song Diệp 】 xa dần chưa cách

141 9 0
                                    

http://qixin1229. lofter. com/post/2a76e8_10380b4

【 toàn bộ chức / song Diệp 】 xa dần chưa cách

Tác giả: lạnh nhạt không hẳn thấy lạnh

Xem chú ý: văn chương là căn cứ Chương 400: khoảng chừng : trái phải Diệp Thu xuất hiện nguyên văn diễn sinh ra tới, bộ phận ngôn ngữ là trực tiếp trích dẫn nguyên văn, đồng thời văn bên trong trích dẫn 《 hồng trong lúc đó 》 ca từ, cũng đề cử xem văn thời điểm dùng 《 hồng trong lúc đó 》 làm BGM

///

Phần chính bức điện:

Diệp Thu đứng Hưng Hân quán Internet trước cửa có chút thất vọng, nghĩ đến lập tức liền có thể nhìn thấy cái kia vô liêm sỉ ca ca vẫn còn có vài tia không biết làm sao.

Lần này lại là cách bao lâu? Nửa năm hoặc là một năm? Mấy ngày nay Diệp Thu chưa bao giờ đi hết sức tính toán, hắn chỉ biết là Diệp Tu rời đi rất lâu, lâu đến hắn đã không biết hắn sinh đôi ca ca hiện tại đã biến thành hình dáng gì. Cho dù mỗi ngày đều ở trong gương nhìn tấm kia cơ hồ một màn giống nhau mặt, Diệp Thu biết, mình cùng Diệp Tu, trước sau không giống. Mà đối với đã từng cùng ca ca như hình với bóng Diệp Thu tới nói, chia lìa mỗi một ngày đều rất lâu.

Quán Internet cái khác trong cửa hàng nhỏ Phóng Ca thanh âm của cũng không lớn, Diệp Thu nhưng vừa vặn có thể nghe được, hắn hiếm thấy đứng tại chỗ lẳng lặng nghe. Trôi chảy ca từ rõ ràng bay vào trong tai. . . . . .

Muốn mượn Cánh thiên sứ

Nắm lấy đám mây Thải Hồng

Đều ở sắp sửa đụng vào lúc tiêu tan

Ảo giác lâu dài

Nhưng thật ra là không còn gì cả

Đồng thoại nói sau cơn mưa sẽ có một đạo Thải Hồng

Cũng không từng nói nó cũng sẽ thoáng qua thành vô ích

Muốn đem xán lạn nắm thật chặt ở trong tay

Chợt phát hiện ngươi đã không gặp

. . . . . .

Hắn cũng không phải nhiều yêu thích bài hát này, chỉ là ca từ để hắn không tên địa nghĩ đến Diệp Tu năm đó rời nhà thời điểm chuyện tình. Khi đó, hắn tiểu tâm dực dực thu dọn thật hành lý, tính toán tự cho là trong đời hùng vĩ nhất một lần hành động, nhưng hoàn toàn không ngờ tới cái kia đẩy cùng hắn giống như đúc mặt vô liêm sỉ ca ca sẽ trộm hắn hành lý, đi đầu một bước. Tuy rằng giật mình, nhưng trên thực tế ở giật mình qua đi Diệp Thu nhưng cảm thấy chuyện đương nhiên, hoặc là nói nếu như Diệp Tu từ lâu biết rõ bản thân mình kế hoạch, không có hành động mới phải không bình thường.

Hắn có giấc mơ, mà Diệp Tu có lý tưởng. Có giấc mơ hắn vĩnh viễn là có kế hoạch trước tiên với hành động, có lý tưởng Diệp Tu nhưng là hành động trước tiên với kế hoạch.

Tại ý thức đến Diệp Tu thật sự sau khi rời đi, Diệp Thu ngoài miệng oán trách vô liêm sỉ ca ca chết sống ta mới không để ý, sau lưng cũng đang khi không có ai hậu lén lút lau hai cái nước mắt. Cuối cùng là đi rồi, bỏ lại hắn rời đi.

All Diệp 2Where stories live. Discover now