gia đời Tiểu Đội Trưởng khống hai, ba chuyện

881 31 10
                                    

【 Ngô Diệp 】 gia đời Tiểu Đội Trưởng khống hai, ba chuyện [ thanh xuân vô địch ]( tô ngốc bạch ngọt bách phấn điểm văn )

http://penofjudgement.lofter.com/tag/%E5%98%89%E4%B8%96%E5%B0%8F%E9%98%9F%E9%95%BF%E6%8E%A7%E4%B8%80%E5%A0%86%E4%BA%8B?page=2&t=1428891849140

Ta đi, ta lại viết đến cái này một chút mới viết xong, quá chậm ta vậy. . . . . .

Có điều cũng may sáng mai là Chủ nhật cũng là không sao.

Đến đây đi @ Phù Vân Kinh Vũ cô nương ngươi điểm Tuyết Phong đại đại cùng các đội viên đem Tiểu Đội Trưởng sủng : cưng chìu trời cao, trời cao! Trời cao! ! !

Này tô cho ta chính mình cũng che mặt được mặc xác rồi.

Tổng cộng canh ba, thanh xuân vô địch, thanh xuân không sợ, thanh xuân Vô Hối, chương này là vô địch, ừ, Tiểu Đội Trưởng là vô địch đi, các loại về mặt ý nghĩa.

Không xong rồi quá tô ta đi trước chạy một chút vòng ngủ lại đi.

Thời gian, vinh quang liên kết đệ nhị mùa giải hạ hưu kỳ nào đó ngày, muộn tám giờ rưỡi, địa điểm, cự gia đời 20 km nào đó quán Internet bên trong.

Ánh đèn tối tăm, lượn lờ khói thuốc, ở nơi này vinh quang thống trị toàn bộ bàn phím Võng Du thời đại, trong Internet cafe cơ hồ mỗi người màn ảnh trước mặt đều là vinh quang cảnh tượng. Bàn phím con chuột bị : được đánh đến bùm bùm, ở tham dự phó bản đoàn chiến hoặc là đánh boss rất đúng tai nghe hô to gọi nhỏ, toàn bộ trong Internet cafe đúng là phi thường náo nhiệt.

Quán Internet góc đông bắc một người cực nhỏ góc, một người thiếu niên nhìn chằm chằm không chớp mắt nhìn chằm chằm màn hình, đại đại ống nghe đem hắn mặt giữ ở một nửa, quá dài Lưu Hải có chút che khuất con mắt. Trong miệng hắn cắn một cái chưa nhen lửa yên : khói, linh xảo tay ở trên bàn gõ bay lượn nhảy, nhanh đến mức cơ hồ ra tàn ảnh. Trong màn ảnh đối thủ của hắn đã bị : được hắn lật tung , cơ hồ hoàn toàn không có chống đỡ lực lượng địa trên không trung tay chân luống cuống địa loạn dằn vặt. Huyết điều chậm rãi giảm xuống, về 0, vinh quang!

Bên kia lại một lần nữa bắn ra đến yêu chiến rất đúng nói khuông, thiếu niên không hề nghĩ ngợi liền điểm từ chối. Bên cạnh một cái khác so với hắn tuổi tác nhìn qua hơi lớn điểm vỗ vỗ bả vai hắn, hắn từ trên đầu lấy xuống ống nghe hướng về người bên cạnh bên kia liếc mắt nhìn.

"Làm gì?"

"Xuỵt!" Người kia vội vàng đem ngón tay trỏ đặt ở trên môi thở dài một tiếng, xác nhận chu vi không ai chú ý bên này mới nhỏ giọng dùng khí âm nói: "Tiểu Đội Trưởng, chúng ta trở về đi thôi, không phải vậy một lúc đội phó nên nổi dóa!"

Thiếu niên vi lắc con chuột, trên màn ảnh con trỏ cơ hồ là trong nháy mắt liền từ dưới góc phải di động đến lui ra sân đấu kiện trên, trung gian di động quỹ tích căn bản là không có cách thấy rõ. Hắn từ lúc sân đấu đi ra chạm đích liền tổ cái dã đội dưới phó bản đi tới.

"Tiểu Đội Trưởng. . . . . ." Vừa nãy người kia mặt khổ qua, như là nghĩ tới điều gì đặc biệt nghĩ lại mà kinh chuyện cũ."Đều sắp chín giờ, ngươi không quay lại đi đội phó liền muốn dẫn người tới bắt ngươi, đến thời điểm bị : được hắn phát hiện là ta lén lút mang ngươi đi ra, ta thì xong rồi!"

All Diệp 2Where stories live. Discover now