song hoa Diệp > nghe nói qua An Lợi sao?

109 8 0
                                    

Tìm không ra ...

< song hoa Diệp > nghe nói qua An Lợi sao?

? Lạc đề series, tác giả có bệnh vớ vẫn bài

? Đến từ một tinh khiết thực đảng bị người ngay mặt An Lợi song hoa sự phẫn nộ!

? Không có đến tiếp sau, ta nói thật

Trương Giai Nhạc cảm giác mình quả thực không thể đen đủi đến đâu rồi.

Hơn nữa là gặp vận đen.

Sáng sớm ra ngoài cả người liền đánh vào cột điện trên, máu mũi suýt chút nữa chảy vào trong miệng. Thật vất vả cầm máu, kết quả đi đến phòng học trong lớp đám kia nữ sinh vẫn dùng ám muội ánh mắt nhìn hắn này mũi đỏ.

Này! Các ngươi nói ta đều nghe được! Cái gì mũi tối hôm qua nhất định là bị : được Tôn Triết bình cắn ! Cái gì ngươi xem hắn này tiểu thụ dáng dấp, song hoa không hủy đi không nghịch!

Trương Giai Nhạc tức giận, một mạch đem mình cùng Tôn Triết bình bàn học kéo dài, vẽ một cái Vĩ Tuyến 38.

Kết quả lại nghe được phía sau đám kia nữ sinh ở hạnh phúc rít gào, ai u tối hôm qua làm quá dùng sức giận dỗi rồi. Thật là quá đáng yêu.

Ngươi cho rằng tới đây thì xong rồi, hắc, làm sao có khả năng.

Thân trên dục khóa thời điểm, thi ném thành thực cầu. Trương Giai Nhạc mang theo đầy ngập sự phẫn nộ, giơ lên hắn bi thương, chuẩn bị biểu đạt hắn bị người ý dâm bi ai, kết quả quá dùng sức eo ngắt.

Cách 100 mét thời không, Trương Giai Nhạc đều có thể nghe thấy trong lớp nữ sinh này che giấu ở đoan trang nụ cười dưới dâm đãng đối thoại, này eo tổn hại trình độ, tối hôm qua tư thế phải là Quan Âm Tọa Liên đi.

Trương Giai Nhạc: . . . . . . . . . . . . . . . . . . !

Trương Giai Nhạc tâm thật sự quá mệt mỏi, tan học thời điểm liền Tôn Triết bình cũng không các loại, một người bỏ rơi cặp sách đỡ eo sẽ chờ giao thông công cộng. Thế giới này thật đáng sợ, hắn cùng đại tôn chỉ là trúc mã trúc mã, từ nhỏ ở quân khu đại viện đồng thời lẻn con mèo trêu cẩu nhiều năm như vậy, lớn rồi đi học cũng xen lẫn trong đồng thời, không nghĩ tới ở xung quanh nữ sinh trong mắt là được một đôi gay.

Này rất sao còn làm sao để ta tìm bạn gái! Trương Giai Nhạc giận.

Xe công cộng vừa đến, hắn liền tức giận ôm cặp sách đi lên, nhìn thấy không vị liền đặt mông ngồi xuống. 45 độ giác ngước nhìn ngoài cửa sổ bầu trời.

Xe trải qua một thị trường, nhất thời thật nhiều nhấc theo món ăn đại gia bác gái cùng đi lên xe đến, Trương Giai Nhạc đau thắt lưng chết rồi, cũng là làm bộ không nhìn thấy, ôm cặp sách vẫn tọa tại tọa vị thượng làm đà điểu châu phi.

Nhưng này một trang, giả bộ đà điểu châu phi tựu ra vấn đề.

Một thân thể cường tráng đến có ba cái Trương Giai Nhạc lớn như vậy bác gái liền đứng Trương Giai Nhạc bên cạnh, than thở nói bây giờ học sinh trung học thật không hiểu được tôn lão, người như vậy đọc sách còn có cái gì dùng. Lời này vừa nói ra, trên xe tất cả bác gái đều nhìn về Trương Giai Nhạc.

All Diệp 2Where stories live. Discover now