Tác giả viết chuyên nghiệp vòng bên trong đại thần chúng thu được linh cảm con đường
Tác giả: Xa Xôi Cận
http://yoyogin.lofter.com/
◇ hành văn giống như vậy, não động không lớn, chỉ là muốn dùng đường cát hầm thịt ăn mà thôi =
◆ toàn bộ viên tay bút giả thiết. Ta thật giống đã thấy hai, ba thiên loại này giả thiết văn rồi. Nhưng là còn muốn viết có biện pháp gì chính là chỗ này sao bình tĩnh lại tùy hứng w
◇ bất kỳ chỗ sơ suất đều là lỗi của ta xin đừng nên làm mất mặt 0w0
01
Internet văn học lưu hành lên cũng có một quãng thời gian rất dài , tác gia đã sớm không phải cao quý như vậy lãnh diễm gió thổi không lọt Thanh Nhã thoát tục Bạch Liên hoa, liền giá trị buôn bán mà nói, Internet tác gia có thể chiếm được lợi ích có thể nói không thấp, đương nhiên vậy nhất định phải là đại thần cấp bậc, đồng thời còn cần nhất định đẳng cấp nổi danh website đóng gói.
Mà mấy năm gần đây quật khởi vinh quang Trung văn lưới dưới cờ tác giả viết chuyên nghiệp vòng bên trong thì có không ít đại thần.
Muốn nói tới vinh quang Trung văn lưới đây chính là thủ nhà tổng hợp các đường nguyên sang văn học website đặc thù loại cỡ lớn Internet sáng tác nền tảng. Vừa có Q chút ít nói lưới huyễn hoặc võ hiệp điện lại còn hậu cung vồ một cái, cũng có hẻm nhỏ thư viện ngôn tình cung đấu bá đạo tổng giám đốc yêu ta, còn có siêu sao thiên hoa thanh xuân vườn trường công tử bột thiếu gia cũng ôn nhu, đương nhiên cũng thông cảm một số đặc thù đám người yêu thích —— liền cá dê lưới hai người đàn ông bành bạch bành bạch đùng cũng là trong đó tạo thành bộ phận một trong. Liền ngay cả ít lưu ý văn học, một ít nghiêm túc tác phẩm cũng giữ lấy một vị trí.
Bởi đối với hết thảy chủng loại tác phẩm đều đối xử bình đẳng không chịu bỏ rơi, vinh quang Trung văn lưới ở nơi này nguyên sang website đông đảo nhưng đối với tác phẩm lựa chọn đều có trọng điểm thời đại lực lượng mới xuất hiện, ở gửi bài người trong lòng chiếm cứ một vị trí.
Mà một Diệp chi thu danh tự này, có thể gọi là là vinh quang Trung văn lưới át chủ bài, là từ vinh quang mở đứng ban đầu liền trú đóng ở nơi này lâu năm tay bút một trong. Sáng tác tác phẩm từ hiện đại bối cảnh dưới Võng Du điện lại còn loại khinh văn học đến lấy thời Trung Cổ tông giáo vì là tiền đề kịch lịch sử, chiều ngang rất lớn, hành văn thu thả như thường, nắm giữ một món lớn chết trung miến, trên căn bản vinh quang Trung văn lưới một nửa người sử dụng đều đối với một Diệp chi thu có mang thật sâu ước mơ.
Đồng thời, ở nơi này lấy Internet vì là nền tảng sáng tác nơi, tác giả cùng đọc giả giao lưu tự nhiên cũng là dễ dàng rất nhiều. Liền ở một Diệp chi thu trong phòng khách, đến từ các đường miến ghi lại lời nói cơ hồ nhét bạo toàn bộ hồi phục khu. Ngay cả như vậy, một Diệp chi thu vẫn là sẽ cố định lấy ra một ít miến ghi lại lời nói đến tiến hành hồi phục.
Tuy rằng thân phận là đại thần, thế nhưng những người ái mộ biểu thị từ Diệp Thần hồi phục đến xem, trong lòng bọn họ bên trong Diệp Thần là một bảo vệ miến đồng thời trào phúng skill Max năng lượng cao miệng pháo.