ngươi sẽ cho Diệp Tu ký cái gì chuyển phát nhanh

368 14 0
                                    

Toàn chức làm chuyện gay đạ cập nhật chương mới ~~~^^ HUWA ,chương 6 mới ra lò ...

http://tangguosewazi.lofter.com/post/1d6275d0_10c199a1

Vở 《 ở Alpha Diệp Tu Trọng sinh vì là Omega sau khi 》 chính đang dự bán bên trong, cảm thấy hứng thú nấm lạnh có thể tới nhìn một chút nha ~ dự bán link: dự bán link ở đây

Da Lyes: không có chi trả bảo hoặc đào bảo vật nấm lạnh, có thể để cho ta hỗ trợ đại mua, thông qua vi tin trả tiền ~ cố ý cô nương có thể cho ta tư Tín Nhất dưới của vi tín hiệu ~

Văn chương mục lục

Diệp Thu

Cái gì đều sẽ ký, nhỏ đến đồ dùng hàng ngày, lớn đến các loại hàng xa xỉ, đều cho Diệp Tu ký quá. Mỗi khi gặp đi công tác tất sẽ đem địa phương hết thảy đặc sắc vật kỷ niệm các mua như thế đưa cho Diệp Tu. Thỉnh thoảng sẽ ký một ít gia đình kỷ niệm chiếu : theo. Ở Diệp Tu rời đi gia đời sau, Diệp Thu thậm chí cho hắn ký một cái mình ở H thị chìa khóa biệt thự, chỉ tiếc bị : được Diệp Tu còn nguyên địa ký trở về.

Ghi chú: qua nhiều năm như thế, Diệp Thu chỉ lấy từng tới đến từ chính Diệp Tu một chuyển phát nhanh —— hắn bị : được Diệp Tu thuận đi chứng minh thư.

Hoàng Thiếu Thiên

Mỹ thực chiếm đa số, thứ yếu là hắn hình của mình cùng Dạ Vũ thanh phiền tay làm, cũng cưỡng chế yêu cầu lúc đó còn đang gia đời Diệp Tu nhất định phải trên tủ đầu giường mang lên hình của hắn.

Ghi chú 1: Diệp Tu đem hắn bức ảnh treo ở cửa trừ tà rồi.

Ghi chú 2: Diệp Tu rời đi gia đời lúc đi được vội vàng, rất nhiều thứ đều không có mang, sau đó dời vào đội trưởng ký túc xá Tôn Tường ghét bỏ mà đem Hoàng Thiếu Thiên bức ảnh đều ném xuống.

Chu Trạch Giai

Chính mình đại nói các loại sản phẩm, cũng phụ tặng in hắn mặt đẹp trai bản limited áp phích quảng cáo.

Sở Vân tú

Các loại nàng cảm thấy rất thật hút thuốc lá.

Ghi chú: bình thường là thuốc lá Nữ Sĩ, nhưng Diệp Tu không chọn.

Vương Kiệt hi

Quần lót. Nhỏ bé kinh người thích hợp.

Ghi chú: Diệp Tu thu rồi đến mấy năm sau khi mới phát giác tựa hồ có chỗ nào không đúng.

Trương Tân kiệt

Lá trà chiếm đa số, chủng loại theo mùa mà thay đổi. Tình cờ còn ký quá một hai món tập thể hình khí tài, nhưng bị : được Diệp Tu lui về rồi.

Hàn Văn Thanh

Hải sản tươi.

Ghi chú: đều là Diệp Tu thích ăn.

Lâu quan ninh

Trang bị thuộc tính đều tương đối khá tài khoản thẻ. Có điều lâu quan ninh càng muốn cho Diệp đại thần thu tiền để diễn tả mình trong lòng tôn kính tình.

Ghi chú: cùng Sở Vân tú chuyển phát nhanh đặt ngang hàng vì là Diệp Tu yêu nhất.

Dụ Văn châu

All Diệp 2Where stories live. Discover now