http://lowess. lofter. com/post/27dbf2_6fc3313
【BaoDiệp 】 Dĩ Hạ Phạm Thượng
Tác giả: nơi này lưu bạch
Xem chú ý: * lưu manh Baox cảnh sát Diệp.
* tư thiết ooc đều có, thận vào.
01
Bao Vinh Hưngngồi xổm ở đường cái hình răng cưa trên đờ ra.
Hắn sinh cao to, nhuộm thành mái tóc màu vàng óng ở sau gáy thắt cái đuôi ngựa, ăn mặc tất cả đều là cái lỗ quần bò cùng màu đen ngắn áo may ô, áo lót, đạp Martin giày, trên lỗ tai sáng long lanh một mảnh; rõ ràng thật đẹp trai một ít tốp, nhưng một mực mang theo một luồng bĩ khí —— dùng thông tục điểm mà nói, đó chính là lưu manh.
Bao Vinh Hưngcũng thật là tên lưu manh, có điều khi hắn nơi này, lưu manh cũng chia đẳng cấp, loại kia cả ngày cái gì cũng không làm quang bày một bộ con mẹ nó ngươi đến đánh vẻ mặt của ta, một bên đùa giỡn còn nhỏ cô nương một bên tìm đánh nhau là cấp thấp nhất, Bao Vinh Hưngkhông lọt mắt. Hắn cảm thấy người như thế sống quá rỗng tuếch, hắn cảm thấy người liền muốn có mục tiêu, quang đùa giỡn có cái gì dùng a, ngươi phải đem người đuổi tới tay mới chắc chắn không phải?
Đáng tiếc hắn đối với tiểu cô nương không có gì hứng thú, có lẽ là trước điện ảnh phim truyền hình đã thấy nhiều, hắn cảm thấy một cảnh giới trình độ cao lưu manh, vậy thì nhất định phải có một uy phong lẫm lẫm lão đại.
Lão đại không cần quá biết đánh nhau, thậm chí không cần quá cường tráng, đây đều là bọn họ thuộc hạ chuyện tình —— làm lão đại, Bao Vinh Hưngcho rằng, quan trọng nhất là khí thế! Giả bộ cũng tốt thật sự cũng được, hãy cùng trên TV diễn như vậy, một cái ánh mắt là có thể khiến người ta cảm thấy Hàn Phong phần phật thổi, cùng dao găm quát tựa như, từ trong đáy lòng sợ hãi hắn.
Ở Bao Vinh Hưng tưởng tượng, lão đại hẳn là đường hoàng ra dáng ăn mặc Âu phục, com lê, đạp lên đường sáng tiểu giày da, vểnh chân ngồi ở da trong sô pha, trong miệng cắn một điếu thuốc, bên người bồi tiếp hai cô em, phía sau ô mênh mông một mảnh tất cả đều là tiểu đệ, chính mình cách hắn gần nhất, cầm trong tay bật lửa, sẽ chờ đối phương một câu nói liền đi tới điểm yên : khói. . . . . . Chà chà khung cảnh này, thực sự là soái bạo!
Đáng tiếc Bao Vinh Hưngở trên con phố này trà trộn nhiều năm như vậy, từ đầu đường lỗi đánh tay thăng cấp thành hộp đêm lỗi đánh tay, gặp phải nếu không chính là một thân cơ nhục, bắp thịt toàn bộ lưng hình xăm , há mồm ngậm miệng đều là fuck your mother, thao ngươi đại gia, thao ngươi tổ tông mười tám đời. . . . . . Này có thể nhường cho Bao Vinh Hưngphạm vào sầu : lo, lão đại đều đem người thao xong , bọn họ những thuộc hạ này không phải không phản đối mà.
Vì lẽ đó, lão đại của hắn tốt nhất văn minh một chút, trên người sạch sẽ một chút , đừng chỉnh nhiều như vậy hoa lý hồ tiếu , đến thời điểm tắm chung toàn bộ rơi mất, còn phải một lần nữa chỉnh, nhiều phiền phức.