http://kaorukun.lofter.com/post/263926_191f0e4
【 Toàn Chức Cao Thủ 】 ngươi xem ta một chút thôi ( song hoa Diệp )
【 Toàn Chức Cao Thủ 】 ngươi xem ta một chút thôi 1-2( song hoa Diệp )
1. 0
Trương Giai Nhạc là trạch.
Bất quá là chuyện này nghiệp thành công trạch. Hắn được tốt nhất sản phẩm sáng tạo thưởng Đệ Nhị Danh, được doanh số Tổng Công Ty xếp hàng thứ hai tên, được. . . . . . Ngược lại rất nhiều rất nhiều, nhiều đến hắn nhanh ói ra Đệ Nhị Danh. Cũng bởi vậy tháng ngày trải qua thật dễ chịu.
Ngươi hỏi ta hắn rõ ràng là cái trạch làm thế nào đến điểm ấy ? Sách, cũng không phải tất cả trạch đều chỉ có thể quay về Nhị Thứ Nguyên em gái chảy nước miếng. Trương Giai Nhạc trạch cũng chính là ngày nghỉ thời điểm trạch một trạch, bình thường vẫn là rất chịu khó .
Mà bây giờ, đúng là hắn hạ hưu kỳ.
Căn cứ thà rằng chết đói không muốn nóng chết tâm thái, Trương Giai Nhạc gặm xong trong nhà tồn mì. Vốn định ra ngoài mua chút, ngẫm lại bên ngoài mặt trời lại thu chân về bước. Trên đào bảo vật đi đến chờ cái một hai ngày, đến thời điểm hắn đại khái tựu thành một bộ thi thể rồi. . . . . .
Trương Giai Nhạc suy nghĩ một chút, quyết định gọi thức ăn ngoài.
Nhà hắn dưới lầu có một nhà hàng, tên gọi Hưng Hân nhà hàng. Hắn không chỉ một lần nhổ nước bọt quá danh tự này như ven đường quán Internet, nhưng này chính là cái nhà hàng. Tiệm này Trương Giai Nhạc đi ăn qua mấy lần, giá cả liêm vật đẹp, ngoại trừ mang món ăn chậm chút ở ngoài, cái khác đều rất tốt.
Quan trọng hơn là hắn liền biết này một nhà đưa món ăn điện thoại, không đặt nói phải ăn KFC quá thời hạn thịt loại hình rồi.
Điện thoại đánh, cũng chỉ phải đợi đồ vật đưa tới là được. Trương Giai Nhạc vừa nghĩ tới tin tức này hóa xã hội thật tốt, một bên mở ra vinh quang đồ tiêu lên máy bay đi tới.
Trương Giai Nhạc liếc một cái bạn tốt danh sách, một Diệp chi thu không ở tuyến, ngủ tiếp một hạ cũng sáng. Trương Giai Nhạc mở ra người kia ảnh chân dung, phát ra cái tin tức quá khứ.
"Ơ, đại tôn, bận bịu cái gì đây?"
Bên kia rất mau trở lại bảo: "Xoạt bổn,vốn đây, đợi lát nữa ngươi tới không?"
Này ngủ tiếp một hạ cùng Trương Giai Nhạc là có ngọn nguồn . Hắn nguyên lai gọi hoa rơi Lang Tịch, cùng Trương Giai Nhạc Bách Hoa Liễu Loạn cùng nơi tổ hợp xoạt bổn,vốn đánh quái : trách pvp, ở trong game online đầu xông ra một phen tên tuổi sau khi bỗng nhiên ngày nào đó ngủ tiếp một hạ không thấy. Trương Giai Nhạc ở internet call vô số dưới người kia mới chậm rãi trở về câu xảy ra tai nạn xe cộ, nhanh chóng Trương Giai Nhạc lúc đó liền hỏi địa chỉ hướng về nhân gia trong nhà chạy.
Làm Trương Giai Nhạc vô cùng lo lắng địa vọt vào xa hoa tiểu khu đi thang máy xông lên lầu chín lại đá văng nhân gia trong nhà đầu cửa lớn sau khi, hắn phát hiện hai việc.