Bình Diệp 】 thấu xương

95 6 0
                                    

 Bình Diệp 】 thấu xương

http://junmoxiao95.lofter.com/post/3f273a_8e09e19

Một phát xong.

Tư thiết nhiều.

OOC nghiêm trọng.

Nguyên văn trích dẫn có.

Các loại lung ta lung tung.

Linh cảm đến từ chính cuối mùa thu thời tiết Hàn Vũ quá cảnh sau mơ hồ làm đau chân phải mắt cá.

Dùng Huyết Lâm Lâm giáo huấn ấm áp nhắc nhở một hồi: mọi người nhất định phải chú ý giữ ấm a, tuyệt đối đừng muốn phong độ không muốn nhiệt độ, đông hỏng rồi nhưng là không còn kịp, phong thấp đau đớn lên thật sự rất đòi mạng T^T

☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★

B thị mùa đông luôn luôn lạnh giá. Thường ngày niên kỉ phân bình thường đều là Hạ Tuyết, năm nay nhưng dị thường địa có thêm chút Vũ Thủy. Mấy trận tích tí tách đông vũ rơi xuống, khô lạnh đã biến thành ướt lạnh, hàn ý trở nên càng thêm dễ dàng tập kích vào cơ thể. Trong không khí bệnh thấp phảng phất đã biến thành không nhìn thấy băng tra tử, một cái hít sâu xuống liền đem phổi đâm xuyên lỗ.

Cuộc sống như thế đối với Tôn Triết bình tới nói đều là đặc biệt địa gian nan. Mơ hồ làm đau tay trái thủ đoạn, thường thường cũng làm cho hắn nhớ tới một ít chuyện đã qua cùng đi qua người.

Đau khớp so với gậy đánh ở trên lưng hoặc viên gạch vỗ vào trên gáy loại đau này càng khiến người ta khó có thể chịu đựng. Cơn đau này cảm giác tỉ mỉ mà lâu dài, lại như thành ngàn cái tế châm đâm đâm xương, lại như hàng vạn con con kiến gặm nuốt huyết nhục. Tâm tính cứng cỏi như Tôn Triết bình, cũng bị cơn đau này hành hạ đến không còn tính khí.

Trên màn ảnh máy vi tính Cuồng Kiếm Sĩ chém ra một đòn tối hậu, Tôn Triết bình thối lui ra khỏi sân đấu. Lấy hắn trình độ, cho dù tay trái thủ đoạn còn đang đau, đánh đổ hệ thống tùy cơ xứng đôi tiến vào player vẫn là dư sức có thừa.

Mười mấy trận thắng liên tiếp mang đến cũng không phải thắng lợi vui sướng, khó có thể nhận dạng không hư cảm trái lại càng nhanh chóng địa ở đáy lòng sinh sôi lan tràn.

Tôn Triết bình có chút thất bại địa thở dài, hắn lại bắt đầu nhớ nhung trước đây nghề nghiệp liên kết bên trong đối kháng cùng kịch chiến, nhớ nhung này lóng lánh lóa mắt đèn tụ quang còn có này tiếng hoan hô điếc tai nhức óc cùng tiếng vỗ tay.

Nhưng mà loại tâm tình này sản sinh qua đi, lưu lại nhưng là nhiều hơn hữu tâm vô lực.

Rơi xuống mấy ngày mưa dầm rốt cục đình chỉ, mặt trời lại xuất hiện ở trên trời. Tôn Triết bình xoa thủ đoạn, cảm giác mình tay trái dễ chịu một điểm.

Ngày hôm nay hắn nhận được một trước ngẫu nhiên biết phú thiếu gia điện thoại, để hắn ra tay giáo huấn một hồi cái kia tự tổ chiến đội xông vào nghề nghiệp vòng bạn thân. Vị này Chung thiếu cũng không biết cái gì tật xấu, luôn yêu thích tìm người đi khiêu chiến hắn bạn thân, rất hiển nhiên, lần này cùng Tôn Triết bình ngẫu nhiên nhận thức cũng là hắn cố tình làm.

All Diệp 2Where stories live. Discover now