( nhạc Diệp )Nhạc Nhạc này, Nhạc Nhạc bài

153 9 0
                                    

【 toàn bộ chức / nhạc Diệp 】 Nhạc Nhạc này, Nhạc Nhạc bài

? Gay go 30 đề hậu tục

? Vui thích vui thích biểu thị hắn tâm mệt

? Hoan nghênh bắt trùng

Đệ Thập Nhất mùa giải toàn bộ ngôi sao màn bạc là Lam Vũ sân nhà, lần này 24 vị toàn bộ ngôi sao màn bạc tuyển thủ cùng lần trước danh sách không kém nhiều, cho tới Diệp Tu ở lần thứ nhất Vinh Quang Thế Giới chén sau khi kết thúc, bởi vì chính mình ông lão nhả ra cùng thu được tổng quán quân song trọng gia trì dưới, ngoại lệ ở xuất ngũ bất mãn một năm sau lại trở về nghề nghiệp vòng, bởi vậy lần này toàn bộ ngôi sao màn bạc vẫn có hắn một tịch.

Đối với kết quả như thế này, những người khác một mặt cảm thấy vui mừng một mặt lại có chút ít tiếc nuối liên minh to lớn nhất gieo vạ trở về.

Toàn bộ ngôi sao màn bạc Chủ nhật ngày thứ nhất sau khi kết thúc, không biết là ai thuận miệng nhấc lên tẻ nhạt muốn tìm điểm việc vui, cuối cùng nhưng không hiểu ra sao diễn biến thành một món lớn tuyển thủ nhà nghề toàn bộ tụ tập cùng một chỗ chơi Quốc vương game cục diện ( sân bãi từ nghĩa chém đội trưởng tình bạn cung cấp ).

Vừa bắt đầu mọi người còn không có thả quá mở, chủ yếu là bá Đồ đội trưởng Hàn Văn Thanh gương mặt đó thực sự quá đáng sợ, có điều chơi mấy vòng sau khi mọi người xem Hàn đội cũng rất nhập gia tùy tục , liền lại càng chơi càng điên rồi.

"Này này Quốc vương ở trên tay người nào?" Lý tấn hô.

Một đống người cười vui vẻ địa hô không phải ta không phải ta, Hoàng Thiếu Thiên còn la hét làm sao Quốc vương cũng không phải hắn hắn nhưng là một lần cũng không có đánh vào Quốc vương quá, đồng dạng thân là tứ đại tim Tiếu lúc khâm cùng Trương Tân kiệt nhìn mình mặt bài, không hẹn mà cùng đồng thời đẩy một cái kính mắt.

Còn dư lại hai vị tim, dụ Văn châu lộ ra ôn hòa mỉm cười, cho tới một vị khác tim đứng đầu nhưng là buồn bực ngán ngẩm địa ngáp một cái, một mặt nghiện thuốc lá phát tác vẻ mặt.

Kết quả bắt được Quốc vương chính là Sở Vân tú, mọi người vừa nhìn là nàng liền cảm thấy không làm đầu, dù sao em gái tại đây loại trong game thông thường sẽ không khiến cho quá vượt qua, huống hồ Sở Vân tú vẫn là nổi danh nương tay.

Sự thực chứng minh, coi như là nương tay cũng là có thể khiến cho rất buông thả , dù sao hãm hại không phải là mình.

"Để ta nghĩ muốn a. . . . . . Nhị Hào đi theo số năm thông báo chứ?"

Sở Vân tú nghĩ ra được xử phạt trên căn bản không có gì ý mới, có điều nếu như tuyển ra tới tổ hợp thú vị ngược lại cũng có làm đầu, nguyên bản đoàn người cho rằng cứ như vậy sự việc , ai biết Sở Vân tú lại bổ túc một câu: "Số ba muốn một bên liếm Nhị Hào nghễnh ngãng một bên thông báo ơ."

Tuyển thủ nhà nghề bên trong nữ tính vốn là lệch ít, ngày hôm nay có hạ xuống chơi ngoại trừ Sở Vân tú bên ngoài cũng chính là Tô Mộc Chanh, Sở Vân tú đã là Quốc vương vì lẽ đó không thể, Tô Mộc Chanh mới vừa nhảy ra tới bài là một tấm bảy.

All Diệp 2Where stories live. Discover now