Chưa hoàn ...
http://mujinjinjin.lofter.com/
01
Hoàng Thiếu Thiên lần thứ nhất nhìn thấy Diệp Tu, là ở đệ tam mùa giải hạ màn lúc.
Năm đó gia đời xây dựng lên vương triều, lấy thế như chẻ tre khí thế, phá tan rồi phồn hoa máu cảnh đan dệt thành tầng tầng gông xiềng, đem vinh quang giơ lên đỉnh đầu.
Đó là Truyền Kỳ giống như một hồi thi đấu.
Cứ việc đây là không giống trước hai mùa giải giống như còn mang theo thô lỗ Võng Du loạn Đấu Khí tức, mà là đã chính quy hóa , hoàn toàn có thể bị có thể xưng tụng"Nghề nghiệp" thi đấu, nhưng sẽ không có người không thừa nhận nó để ở đây tất cả mọi người nhiệt huyết sôi trào lên.
Bất kể là lần thứ nhất bỏ qua một bên người đứng thứ hai thân phận đứng ở phía trước nhất khí trùng vân nước, hoặc là rêu rao lên vai chính để chấm dứt quả liền thật sự dùng một cây chiến mâu xé rách ra phồn hoa máu cảnh một Diệp chi thu, cũng hoặc là lấy loạn quyền cùng đạn làm phối hợp đánh ra cao nhất trình độ song hoa tổ hợp. . . . . . Bọn họ đánh cược, bọn họ chấp niệm, bọn họ phấn đấu, cũng làm cho mỗi người viền mắt đỏ lên.
Hoàng Thiếu Thiên cũng không ngoại lệ.
Làm Đấu Thần giơ lên cao nhưng tà, dính máu tươi mũi mâu nhắm thẳng vào Trường Không, giống như là muốn đưa cái này khốn trụ thế giới của hắn cũng cùng nhau xé bỏ lúc, Hoàng Thiếu Thiên thân thể máu đều đốt.
"Mạnh mẽ như vậy Diệp Thu, đến tột cùng ai có thể đánh bại hắn đây?"
Quên là ai hỏi ra, Hoàng Thiếu Thiên chỉ nhớ rõ chính mình vỗ bộ ngực leng keng trả lời rành mạch, mang theo đối với tương lai vô hạn ước mơ cùng tự tin.
"Đương nhiên là ta!"
Tuyên chiến tuyên đến oanh oanh liệt liệt, đi nhà cầu kích động cũng tới đến oanh oanh liệt liệt, vì lẽ đó Hoàng Thiếu Thiên xưa nay đều là một ra nhân ý liệu nam nhân.
Gia đời Tài Đại Khí Thô, cho thuê trận quán không kém, như vậy xứng mang nhà vệ sinh cũng sẽ không kém đến đi đâu. Không chỉ có rộng lớn sạch sẽ, thậm chí còn đổ mùi trong veo nước hoa, thư thích trình độ rất cao, để Hoàng Thiếu Thiên cảm thấy nó căn bản không xứng gọi nhà vệ sinh.
Đương nhiên bây giờ không phải là thưởng thức thời điểm, hắn vội vàng tiến vào một phòng riêng, không phí bao lâu thời gian liền đem sinh lý nhu cầu giải quyết đi, mặc quần xong liền muốn muốn nhanh đi ra ngoài tìm dụ Văn châu bọn họ.
Mới vừa đem khóa đánh xuống đến, môn bởi vì trong ngoài không đúng lắm chờ sức chịu nén kém mà tự động vạch tìm tòi một đạo cơ hồ bé nhỏ đến mức không thể nhìn thấy khe hở, Hoàng Thiếu Thiên liền nghe đến có tiếng bước chân pha tạp vào đối thoại thanh đồng loạt tới gần.
"Chúng ta thắng." Một nghe tới so sánh lẫn nhau Hoàng Thiếu Thiên loại này thiếu niên đến thành thục không ít nhưng dùng để cùng Ngụy Sâm so với rồi lại nhiều hơn mấy phần từ tính thanh âm của trước tiên truyền vào Hoàng Thiếu Thiên trong tai, nói qua mừng rỡ , nhưng trong giọng nói nhưng nhiều hơn là thoải mái.