(all Diệp chúa nhạc Diệp) mộng một hồi? (all Diệp chúa nhạc Diệp

182 5 0
                                    

...

《 Toàn Chức Cao Thủ 》 mộng một hồi? (all Diệp chúa nhạc Diệp ) 01

? Dựa theo thông lệ, chúng nhân vật chúng cá tính có thể sẽ OOC, nhất định xác suất tới nói?

? Tiểu đề tỉnh: không tưởng thế giới, tử vong ngạnh có, không hiểu ra sao nội dung vở kịch có, mượn dùng nào đó khu vực chuyện thần thoại xưa có?

? Này thiên vì là @ nhặt được một khối quả bưởi, cây bưởi trư đứng hàng √ , @ tiểu chim cánh cụt , @ say ngọa hoài dương 500 phấn điểm văn ơ ヾ(*′? '*)? ?

? Hết thảy đều là quỷ dị nội dung vở kịch giả thiết tổ hợp bức nào đó diên QAQ vì lẽ đó xin tha thứ a QAQ?

Đây là cực kỳ lâu trước một truyền thuyết, ở quá khứ đám người vô cùng tin tưởng, ở hiện nay đám người khịt mũi con thường truyền thuyết.

Là ở cái khác khu vực không có, chỉ có này trong mới có địa phương truyền thuyết.

Diệp Thần cũng hoặc là đêm thần, hai loại thuyết pháp đều có bị : được ghi chép quá, tạm thời liền gọi là đêm thần đi.

Dù sao này tương truyền là chỉ ở đêm tối đã phát sinh truyền thuyết. . . . . .

Như mộng cảnh như vậy không lớn chân thật, rồi lại sâu sắc tin tưởng tuyệt đối đã xảy ra chuyện, đối với bị : được tìm tới người kia tới nói, chính là như thế chăng có thể tư nghị kinh nghiệm.

Chỉ ở đêm tối lúc xuất hiện thần, chỉ ở đêm tối lúc nói yêu thần, chỉ ở đêm tối lúc mới có yêu.

Đồng thời cũng là bị : được mọi người phán định , không nên phát sinh với bất luận người nào trên người cấm kỵ yêu.

Không tên , Trương Giai Nhạc đột nhiên nhớ tới này ở tuổi nhỏ lúc trong lúc vô tình nghe nói đến truyền thuyết, cũng muốn nổi lên chính mình bà nội đang nói truyền thuyết này đồng thời, ánh mắt là như thế quyến luyến cùng đau thương.

"Sẽ không phải truyền thuyết này. . . . . . Là thật?"

Hồi tưởng lại mình và Diệp Tu này cái thứ gặp gỡ, từng ở chung trình đến đột nhiên kết thúc, Trương Giai Nhạc hiện nay mới như là tỉnh lại như vậy, đã nhận ra ở trong rất nhiều nên đã sớm phải chú ý đến quỷ dị chỗ.

Chỉ ở đêm tối lúc xuất hiện Diệp Tu, còn có. . . . . .

"Ha ha." Tiếng cười quen thuộc cắt đứt Trương Giai Nhạc tâm tư, ở đại não ý thức hành vi của chính mình, thân thể cũng đã trước về quá mức nhìn kỹ lấy chính mình trước một trận không ngừng đang tìm kiếm người.

"Không nghĩ tới Nhạc Nhạc ngươi lại có nghe qua này tẻ nhạt cố sự, nhìn dáng dấp ca lần này tính sai."

Đều là ở mình muốn thấy hắn lúc liền không tên đạt thành tâm nguyện, giống như là bị : được nhìn thấu mình nội tâm ý nghĩ điểm này.

Nhìn kỹ lấy cái này cùng mình tìm kiếm đã lâu người tương tự độ đạt đến trăm phần trăm cái thứ, Trương Giai Nhạc phát hiện, vào giờ phút này hắn lại nói không ra bất kỳ .

All Diệp 2Where stories live. Discover now