang ( nguy hiểm khu vực ).

Chờ Diệp Tu lúc đi ra Hoàng Thiếu Thiên đã ở YY bên trong cười run chân, mà những người khác cũng là ở cảm khái Diệp Tu nhân phẩm —— đại đại thực sự là ca tụng ca tụng cộc!

"Ta đi Quân Mạc Tiếu ha ha ha ha cười chết ta ngươi cái quỷ gì nhân phẩm ta thực sự là đặc biệt khâm phục ngươi ngươi vận may này không đi mua vé xổ số cũng có thể tiếc , ai u ngươi ván này nhất định sống không qua biến đổi A ha ha ha đội trưởng mau tới dìu ta một hồi ta không xong rồi ha ha ha ha ta muốn cười giật ha ha ha ha!"

"Quân Mạc Tiếu đại thần là thay đổi cái gì thứ không tầm thường à? Xe bọc thép?" Đới Nghiên kỳ tò mò điều khiển vật thể sang đây xem, nàng là đã biến thành một chậu hoa, vẫn là rất có ưu thế.

"Xì xì. . . . . . Đại thần nhân phẩm!" Tiểu mang em gái liếc mắt nhìn cũng là nhanh cười co quắp, thế nhưng đảo mắt âm thanh bỗng nhiên cất cao, "Đội trưởng đam mê quá khứ không muốn nhìn lén ổ màn hình a!"

"Sinh linh diệt ngươi tâm thật tạng!" Phương Duệ giờ khắc này cũng gọi là mở ra, "Thạch không chuyển ngươi tuyệt đối đừng nhất thời kích động đem màn hình cho đại mạc a!"

"Ta cho đội trưởng nhìn hắn cũng sẽ không nhìn, Hải Vô Lượng ngươi yên tâm." Trương Tân kiệt nhàn nhạt nói một câu.

All Diệp 2Where stories live. Discover now