http://chunjiu. lofter. com/
【all Diệp 】 Thực Nhân Hoa
Tác giả: xuân tửu
Xem chú ý:
Chính là phấn hồng bên trong ngạnh, làm Diệp Thần không lộ diện trao đổi, cùng với vô địch thưởng ♂ lệ ~ có điều tư thiết không chỉ là một đêm ơ
OOC√
Hắc hóa √
Cưỡng chế √
play√
---------------------------
"Dấu diếm mặt? Liên minh không quy củ này."
"Quy củ là người định ."
"Nói được lắm, quy củ là người định . Dấu diếm mặt có thể, có điều liên minh bên này có một yêu cầu."
"Yêu cầu gì?"
Người kia không hề trả lời, hỏi ngược lại: "Ngươi rất tự tin? Cảm giác mình đều sẽ thắng?"
"Không phải ta tự tin, mà là sự thực. Bất kể là ta, vẫn là một Diệp chi thu, đều nhất định sẽ thắng." Người thiếu niên trên mặt còn mang theo chưa thoát : cởi tính trẻ con, ánh mắt lại là sáng lên lấp loá giống như vậy, khiến người ta khó có thể dời con mắt. Hắn khẽ nhếch cằm, hơi không kiên nhẫn địa nói, "Yêu cầu của ngươi?"
"Yêu cầu của ta là ——" người kia có nhiều hứng thú địa nở nụ cười, phun ra cuối cùng tính quyết định lời nói.
Thua.
Diệp Thu xe nhẹ chạy đường quen địa né tránh đoàn người, ở trong góc tối dùng tay run rẩy nhen lửa yên : khói, hơi yếu ánh đèn lúc sáng lúc tối.
Cho dù có dấu hiệu, hắn vẫn rất khó tưởng tượng chính mình sẽ thất bại.
Hắn cũng không phải không có thất bại qua, cũng rất rõ ràng thất bại là đi về mục đích cuối cùng cầu nối. Chỉ là lần này không giống.
Ở toàn trường vì bọn họ đối thủ một mất một còn hoan hô thời điểm, Diệp Thu trầm mặt từ đồng đội bên người đi qua, trong lúc vô tình thoáng nhìn những kia vẻ mặt, tổng để hắn cảm thấy có cái gì đã không cách nào cứu vãn.
Hắn thật sâu hút một hơi yên : khói, lại phun ra, ngẩng đầu nhìn yên vụ lượn lờ tăng lên trên, đang muốn lại hút một ngụm, trong tay yên : khói lại bị người đoạt đi.
"Ơ, lão Hàn, không đi mở buổi họp báo tin tức, chạy tới cướp ta yên : khói?"
Dựa vào có chút xa hành lang trên ánh sáng, Hàn Văn Thanh chỉ có thể nhìn thấy Diệp Thu non nửa khuôn mặt. Dẫn theo chút khàn khàn, trêu chọc thanh âm của hiển hiện không ra chủ nhân cảm xúc.
Hắn đột nhiên có chút lòng buồn bực, nói một cách lạnh lùng: "Bây giờ là các ngươi gia đời ở mở. Ngươi tổng như vậy không hỏi chuyện, cũng không sợ liên minh tìm ngươi phiền phức?"
Diệp Thu hững hờ địa Tiếu Tiếu: "Bọn họ mới sẽ không ——" lời nói đột nhiên dừng lại, Hàn Văn Thanh bén nhạy cảm giác được Diệp Thu quanh thân khí tràng đột nhiên khẩn trương lên, không khỏi hỏi: "Làm sao vậy?"