Trước không ăn nhưng sau khi đọc lại nguyên tác thì ăn cũng ngon ngon ~~
CP: điền sâm × Diệp Tu
Dùng ăn nói rõ:
@ Thu Nguyên Khang Khang cô nương điểm điền Diệp chiều cao ngạnh ~! Ôm một cái XDDD
>>>
Diệp Tu là ở siêu thị cửa gặp phải điền sâm . Đại Cá đầu hậu bối cõng lấy một đại túi du lịch tựa hồ là mới vừa về dáng vẻ, nhìn lại mình một chút trên tay chỉ có vừa mua được một gói thuốc lá. A, giữa người và người theo đuổi khác biệt.
Đội Tuyển Quốc Gia đội viên đều bị an bài ở B thị, vì lẽ đó gặp phải điền sâm căn bản không phải cái gì đáng giá kỳ quái chuyện.
Không biết lúc nào điền sâm đã quay đầu lại trông thấy Diệp Tu.
"Diệp tiền bối tốt."
"Oda a."
"Tiền bối là chuẩn bị hướng về phương hướng nào đi?"
"Bên trái."
"Ta cũng là, có thể đồng thời sao?"
"Không thành vấn đề."
Điền sâm vài bước vượt qua khoảng cách giữa hai người đi tới Diệp Tu bên người.
Hai người cùng đi trong quá trình, đã ở không ngừng giao lưu một ít liên quan với vinh quang đề tài, chiến thuật cùng với một ít kinh nghiệm, đối với hậu bối Diệp Tu chưa bao giờ sẽ keo kiệt giảng giải. Chờ đi tới ngã tư đường lúc, tức là thời khắc phân ly. Ngươi nói này như không giống sớm nhất tranh cướp vô địch này hai chi đội ngũ, như không giống sớm nhất đứng trên sàn thi đấu này hai cái nhân vật sau đó. Một Diệp chi thu cùng quét đất đốt hương bọn họ đã từng đồng thời đứng ngã tư đường, cuối cùng hướng đi không đồng dạng như vậy phương hướng.
Vận mệnh rốt cuộc là dùng để lặp lại vẫn bị đánh vỡ?
Dũng cảm lên trước người đều sẽ chọn người sau.
"Diệp Tu tiền bối, đi nhà ta ngồi một chút sao?"
"Ừ —— được đó, vậy ta sẽ không khách khí."
Cân nhắc đến một khi trở lại sẽ không biện pháp hút thuốc lá, Diệp Tu quả đoán lựa chọn tiếp thu mời.
"Có điều, Oda nhà ngươi để hút thuốc sao?"
"A? ! Đương nhiên có thể!"
"Vậy thì không thành vấn đề." Liền âm cuối đều mang theo một chút giương lên, tâm tình thật sự thật không tệ dáng vẻ.
Điền sâm không tự chủ nở nụ cười. Nói thế nào? Dĩ vãng đều là mở ra trào phúng tiền bối lộ ra có chút ấu trĩ một mặt kỳ thực có chút đáng yêu.
Có ai sẽ nghĩ tới, nhiều năm sau đó chúng ta vẫn có thể như ngày hôm nay như vậy cùng đi ở trên đường, thậm chí nắm tay.
Điền Sâm Gia phụ cận hoàn cảnh vẫn là thật không tệ, chí ít Diệp Tu cảm thấy trong này không khí so với phía ngoài thân thiết rất nhiều. Vốn là không lấy cái gì đồ vật, bước tiến cũng nhẹ nhàng rất nhiều Diệp Tu chỉ chốc lát sau liền vượt qua đối phương một đoạn. Đừng xem như vậy kỳ thực bên trong vẫn có một ít hơi tìm đường chết cảm giác —— sự thực chứng minh, đi người khác lúc tốt nhất vẫn để cho chủ nhân dẫn đường khá là thỏa đáng.