"Ngô Diệp" chỉ thiếu chút nữa

371 9 0
                                    

 【 Toàn Chức Cao Thủ 】"Ngô Diệp" chỉ thiếu chút nữa

http://wanshii.lofter.com/post/26e00e_9ceff21

◎ bản trung một phát xong xuôi ◎

Dùng ăn nói rõ:

√ bổn thiên vì là 《 Diệp Tu là chỉ quỷ 》 series văn chi Ngô Diệp thiên, thuộc tính vì là hải Quy lão bản Ngô × linh thể Tiểu Diệp Tử, cơ bản giả thiết mời xem tag bên trong 《 lập kế hoạch 》

√ lôi có, ooc có, tay ung thư có, nếu như phát hiện có lỗi chữ sai làm ơn tất thúc giục ta nắm bắt trùng 【 anh

√ trở lên

【 linh 】

Một chín sáu ba năm, Hàng Châu.

Cuối mùa xuân Hạ Sơ ban đêm vẫn cứ mang theo lạnh lẽo, Ngô Tuyết Phong vừa mới bước vào khách sạn cửa lớn, liền lòng vẫn còn sợ hãi giống như địa run lập cập.

Tối nay là Phó gia Lão Yêu hôn : cưới điển yến hội, nếu địa điểm định ở thịnh thái khách sạn, vậy dĩ nhiên lại là chút không thiếu được Champagne cùng ngọt ngào bơ Tây Phương con đường. Ngô Tuyết Phong ấn lại lễ phép mặc vào (đâm qua) Tây phục phía trước dự tiệc, trường cùng đầu gối áo khoác tuy rằng không đủ để chống đối bên ngoài Hàn Phong, nhưng ở này nhiệt độ cao hơn không ít bên trong cũng vẫn là phiền toái rồi.

Hắn cởi áo khoác, cùng đỏ thẫm mầu thiệp mời đồng thời đưa cho nghênh đón người phục vụ.

"Ngô tiên sinh chào ngài, " người phục vụ đem áo khoác ở trên tường đeo được, mở ra thiệp mời liếc mắt nhìn, "Phó tiểu thiếu gia lễ cưới ở lầu hai phòng khách, mời ngài đi theo ta."

"Phiền toái." Ngô Tuyết Phong gật đầu trí tạ, từ nhỏ bị : được nghiêm khắc quản giáo hắn có tốt đẹp chính là giáo dưỡng.

Đi về lầu hai cầu thang liền đứng ở phòng lớn chính giữa, cùng Tây Hóa khách sạn như thế, thiết kế cũng là phong cách tây xoay tròn hình thức. Lầu một trần nhà treo rất cao, ở đến lầu hai sàn nhà trước, cầu thang dĩ nhiên vây quanh cây cột xoay chuyển cái hai, ba vòng dáng vẻ.

Ngô Tuyết Phong đi theo người phục vụ phía sau, đạp lên xốp, mềm đỏ thẫm màu đỏ thảm trải nền từng bậc từng bậc địa lên phía trên đi. Thủ hạ đỡ lan can lạnh lẽo thấu xương, lượn quanh hoa chất liệu đại khái là Hoàng Đồng.

【 nhất 】

Đối với lảo đảo ở trong thiên địa đã có vài ngàn năm Diệp Tu tới nói, lưu loan đến lạc đường lại không xuyên đủ quần áo hiển nhiên không phải một cái đáng giá ngạc nhiên chuyện tình.

Vừa mới vui sướng đông xem tây xem cũng không quá chú ý, đợi được theo bản năng mà rùng mình mới phát hiện ngày đúng là đã tối lại. Diệp Tu nhún vai một cái, khá là quen thuộc địa xoay một cái mũi chân sẽ mặc tiến vào bên cạnh xui xẻo kiến trúc, này chuyện đương nhiên tư thái lại như đây là nhà hắn như thế tự nhiên.

Ngược lại là quỷ mà, lại không người thấy được hắn, hắn yêu làm gì làm gì.

Phụ cận một mảnh đều là thương khu, cho dù có chút hộ gia đình, cũng sẽ không ở tại phổ biến mở ra tới làm chút kinh doanh lầu một, vì lẽ đó Diệp Tu xông đích đáng thực sự là không hề gánh nặng trong lòng. Nhiệt độ trong phòng cũng thực là so với bên ngoài ấm áp không ít, Diệp Tu dậm chân, cũng không quá để ý đây rốt cuộc là cái nơi nào.

All Diệp 2Where stories live. Discover now