[ dụ Diệp ] một chút đính ước ( sinh hạ một phát END)
Có câu nói thật tốt, thương trường như chiến trường, Phong Vân quỷ quyệt, ngươi lừa ta gạt, tại đây loại thay đổi trong nháy mắt tình thế dưới, có lúc Cường Cường liên hợp liền đã biến thành một loại vạn bất đắc dĩ thủ đoạn.
Cho nên khi dụ Văn châu bị : được gia tộc Hội Đồng Quản Trị báo cho muốn cùng Diệp gia tiểu công tử kết thân thời điểm, hắn biểu hiện phi thường bình tĩnh.
Trong cái vòng này thỏa thuận đính hôn, thậm chí là giả kết hôn hiện tượng chẳng lạ lùng gì, chỉ là kết thân mà thôi, còn không đến mức để dụ Văn châu như gặp đại địch, rối loạn trận tuyến.
Duy nhất đặc thù chính là lần này đối tượng hẹn hò.
Hắn lần thứ nhất nhìn thấy Diệp Thu là ở Diệp gia song sinh tử mười tám tuổi thành niên lễ trên, buổi tối ngày hôm ấy tiệc rượu hắn đi chậm, theo trưởng bối đi vào đại sảnh thời điểm tiệc tối đã tiến hành được kết thúc. Cao cao trên lễ đài có người ngồi ở trước dương cầm diện chính đang đánh đàn, mười ngón múa đến nhanh chóng, đầu ngón tay như Sơ Tuyết như thế bạch, động tác tao nhã lại thong dong, một đôi ánh mắt sáng ngời xuyên qua đám người, bắn thẳng đến tiến vào dụ Văn châu đáy mắt.
Năm ấy dụ Văn châu 14 tuổi, còn không hiểu loại kia trong nháy mắt tim bị đánh trúng cảm giác tên gì, chỉ theo bản năng mà ở trên đài người khom người trí tạ chạm đích lúc rời đi đuổi theo.
Kết quả đi rồi hai bước liền đem người mất dấu rồi, trưởng bối cùng lên đến, trách cứ hắn chạy loạn cái gì.
Dụ Văn châu tỉnh tỉnh mê mê, nghe thấy bên cạnh có người dám hít một tiếng: "Diệp gia cái này tiểu nhi tử tương lai khẳng định có tiền đồ."
Diệp gia đời này là một đôi sinh đôi, Trường Tử Diệp Tu, con thứ Diệp Thu. Dụ Văn châu im lặng không lên tiếng mà cúi thấp đầu, lặng lẽ đem Diệp Thu danh tự này ở đáy lòng niệm mấy lần.
Chỉ chớp mắt đã qua mười năm, ký ức vẫn chưa bởi vì thời gian trôi qua mà thất sắc mơ hồ nửa phần, trái lại vẫn tươi sống đến giống như hôm qua chuyện mới vừa phát sinh. Dụ Văn châu đến nay vẫn cứ nhớ tới người kia ngồi ở trên đài cao nhìn sang dáng vẻ, khóe miệng mỉm cười, sóng mắt lưu chuyển, ra phủ trên đỉnh đánh xuống kim sắc quang mang che đậy, mỹ đến không chút nào rõ ràng, khiến lòng người động.
Dùng dài đến hôm nay thành niên hãy dụ Văn châu tới nói chính là: "Một chút liền đem người xem cứng rồi."
Được rồi, mặt trên câu kia vẫn là bấm đừng bá, quá ảnh hưởng dụ tổng áo mũ chỉnh tề tổng giám đốc hình tượng.
Bọn họ kết thân địa phương ước chừng ở trung tâm thành phố một gian vốn riêng quán cơm.
Dụ Văn châu đến so với ước định thời gian muốn sớm, kết quả không nghĩ tới có người đến so với hắn còn sớm, trong phòng đã có người đang ngồi. Người kia mặc vào (đâm qua) món màu xám áo nhung, màu trắng quần áo trong cổ tay nhảy ra đến, tóc đen phía dưới một tấm trắng nõn mặt, nhìn qua so với hắn thực tế tuổi tác thì nhỏ hơn nhiều, nhanh nhẹn một vừa xuất hiện Ivory Tower Đại Học Sinh. Dụ Văn châu tầm mắt rơi vào hắn tùy ý đặt ở trên thực đơn tay phải, đỏ thẫm mầu bìa, trang bìa một màu sắc no đủ Trương Dương, càng nổi bật lên ngón tay hắn dài nhỏ, trắng như tuyết trắng như tuyết .