【 Lam Diệp 】 ngươi không biết chuyện
http://dear1432.lofter.com/post/1de28d02_f67ba36
@ chi mộng tử an — Bạch Vân Xuất Tụ em gái điểm văn, kéo nhiều ngày như vậy viết rất còn không thật thực sự là xin lỗi, hành văn cặn bã, tư thiết nhiều, ooc thận vào! ! !
01
"Quân Mạc Tiếu còn chưa ngủ?" Lam Hà một tỉnh ngủ liền không thể chờ đợi được nữa hỏi giúp hắn thượng hào huynh đệ.
Này huynh đệ nhìn Lam Hà, run lập cập. Thực sự không thể trách hắn nhát gan, có trách thì chỉ trách mới vừa tỉnh ngủ Lam Hà quá mức khí thế hùng hổ, phối hợp này một mặt xã hội dạng, thấy thế nào làm sao như phần tử tội phạm.
Cũng may mọi người cùng nhau công tác lâu như vậy, ngược lại không cho tới bị : được Lam Hà bề ngoài lừa dối.
"Vẫn không ngủ, đây cũng mở ra có mười lần rồi." Huynh đệ đem số tặng cho Lam Hà.
Lam Hà thở dài, tọa tại tọa vị thượng ngơ cả ngẩn.
Hắn chỉ ngủ mấy tiếng, cũng không quá ngủ ngon. Đứt quãng địa làm mấy cái mộng, một hồi mơ tới hắn đã biến thành một Natividade tên trộm, bị : được Quân Mạc Tiếu làm quái : trách tụ đi rồi. Một hồi lại mơ tới hắn đứng tháp chuông dưới, không biết là ai ở tháp chuông mặt trên hướng phía dưới tung lễ vật, Lam Hà cố gắng ngẩng đầu vọng : ngắm, nhưng nhìn thấy Quân Mạc Tiếu xen lẫn trong bay lả tả lễ vật bên trong, từ trên trời giáng xuống.
Natividade hoạt động đã qua 24 canh giờ, Quân Mạc Tiếu kiên trì 24 giờ.
Từ hội trưởng góc độ nói, Lam Hà ước gì Quân Mạc Tiếu vẫn luôn không muốn đi ngủ. Có thể từ tư nhân góc độ. . . . . .
Lam Hà mở ra cùng Quân Mạc Tiếu rất đúng nói khuông, do dự có phải là nên phát chút gì. Cuối cùng hắn nhìn bên người vô cùng phấn khởi kiếm lễ vật các đồng nghiệp, vẫn là đem khung chat tắt đi.
Hắn tiếp tục cẩn trọng địa tìm kiếm Tội Ác Chi Thành bên trong Natividade tên trộm, nhìn Quân Mạc Tiếu một lần lại một lần địa nhảy lên tháp chuông, rốt cục ở một lần cùng Quân Mạc Tiếu gặp thoáng qua thời điểm nhịn không được đã mở miệng: "Còn chưa ngủ?"
Quân Mạc Tiếu thị giác ngắn ngủi địa chuyển hướng hắn, không lên tiếng, lại lái một chiếc mênh mông cuồn cuộn tàu hỏa nghênh ngang rời đi.
Lam Hà không biết, Quân Mạc Tiếu tấm kia mặt không hề cảm xúc hệ thống mặt sau lưng người kia, sẽ là ra sao biểu hiện.
Quân Mạc Tiếu kiên trì tới hoạt động kết thúc, kiếm xong cuối cùng lễ vật, rốt cục logout rồi. Lam Hà thở phào nhẹ nhõm, bội phục đồng thời lại có chút không nói rõ được cũng không tả rõ được đau lòng.
"Ngủ ngon." Lam Hà ở đáy lòng nói thầm.
02
Lam Hà cảm thấy, hắn thật giống biến thái.
Không phải chỉ sinh vật góc độ tiến hóa, mà là tâm lý phương diện .
Tỷ như hiện tại, hắn chánh: đang nhìn cùng Quân Mạc Tiếu tán gẫu ghi chép, một mặt cười khúc khích.