【 song Diệp 】 đường về phiếu

254 8 0
                                    

http://myczdys. lofter. com/post/1d2cfefe_a7eba5f

【 song Diệp 】 đường về phiếu

Tác giả: mộ dựa vào trừng thuyền ( đường cát mộ không điền hãm hại / ngu xuẩn đường cát không điền hãm hại )

——————————————————————————

01

"Răng rắc." Diệp Thu từ trong túi tiền móc ra một đám lớn chìa khóa, xe nhẹ chạy đường quen địa mở cửa.

Vào phòng, Diệp Tu tiếp nhận hắn đưa tới dép lê mặc vào, xoa xoa bị : được B thị Hàn Phong đông hồng mũi.

Diệp Tu ngó nghiêng đầu nói: "Ừ, ngươi nơi này đồ vật còn rất toàn bộ ."

Người dẫn đường liếc hắn một cái: "Ta gần nhất cũng không làm sao về nhà, bên này cách công ty gần."

"Vậy còn cả ngày lẩm bẩm để ta về nhà?" Diệp Tu mượn đề tài để nói chuyện của mình, lẽ thẳng khí hùng địa lên án.

"Ngươi vuốt lương tâm mình nói, nhiều năm như vậy ngươi trở về mấy lần?" Diệp Thu mau mau trừng Diệp Tu một chút.

Phải biết, đem hắn ca quải về nhà, có thể nói là Diệp Thu trong đời ...nhất khảo nghiệm nghiêm trọng. Hắn giữ mười năm tâm, làm được chỉ là để Diệp Tu về B thị nhìn mà thôi.

"Ta đây không phải không vô ích sao."

Bị : được trợn lên người nhàn nhã khi hắn trong phòng ngắm cảnh, khẩu khí tùy tiện nhưng không qua loa, chữ chữ là thật.

Hưng Hân mới vừa đánh xong khiêu chiến cuộc thi, Diệp Tu chánh xử ở ...nhất ứng phó chư tâm lực thời khắc, vội vàng chỉ đạo đám kia nghé con mới sinh, hắn vốn không nên bứt ra trở về.

—— trên thực tế một ngày trước Diệp Tu còn đang Hưng Hân suất lĩnh một cây tử hậu bối ở trong game online nhảy nhót tưng bừng. Bởi vì Trần Quả một câu vô tâm "Ngươi lại không trở về nhà?" , Diệp Tu nhớ tới ngu xuẩn đệ đệ kí tên đổi thành câu này. Hắn nhất thời nhẹ dạ cùng Diệp Thu hàn huyên tán gẫu. Diệp Tu cuối cùng thỏa hiệp, đáp ứng rồi về B thị nhìn.

Nói đúng cố thổ và người thân nửa điểm cảm tình không có vậy khẳng định là đồ giả, tác phẩm rởm. Nếu đã đáp ứng rồi Diệp Thu, Diệp Tu không do dự nữa, cho Trần Quả cùng Tô Mộc Chanh chào hỏi sau, lập tức mua tờ về B thị vé máy bay.

Xuống phi cơ sau, Diệp Tu ở nhận điện thoại cuối lối đi nhìn thấy Diệp Thu. Hắn ăn mặc màu nâu nhạt áo gió, trong ánh mắt dẫn theo điểm nhảy nhót, màu đen mâu mắt bị : được ngầm có ý chờ mong xuyết đến toả sáng.

Đại khái là sinh đôi đặc hữu tâm linh cảm ứng, Diệp Thu hướng về đường cái bên này vọng : ngắm thời điểm, vừa vặn cùng Diệp Tu nhìn về phía ánh mắt của hắn trên không trung tụ hợp, Diệp Thu thời khắc đó ý che giấu hy vọng mà trong nháy mắt trở nên nghiêm túc vẻ mặt mà để Diệp Tu có chút buồn cười.

Vừa bắt đầu hắn sẽ không nghĩ tới sẽ có cái gì cảm động gặp lại. . . . . . Lần nào nhìn thấy hắn, Diệp Thu không gấp đến độ giơ chân?

All Diệp 2Where stories live. Discover now