bán đấu giá sổ tay

453 24 0
                                    

 【 tài khoản thẻ Diệp 】 Diệp Thần bán đấu giá sổ tay (01)

https://tieba.baidu.com/p/4338630761?pn=1

>>> Diệp Thần bán đấu giá sổ tay

#Cp/all Diệp, tài khoản thẻ Diệp

# tư thiết có. Quá lâu không tuốt không cảm giác, luyện viết văn.

01. Diệp Thần buổi đấu giá

【 hệ thống: ôi má ơi thô to chuyện! Hệ thống đem ở 5 phút sau cưỡng chế đóng! Lâm thời giữ gìn lâm thời giữ gìn! Xin mời các vị player hoả tốc logout! Hệ thống giữ gìn xong xuôi đem ở quan võng tiến hành Open Server thông báo, lần này giữ gìn tạo thành số liệu, dữ liệu gián đoạn đem duy trì ở hệ thống đóng thời gian, cho mọi người mang đến bất tiện xin hãy tha lỗi! Sao sao cộc! 】

Diệp Tu: . . . . . .

Liền vinh quang đều bị phần mềm hack chinh phục? Này phần mềm hack làm được cũng quá không chuyên nghiệp , vinh quang hệ thống thông cáo khi nào phát đến như thế không đi tâm?

Không nhìn đột nhiên xuất hiện tại trong màn ảnh "Hệ thống thông cáo" , Diệp Tu điều khiển từ Trần Quả nơi đó tiện tay nắm vinh quang nhân vật chạy băng băng ở Thần Chi Lĩnh Vực trên đại lục, trong tai nghe, thì lại truyền ra càng lúc càng tiểu nhân : nhỏ bé kêu la thanh: "Ni Mã này nhặt rác xem ra thật chuyên ngành chạy trốn thật mẹ hắn nhanh a!"

"Ổ sào này thao tác! Sẽ không phải là Hưng Hân này cái gì phàm trở lại game rồi hả ? !"

Diệp Tu: . . . . . .

"Tuyển thủ nhà nghề sẽ không như thế không tiết tháo chứ?"

". . . . . . Dù sao cũng là Hưng Hân nhà . . . . . ."

Diệp Tu: . . . . . .

Hắn sau khi đi, Hưng Hân thanh niên chúng đến cùng đem chiến đội hình tượng kinh doanh thành hình dáng gì? !

"Nhà này chiến đội dù sao từ vừa mới bắt đầu chính là không tiết tháo . . . . . . Còn nhớ năm đó ở trong game online huyên náo náo loạn Diệp không thẹn à. . . . . ."

"Ôi vừa nhìn anh em chính là lẫn vào diễn đàn , lại biết Diệp không thẹn tên này số!"

Diệp Tu: . . . . . .

"Ngày nha các ngươi nhìn thẳng vào một hồi này lung ta lung tung hệ thống thông cáo có được hay không!"

"Phần mềm hack?"

". . . . . ."

Lại sau khi nội dung, đã chạy xa Diệp Tu liền nghe đến mơ hồ. Trong bao áng chừng mới từ một đống xem ra vẫn thật nghề nghiệp người nhặt rác trong miệng giành lại một đống vàng chói lọi vật liệu, Diệp Tu vẫn thật thỏa mãn, tìm một chỗ không người mở ra gói hàng, tiệt đồ, xong mở ra chim cánh cụt trước cửa sổ ném cho với hắn chạy tán Mạc Phàm.

Quân Mạc Tiếu: đến, so với chiến lợi phẩm.

Hủy người không biết mỏi mệt: . . . . . .

Quân Mạc Tiếu: 【 tiệt đồ 】

Hủy người không biết mỏi mệt: có thể hay không có chút đại thần giác ngộ! Ngươi không có chuyện gì liền ước chừng Mạc Phàm đi trong game online dằn vặt là quá rỗi rãnh? !

All Diệp 2Where stories live. Discover now