【 tài khoản thẻ Diệp 】 dưới 0 chín độ
http://axion525.lofter.com/post/1cfb9f04_5ea27de
Vẫn là liên văn, điện thoại di động Eyth không được a. . . . . .
* tác giả ngữ chết sớm
* tư thiết có, ooc có
* thời gian ở thứ mười mùa giải Hưng Hân cùng bá đồ đối kháng trước
* Logic bị : được ta ăn
Nếu như có thể tiếp thu như vậy
↓
00.
—— hoan nghênh đi tới thế giới của ta.
01.
Diệp Tu là bị đông tỉnh. Khi...tỉnh lại hắn phát hiện mình cũng không ở trên Lâm Uyển tấm kia có nhàn nhạt mùi thuốc lá hương trên giường, mà là đang trong một khu rừng rậm rạp. Cây kia Diệp Tiêm nhi trên lóe nhu nhu ánh huỳnh quang, toàn bộ Sâm Lâm phảng phất là bay múa đom đóm giống như xán lạn mộng ảo, đem đầy trời óng ánh đầy sao đều so không bằng không ít.
Diệp Tu nhìn này không giống thế gian mỹ cảnh, bình tĩnh giơ lên này khớp xương rõ ràng tay, hung hăng, hướng về trên mặt chính mình bấm đi.
Ừ, không đau, xem ra là đang nằm mơ.
Ra kết luận sau Diệp Tu mặt không thay đổi sờ sờ in dấu đỏ tử mặt, ngáp một cái chuẩn bị nằm nhoài này cực kỳ mềm mại trên cỏ ngủ cái hấp lại cảm giác. Ngày mai hắn còn muốn cùng nghĩa chém các tiểu tử đi cướp bá đồ boss đây, cần phải hảo hảo nghỉ ngơi dưỡng sức, tỉnh đến miệng vật liệu lại cho bay.
. . . . . . Chờ chút thật giống có cái gì không đúng?
Suy tính hi hữu vật liệu, lập tức sẽ rơi vào vui tươi mộng đẹp Diệp Tu đột nhiên cảm thấy nơi nào có cái gì không đúng, "Bá" một hồi ưỡn thẳng lưng bản, hai con mắt lần thứ hai đánh giá một lần mảnh này kỳ quái Sâm Lâm."Ta đi, đây không phải băng sương Sâm Lâm à. . . . . ." Vừa mới bắt đầu Diệp Tu xác thực không nhìn ra, bất quá hắn dù sao cũng là được gọi là"Vinh quang sách giáo khoa" nam nhân, liền cái phó bản bản đồ đều không nhận ra chẳng phải cô phụ danh xưng này? Sau đó hắn lại nảy sinh ý nghĩ bất chợt lên, này nếu như đúng là băng sương Sâm Lâm, có phải là đi vài bước còn có thể nhìn thấy Goblin a cái gì?
Liền Diệp Tu rất mau mắn quên chính mình buồn ngủ cùng chiến ngũ cặn bã sức chiến đấu, hứng thú bừng bừng hướng về Sâm Lâm nơi càng sâu đi đến, nhưng hồn nhiên không biết, có một đạo tầm mắt, từ hắn xuất hiện ở đây bắt đầu, liền chưa bao giờ rời khỏi hắn.
02.
"Nơi này thật là rất lớn . . . . . ." Diệp Tu tựa ở trên cây khô, xoa chân nhe răng toét miệng nói. Hiển nhiên hắn đánh giá cao chính mình này bị : được mì cùng với bất quy tắc làm việc và nghỉ ngơi tàn phá thân thể sức chiến đấu. Đi rồi không bao xa, tiểu quái không đụng với không nói, tự mình rót mệt đến ngất ngư. Có điều nhắc tới cũng kỳ, Diệp Tu tuy rằng không cảm giác được đau đớn, cảm giác mệt mỏi cùng buồn ngủ nhưng là hoàn mỹ hiện ra đi ra. Diệp Tu vừa mới bắt đầu cảm giác được"Mệt" thời điểm cũng nghiêm túc thật lòng suy tư một chút vấn đề này, có điều loại chuyện nhỏ này hiển nhiên không thế nào trọng yếu, huống hồ. . . . . .