cùng quân trường biệt ly

357 22 1
                                    

【 một Diệp Diệp 】< cùng quân trường biệt ly >( trên )

http://xichuyangguan102.lofter.com/post/1d2d9227_102d2d21

Non nửa con cá √

Một Diệp chi thu × Diệp Tu

Tài khoản thẻ Diệp, không có Logic ×

Lưu thủy trướng, không theo : đè nguyên tác nội dung vở kịch đi √

Dùng ăn vui vẻ √

————————————————————————————

01.

Một Diệp chi thu không thấy.

Thôi Lập bây giờ nội tâm quả thực là mộng ép. Sáng sớm tám giờ lẻ năm phân, Tôn Tường cầm trong tay tài khoản thẻ đến nói cho hắn biết một Diệp chi thu không thấy, hắn còn tưởng rằng là cái gì chuyện cười nói, dù sao tấm kia cũ cũ Ngân Bạch Sắc thẻ ngay ở Tôn Tường trong tay nắm bắt.

"Ta là nói, không lên được rồi !" Tôn Tường cường điệu, ngữ khí rất lo lắng.

Liền không tin tà Thôi Lập cùng hắn đồng thời đến phòng huấn luyện, sau đó quẹt thẻ —— Tôn Tường không có lừa hắn, thật sự không lên được rồi.

Tài khoản thẻ cắm vào thẻ cái rãnh, chẳng có cái gì cả phát sinh, vinh quang đăng ký mặt giấy vẫn như cũ hiện lên xuyên thẻ nhắc nhở. Thôi Lập thay đổi tờ thẻ cắm vào đi, đăng vào thành công, nhổ ra lại đăng một Diệp chi thu, vẫn không có phản ứng.

Thôi Lập cùng Tôn Tường hai mặt nhìn nhau.

Tấm thẻ này từ Diệp Thu trong tay chuyển tới Tôn Tường trong tay đều tốt mấy tháng, hơn nữa một Diệp chi thu đối với gia đời thật sự là ý nghĩa phi phàm, nếu như nói dùng một hình tượng đến đại biểu gia đời chiến đội , như vậy tất cả mọi người đệ nhất nghĩ đến nhất định là một Diệp chi thu. Hiện tại một Diệp chi thu đột nhiên ra như thế quỷ dị vấn đề, Thôi Lập cảm thấy có chút không biết làm sao hơn nữa trong đầu trống rỗng.

Thôi Lập đem một Diệp chi thu tới tới lui lui quét hơn mười lần, xác nhận là thật cái gì cũng xoạt không ra, sau đó hắn liền mới rồi.

Tôn Tường nhìn hắn, Thôi Lập nhìn chằm chằm thẻ, phòng huấn luyện bầu không khí quỷ dị.

"Vậy nếu không. . . . . . Ta đem thẻ cầm bộ kỹ thuật nhìn, tôn đội buổi sáng lấy trước cá biệt thẻ huấn luyện dưới?" Thôi Lập nói.

Tôn Tường hừ một tiếng, trong lòng biết không có những biện pháp khác, mặt tối sầm lại đi công hội bộ ngành nắm thẻ. Hắn cầm về chính là một tấm mãn cấp chiến đấu pháp sư thẻ: "Phong Quyển Tàn Vân" . Đây là một thuộc tính thật tốt chiến đấu pháp sư thẻ. Công hội người nghe nói Tôn Tường muốn bắt huấn luyện, vội vàng tìm cái tốt nhất thẻ, đổi một thân cam trang, giả bộ đưa cho hắn.

Có điều này thay đổi không được Tôn Tường hỏng bét tâm tình. Hắn ngồi ở Computer trước mặt, đem bàn phím đập cho bành bạch vang lên.

Bữa trưa thời điểm gia đời cao tầng và toàn bộ chiến đội đều biết này chuyện hư hỏng , bởi vì bộ kỹ thuật người cho một Diệp chi thu bỏ thêm nhanh hai mươi lần từ, không hề trứng dùng, bận rộn nửa ngày phân tích đến phân tích đi, cuối cùng thu được một cái kết luận: đây là trương không thẻ.

All Diệp 2Where stories live. Discover now