0Khâu Diệp0 Khâu Phi trung tâm

138 8 0
                                    

Diệp Tu không có vì là Khâu Phi trải lên một cái viên mãn đường

Thế nhưng không có quan hệ

Hắn có năng lực chính mình xông

Hạ hưu kỳ.

Khâu Phi nằm nhoài trước máy vi tính, trong màn ảnh bày đặt cái này mùa giải gia đời đối với Lôi Đình thi đấu video.

Cái này mùa giải bọn họ đánh vào quý sau cuộc thi.

Khâu Phi mí mắt không chịu đựng được đánh nhau, coi như là tinh thần chánh: đang đủ thiếu niên, cũng không chịu nổi tiêu hao như thế.

Thế nào cũng phải tới nói Khâu Phi rất không cam tâm này mùa giải ở trận đầu liền bại bởi Lôi Đình, mà xuống mùa giải Lôi Đình nhất định sẽ trở nên càng mạnh hơn, vì lẽ đó hắn nhất định phải càng thêm nỗ lực, tài năng. . . . . .

Đại não nơi sâu xa truyền đến mệt mỏi ý chỉ, vì để cho Khâu Phi coi trọng còn bí mật mang theo một chút choáng váng đau đớn ý tứ.

Vậy thì ngủ một hồi đi, mười phút.

Khâu Phi liếc mắt một cái màn hình máy vi tính phía dưới thời gian, cạn hít một hơi, đem mặt vùi vào khuỷu tay.

Lập tức thanh tĩnh lại thần kinh không thể lập tức tiến vào hôn mê, Khâu Phi nhắm mắt lại là cảm thấy vô cùng khốn đốn, rồi lại khó có thể ngủ.

Cả người như là treo ở một mảnh hỗn độn bên trong, rất khó chịu, lại rất thoải mái.

"Đội trưởng ta đi rồi."

Có người nhẹ nhàng đụng một cái Khâu Phi cánh tay, âm thanh không chân thực truyền vào Khâu Phi lỗ tai: "Phích nước nóng ở bàn bên kia, bên trong nước nóng đốt được rồi, mì ngay ở bên cạnh. Có điều đội trưởng cũng đừng lão ăn mì, thức ăn ngoài Tiểu Nghiễm cáo cho ngươi thả trong ngăn kéo , còn có. . . . . ."

Khâu Phi nhổ một bải nước miếng trọc khí: ". . . . . . Ngươi đi nhanh đi, không đuổi kịp tàu hỏa làm sao bây giờ?"

"Nha nha, người đội trưởng kia ta đi rồi."

Vừa đó là toàn bộ gia đời ngoại trừ Khâu Phi bất ngờ ở đây ngưng lại dài nhất đội viên.

Rõ ràng là cái đại nam nhân, cũng rất yêu bận tâm.

Tất cả mọi người rời đi đi qua hạ hưu kỳ , cái này mùa giải đối với gia đời tới nói là một lần đáng mừng thành công, bọn họ đều có lý do đi hảo hảo hưởng thụ cái này Hạ Thiên.

Thế nhưng Khâu Phi không có.

"Cho ăn, mẹ. Năm nay Hạ Thiên khả năng không trở lại."

"Đúng, phải không đá thi đấu rồi. . . . . . Thế nhưng trong đội có một số việc."

"Không phải ta mù bận tâm, bởi vì ta là đội trưởng."

". . . . . . Xin lỗi."

Khâu Phi giữa lúc mơ mơ màng màng nhớ tới trước đây không lâu cùng mẫu thân cũng không vui vẻ rất đúng nói.

All Diệp 2Where stories live. Discover now