[All Diệp ] tại sao tất cả mọi người nói ta là lãnh cảm 01http://schat.lofter.com/tag/%E4%B8%BA%E4%BB%80%E4%B9%88%E6%89%80%E6%9C%89%E4%BA%BA%E9%83%BD%E8%AF%B4%E6%88%91%E6%98%AF%E6%80%A7%E5%86%B7%E6%B7%A1
http://schat.lofter.com/post/1d2d9716_b8801ff
Đều là tư thiết!
Nghiêm trọng OOC!
Tác giả Cập Nhật gọi là tùy cơ rơi xuống!
Không Logic học sinh tiểu học hành văn!
================================
Diệp Tu lần thứ nhất nhìn thấy Hoàng Thiếu Thiên, là hắn còn bị gọi là Tiểu Đội Trưởng thời điểm.
Khi đó hắn còn cả ngày cầm Tô Mộc Chanh cây quýt vị thông tin, thông điệp tố chung quanh loạn đi dạo.
Về phần hắn tại sao phải dùng omega thông tin, thông điệp tố, là bởi vì hắn phát hiện thế giới này đối với omega thực sự là quá hữu hảo , liền hắn liền hơi hơi không biết xấu hổ một điểm địa mượn Tô Mộc Chanh thông tin, thông điệp tố.
Ngược lại. . . . . . Thời kỳ động dục thời điểm. . . . . . Có thể thu thập một hòm thông tin, thông điệp tố a.
Diệp Tu cuối cùng như vậy một điểm xấu hổ cũng sẽ không có.
Cho tới mặt sau đưa tin hắn thời điểm phàm là nhắc tới Tô Mộc Chanh, mọi người đều là dùng"Chị em tốt cùng đi" ánh mắt nhìn hắn . Ngược lại là suy đoán hắn và các đại chiến đội alpha chúng trong lúc đó có hay không không thể không nói cố sự.
Y, điện lại còn kênh lúc nào cũng trở thành bát quái hãy —— Diệp Tu mỗi khi nhìn thấy những này đưa tin đều là ở vô cùng đau đớn địa công kích thói đời bạc bẽo.
Ánh mắt lại quay lại Hoàng Thiếu Thiên.
Đó là đệ tứ mùa giải, Hoàng Thiếu Thiên còn là một mới xuất đạo hăng hái thiếu niên alpha thời điểm.
Đáng tiếc khí phách lập tức liền bị đánh đè ép.
Rơi xuống trận Hoàng Thiếu Thiên cả người hoảng hoảng hốt hốt địa đi vào nhà vệ sinh, đụng phải ở cửa nhà cầu trước lén lút hút thuốc Tiểu Đội Trưởng. Mới vừa đánh xong thi đấu thông tin, thông điệp tố không ổn định, hơn nữa bản thân dịch cảm giác kỳ liền muốn đến Hoàng Thiếu Thiên nghe này một luồng pha thêm quả cam vị hương chán mùi thuốc lá, đột nhiên lập tức sẽ không tốt.
Diệp Tu chánh: đang lén lút hút thuốc, liền nhìn thấy Lam Vũ tiểu Tân người hoảng hoảng hốt hốt địa muốn vào nhà vệ sinh, căn cứ"Còn là một người mới đâu lần thứ nhất bị : được ca như thế ngược cũng không phải thật" nhân đạo chủ nghĩa, Diệp Tu vừa muốn mở miệng quan tâm một hồi đối phương.
"Ôi chao, ai, ôi ngươi tên là Hoàng Thiếu Thiên thật sao?"
Lúc này tràn đầy trời đất màu vàng mây mù đột nhiên tràn ngập ở trong hành lang.
Chua xót chua xót chua a! Quả chanh vị nặng như vậy! Không xong rồi muốn hít thở không thông làm sao như thế chua a! —— Diệp Tu bưng mũi nhìn thấy vốn là run run rẩy rẩy muốn vào nhà vệ sinh Hoàng Thiếu Thiên nhanh chân mạnh mẽ địa hướng đi chính mình.