【all Diệp 】 kem que tiểu tinh linh chi bá đồ thiên
http://spendevilking.lofter.com/post/1d878cfb_bc5d66b
#lo đầu não tử có hãm hại series, bởi Hạ Thiên không điều hòa không quạt lo chúa đã bị : được nhiệt choáng váng
# Hạ Thiên chính là muốn vui sướng ăn kem que! Nếu như kem que trên có tiểu tinh linh thì tốt hơn! 【 người này điên rồi 】
# nhân vật ooc, tình tiết vỡ trời cao, thận vào, ta cảm thấy viết xong ta muốn đi phấn 【 yên : khói 】
Năm nay Hạ Thiên, tựa hồ so với năm rồi đều phải nhiệt.
Trương Giai Nhạc mang theo một túi kem que , từ bên trong lấy ra một bốn cái vòng, một bên hủy đi một bên lẩm bẩm: "Nóng chết rồi. . . . . . Tại sao là ta bị : được phái ra mua kem que. . . . . ." Trương Giai Nhạc liền nghĩ tới cái kia ở chơi đoán số bên trong cực kỳ tàn ác hành hạ đến chết, ừ, hành hạ đến chết đối tượng là hắn.
Nghĩ, Trương Giai Nhạc bi phẫn quyết định ăn trước một kem que giảm nhiệt. Đón lấy, Trương Giai Nhạc liền sợ ngây người.
Hắn kem que mặt trên nằm úp sấp một nho nhỏ người, ừ, hẳn là người. Tựa hồ là cảm nhận được Trương Giai Nhạc ánh mắt khiếp sợ, người kia giật giật, ngẩng đầu lên, hướng về hắn hỏi thăm một chút: "Nhạc Nhạc buổi sáng tốt."
Ta nhất định là bị : được nhiệt choáng váng, Trương Giai Nhạc mặt không hề cảm xúc tiếp tục đi về phía trước, bằng không ta làm sao sẽ nhìn thấy một bản thu nhỏ Diệp Tu nằm nhoài ta kem que trên. Ừ, vẫn là nhanh đi về, thổi một chút máy điều hòa không khí tỉnh táo một chút.
"Ôi chao, ai, ôi Nhạc Nhạc ngươi đi nhanh điểm, ngày này nóng chết , ta đều cũng bị nhiệt hoá rồi." Diệp Tu bò lên, ngồi ở kem que trên một bên quạt gió một bên sai khiến Trương Giai Nhạc.
Đây là Ảo giác đây là Ảo giác đây là Ảo giác đây là Ảo giác đây là Ảo giác. . . . . . Thế nhưng dáng dấp như vậy Diệp Tu thật sự thật đáng yêu. . . . . . Trương Giai Nhạc một bên tự nói với mình đây đều là Ảo giác một bên không khống chế được chăm chú vào ngồi ở kem que trên Diệp Tu.
Lúc này Diệp Tu mang theo đỉnh đầu chocolate mầu Berets, chocolate mầu ống tay áo không chụp trong áo khoác là áo sơmi màu trắng, trung gian còn có một đứng hàng màu vàng nhạt khuy áo, nửa người dưới là nãi màu vàng quần cộc, quần đùi, lộ ra trắng nõn cẳng chân, chân mang một đôi màu trắng ngắn giày, đang ngồi ở kem que trên lắc chân quạt gió, quả thực đáng yêu không được.
"Hả? Nhìn ta làm gì, đi nhanh lên a, không đi nữa ca đều phải hóa!" Nhận ra được Trương Giai Nhạc nhìn về phía tầm mắt của hắn, Diệp Tu trừng một chút Trương Giai Nhạc, sau đó từ kem que trên bẻ xuống một khối chocolate nhét vào trong miệng, "Nóng chết nóng chết , đây là chuyện gì a đúng là."
Bị : được Diệp Tu như thế một gọi, Trương Giai Nhạc lúc này mới phục hồi tinh thần lại, hắn vừa đi một bên cẩn thận từng li từng tí một hỏi: "Ngươi là Diệp Tu?"
Diệp Tu lần thứ hai bẻ xuống một khối chocolate nhét vào trong miệng, vừa ăn vừa nói: "Đúng vậy a. Tỉnh lại sau giấc ngủ liền phát hiện đã biến thành bộ dáng này, còn ăn mặc loại này quần áo, " nói qua Diệp Tu kéo kéo trên người áo khoác, "Hơn nữa ta hiện tại tựa hồ đã biến thành cùng kem que giống nhau đồ vật, không thể ở quá nóng địa phương, sẽ hóa đi , bình thường còn phải dựa vào ăn kem que duy trì nhiệt độ cùng bổ sung năng lượng."