【 tài khoản thẻ Diệp 】 lạnh ám lôi

1.2K 21 1
                                    

http://shizongzuiarrabbiato.lofter.com/post/48f604_5e86151

Cùng mọi người cùng nhau liên văn w

Eyth không được tâm nhét nhét

――――――――――――――――――――

Ta tên lạnh ám lôi, là một lưu manh.

―― các ngươi có lẽ sẽ cười, đây đại khái là câu lời mắng người. Nhưng hết cách rồi, đây chính là ta nghề nghiệp a. Ta còn là rất yêu quý nghề nghiệp của ta .

Đúng rồi, để ngừa các ngươi nhìn thấy cái này sau khi đến học ta, ta muốn nói cho các ngươi một câu: đây không phải nhân loại nào trong cuộc sống nghề nghiệp.

Tuy rằng ta cảm thấy sẽ không có người sẽ xem ra .

Nói chung ta chỉ là một game nhân vật rồi. Hoặc là nói một tấm số tài khoản thẻ cũng được.

Mặc dù chỉ là thẻ, thế nhưng chúng ta kỳ thực đều có chính mình độc lập tư tưởng. Xuỵt. Không cần nói cho master bọn họ.

Thân là một tấm thẻ, phớt qua phó bản luyện cấp, là cùng với chuyện bình thường.

Mà thẻ khi còn sống quả thực chính là một siêu cấp phó bản.

Chúng ta Arihara dã trên lung tung không có mục đích địa đi tới, vũ khí đem trên bắp chân cứng, rắn trang bị gõ rung động đùng đùng.

Sau đó bỗng nhiên thì có một master, lại như ôi chao, ai, ôi a mở ra quái. Đương nhiên ta cũng không phải nói master như quái : trách. Ừ, cũng không có.

Cùng phó bản chỗ bất đồng ở chỗ, bây giờ master, ngươi vĩnh viễn sẽ không biết hắn là quét một cái một cái tiểu quái, vẫn là cùng ngươi đến cuối cùng đại boss.

Trên thực tế nhiều hơn thời điểm, là chúng ta nhìn từng cái từng cái master đi tới nghề nghiệp cuộc đời phần cuối, đem chúng ta giao phó cho người khác, sau đó chạm đích âm u rời đi.

Cho dù là sáng tạo chính mình master, cho dù là sử dụng chính mình nhiều năm master, ở tách ra trước chúng ta tựa hồ cũng thân mật không kẽ hở nối liền một thể, nhưng mà đến thật muốn lúc rời đi, nhưng ngay cả giữ lại thanh âm của đều không phát ra được.

Không phải là không muốn nói, không phải là không thể nói.

Phí công thôi.

Có thể lời này từ ta một gã lưu manh trong miệng nói ra vẽ phong không đúng lắm, cũng cùng bá đồ vẽ phong không đáp, nhưng đây thực sự là chính ta suy nghĩ. Như có nói hùa, chỉ do nói hùa.

Quỷ câu đố thần nghi lúc đi cũng không có khóc sướt mướt. Cũng vậy. Một đạo tặc Đại lão gia nhi không thích hợp những thứ này. Hoa rơi tàn tạ cùng một Diệp chi thu cũng vậy. Đường Tam đánh cũng phải

Trước đây không lâu master đã giải ngũ. Ngắn ngủi bi thương qua đi, ta chỉ có thể khẽ cắn răng bò lên tiếp tục một người đi về phía trước. Không có biện pháp khác. Liều lĩnh đi tới là tạm thời quên đau xót phương thức tốt nhất.

Nhớ tới mấy ngày trước khí trùng vân nước cho ta phát tư tin, nói quét đất đốt hương tìm tới hắn. Ta tựa hồ có thể nhìn thấy ở một mảnh không có một ngọn cỏ vùng quê trên, hai cái có chút thân ảnh đơn bạc dựa vào nhau, lảo đảo địa lẫn nhau dắt díu lấy đi.

All Diệp 2Where stories live. Discover now