http://lolitasiva.lofter.com/post/1cd2af5f_5ea9c8d
Cùng trong đám liên văn
ooc thận vào
Trung gian rất loạn thị giác vẫn loạn biến động.
*
Bách Hoa Liễu Loạn nhìn một Diệp chi thu mười năm.
Hắn cũng nhận thức Diệp Tu mười năm.
Thứ bảy mùa giải kết thúc, hắn thay đổi người chủ nhân.
Thứ tám mùa giải kết thúc, một Diệp chi thu cũng thay đổi người chủ nhân.
Hắn không cảm thấy suy nghĩ một chút, cái kia sâu như vậy yêu một Diệp chi thu người làm sao sẽ nhẫn tâm đưa hắn buông tay đây.
Hắn muốn gặp người kia, sâu sắc như vậy.
Mãi đến tận hắn ở thứ chín mùa giải, bị : được mua về nguyên lai chủ nhân Trương Giai Nhạc trong tay, bị : được từ bỏ một năm hắn, không khỏi có chút oán giận, nhưng hắn liền nghĩ tới một Diệp chi thu, không biết chủ nhân của hắn là cái gì cảm tưởng.
Mãi đến tận hắn lại lần nữa gặp được hắn, thứ mười mùa giải, tán nhân Quân Mạc Tiếu.
"Nột, Quân Mạc Tiếu, ngươi có thể nói cho ta nghe một chút Diệp Tu là hạng người gì sao?" Bách Hoa Liễu Loạn nhận thức Diệp Tu mười năm, nhưng cũng không quen biết hắn mười năm.
Quân Mạc Tiếu cười hỏi: "Ta tại sao phải nói cho ngươi biết đây. 」 chủ nhân chuyện tình chỉ cần có ta biết là tốt rồi.
Bách Hoa Liễu Loạn ồn ào: "Nói cho ta biết một hồi cũng sẽ không như thế nào ơ." Quân Mạc Tiếu bất đắc dĩ không thể làm gì khác hơn là bắt đầu hồi ức thầm nghĩ: "Diệp Tu a, ta tuy rằng biết hắn mười năm, thế nhưng ta nhưng cũng là gần nhất mới một lần nữa nhìn thấy hắn."
"Lúc đó ta biết hắn thời điểm, vũ khí của ta còn chưa có xuất hiện." Hắn nhìn Thiên Cơ Tán, vẻ mặt có chút hoài niệm.
"Khi đó hắn còn rất trẻ, dù sao cũng là mười năm trước, khi đó còn có một cái khác chủ nhân, gọi làm Tô Mộc thu, chỉ là sau đó hắn mất, liên quan hắn thẻ, thu mộc tô. Vũ khí của ta chính là hắn chế tác , chủ nhân với hắn cảm tình rất tốt, chỉ có với hắn cùng với Mộc Vũ chủ nhân mới có thể cười đặc biệt hài lòng." Quân Mạc Tiếu còn đang nói qua, thế nhưng Bách Hoa Liễu Loạn tâm tư cũng đã chạy tới Diệp Tu trên người.
Bách Hoa Liễu Loạn yêu thích Diệp Tu, hắn tự mình biết.
Mà hắn cũng biết có rất nhiều tài khoản thẻ đồng dạng yêu thích người kia.
Tại sao yêu thích, hắn cũng không biết, nói chung chính là thích cái kia hắn.
Thế nhưng hiện tại hắn cũng phải rời đi.
Không biết có phải hay không là ảo giác, Diệp Tu đều là cảm thấy có người ở nhìn hắn.
Ngay ở hắn tuyên bố muốn xuất ngũ lúc, hắn trong nháy mắt đó cảm giác là nghiêm trọng nhất .
Mãi đến tận có một ngày, hắn cảm thấy một người đích tình cảm giác, hắn không biết là ai. Hắn mỗi ngày trải nghiệm hắn cao hứng vui sướng ưu sầu cùng với. . . . . . Yêu.