"Vương Diệp" hết thảy đều là vận mệnh

142 7 0
                                    

 【 Toàn Chức Cao Thủ 】"Vương Diệp" hết thảy đều là vận mệnh

http://wanshii.lofter.com/post/26e00e_5a0c6f2

【all Diệp 】 tất cả series chi vương Diệp ——《 hết thảy đều là vận mệnh 》

◎ đại trường thiên chú ý ♪

Dùng ăn nói rõ:

√ ta chỉ là muốn xoạt quét một cái bọn họ ái tình cố sự, kết quả không cẩn thận liền tô nổi lên Jessyca, liền thì có bản này nói là vương Diệp vừa giống như Jessyca một người, nhưng nói là một người lại càng giống như vương Diệp văn. Ánh mắt chết.

√ không chừng có địa phương sẽ xem không hiểu 【 tỷ như này hai cái như là lặp lại nhưng lại không giống nhau lắm địa phương 】 xin lỗi vậy nhất định là ta giả vờ cao thâm địa muốn giấu ít đồ kết quả bút lực không đủ vì lẽ đó chữa lợn lành thành lợn què. . . Tuy rằng ta đã tận lực. . Ta cảm thấy hẳn là không có vấn đề gì, đồng thời đang mong đợi có thể bị lý giải cùng yêu thích, nhưng nếu quả như thật không làm rõ được có thể tư tin hoặc ghi lại lời nói hỏi ta

√ tác giả người ngu xuẩn văn cặn bã, hành văn kém ooc, thận vào thận vào

√ bổn hệ nhóm lập kế hoạch cùng mục lục xin mời đâm tag quan sát 《 lập kế hoạch 》

√ trở lên

Được rồi, ta nói cái gì tốt đây? Trong chúng ta tâm tư tưởng đã từng bạo lộ ra sao? Ở trong lòng của chúng ta có lẽ có một cái vượng hỏa, nhưng là ai cũng không có lấy nó đến để cho mình ấm áp một hồi; từ bên cạnh trải qua người chỉ nhìn thấy ống khói bên trong bốc lên một tia khói xanh, không để ý tới. Hiện tại để ta xem vừa nhìn ngươi, nên làm gì chứ. Mọi người nhất định phải thủ hộ này thanh nội tâm hỏa, muốn ổn điểm, kiên nhẫn cùng đợi, có ai đi tới, kề nó ngồi xuống —— đại khái sẽ dừng lại đi? Trong lòng cỡ nào sốt ruột.

—— Vincent · Phạm Cao 《 thân ái đề áo 》

【Ⅰ】

Hậu đài đèn cũng không mở bao nhiêu, công nhân viên trong lối đi một mảnh tối tăm.

Vương Kiệt hi tựa ở trên tường, nhìn bên chân sàn nhà đờ ra. Hắn vừa đánh xong một hồi đoàn đội cuộc thi, làm đối thủ gia đời đem vi thảo giết đến không còn manh giáp.

Hắn tiến vào nghề nghiệp vòng cũng không có rất lâu, nhưng còn có lý luận nên có ý thức hắn đều không thiếu, vì lẽ đó rất dễ dàng liền phát hiện vấn đề xuất hiện ở trên người mình. Đồng đội không cách nào đuổi tới chính mình tiết tấu, nhìn không thấu Ma Thuật Sư đấu pháp cũng không phải chỉ có đối thủ. Loại này biến hoá thất thường phong cách đả thương địch thủ 1000 tự tổn hại 800, đối với kẻ địch đối chiến hữu đều không có chỗ tốt.

Quả thật biến hoá thất thường phong cách khiến cho hắn ở một người cuộc thi chuyện trên rực rỡ hào quang, nhưng làm được điểm trọng điểm đoàn đội cuộc thi không cách nào được thắng lợi cũng đều là toi công. Vương Kiệt hi đến làm ra thay đổi, chính hắn cũng rõ ràng. Nhưng biết là một chuyện, phó chư với hành động lại là một chuyện khác.

All Diệp 2Where stories live. Discover now