Diệp Tu đến rồi kinh nguyệt

667 33 1
                                    

【all Diệp 】 giả như Diệp Tu đến rồi kinh nguyệt

http://silinyuai.lofter.com/post/1dd393dd_1038c016

#ooc, tư thiết, hiện thực kéo dài

# một phát xong, vô hậu tục series

# cũng không phải tinh khiết ngọt ngốc bạch ngọt văn

# quan văn vui vẻ

Diệp Tu là bị đau tỉnh.

Ở mơ mơ hồ hồ trong bóng tối, hắn cảm giác mình bụng vô cùng đau đớn, lại như có người nắm lấy chính mình ruột đi xuống xé, sẽ ở trên bụng mình đánh tới hai quyền, bụng dưới giảo đau, chảy mồ hôi lạnh khắp cả người, không cầm được đánh rùng mình. Bụng đè lên dày nặng chăn, thân thể cuộn thành một đoàn.

Diệp Tu dùng một cái tay đặt ở bụng, muốn trợ giúp chính mình giảm bớt đau đớn, hắn miễn cưỡng chi đứng dậy, run run rẩy rẩy tiêu sái đến dụ Văn châu bên giường, "Văn châu, Văn châu. . . . . . Ta đau bụng."

Dụ Văn châu buồn ngủ cạn, Diệp Tu vừa gọi liền tỉnh, hắn vuốt đèn bàn khai quan lên, đang bị màu cam ánh sáng nhu hòa vây quanh trong phòng, hắn thấy rõ Diệp Tu dáng vẻ.

Trắng bệch khuôn mặt không có màu máu, môi trắng xám đáng sợ, trên trán bày một tầng mỏng mồ hôi, Diệp Tu tiếng nói rất nhẹ, hắn thực sự không dám dùng sức nói chuyện, này thực cốt giống như đau đớn làm cho hắn liền hô hấp đều cảm thấy có chút đau.

"Cảm giác thế nào?" Dụ Văn châu nháy mắt một cái, muốn cho chính mình thanh tỉnh một chút, khi nghe đến Diệp Tu sau hỏi, "Vô cùng đau đớn sao?"

"Đặc biệt. . . . . . Đau." Diệp Tu đẹp đẽ lông mày nhíu chung một chỗ, sắc mặt không tốt lắm, hắn nỗ lực đè xuống cảm giác đau, "Hô hấp đều đau."

Nghe được Diệp Tu trình bày sau dụ Văn châu đánh giá Diệp Tu đau không phải đơn giản là có thể quyết định , khả năng cần uống thuốc đến giảm bớt đau đớn.

"Tiền bối nếu không đi trước trong cầu tiêu ngồi xổm nhìn, ta đi giúp ngươi mua thuốc." Dụ Văn châu mặc quần áo xong, cầm chút tiền tựu ra cửa, lưu Diệp Tu một người ở trong phòng.

Trước khi đi còn giúp Diệp Tu đốt một bình nước nóng, tất cả căn dặn nhất định phải uống, Diệp Tu bị : được đau có chút không còn tri giác, chỉ có thể hung hăng gật đầu.

Theo tiếng đóng cửa, Diệp Tu ngồi xổm người xuống, hai cái tay chống đỡ ở ngực bụng trên, dựa vào hơi yếu nhiệt độ, để Diệp Tu ở vẩn đục bên trong tìm tới một điểm dựa vào.

Cứ như vậy ngồi xổm gần mười phút, Diệp Tu miễn miễn cưỡng cưỡng đứng lên, trước mắt như là bay một đám lớn hoa tuyết, ngoại trừ màu trắng cái gì cũng không nhìn thấy, Diệp Tu lảo đảo nâng lên ghế tựa, suýt nữa ngã nhào trên đất. Ở nương theo mồ hôi lạnh mê muội sau khi kết thúc, Diệp Tu sát bên vách tường từng bước từng bước dịch đến phòng vệ sinh.

Ngồi ở trên bồn cầu lúc, Diệp Tu cảm giác trên bụng cảm giác đau từ từ giảm thiểu, từ trong cơn mông lung kéo ra một điểm, thần trí cũng biến thành rõ ràng một ít.

All Diệp 2Where stories live. Discover now