để lại cho ngươi đèn

239 14 0
                                    

【 toàn bộ chức / vi song Diệp 】 để lại cho ngươi đèn

Tác giả: lạnh nhạt không hẳn thấy lạnh

Xem chú ý: Hưng Hân toàn bộ viên hướng về, song Diệp tình thân hướng về

///

Phần chính bức điện:

Trong phòng ánh đèn có chút tối, Diệp Tu hé mắt đứng dậy lại mở ra chụp đèn, ngược lại thời gian này cũng sẽ không đánh lại game , không cần cân nhắc ánh đèn ảnh hưởng màn hình vấn đề. Mở ra đèn hậu thất bên trong rõ ràng sáng mấy cái sắc điệu, Diệp Tu nhìn quanh nhà dưới bốn phía, suy tính còn có cái gì cần mang tới.

Muốn nói thu thập hành lý chuyện như vậy, Diệp Tu mặc dù cũng coi như có kinh nghiệm, nhưng chung quy vẫn là chẳng muốn đi thu dọn nhiều lắm, cần thiết mang tới, cho tới những kia thượng vàng hạ cám liền ở lại Thượng Lâm Uyển được rồi. Nhìn như vậy đến, Diệp Tu hành lý liền một cái ba lô cũng không mãn, mang nhiều nhất cũng là mấy tài khoản thẻ rồi.

Cũng là, đồ vật của hắn vốn cũng không nhiều. Năm đó bị : được gia đời trục xuất thời điểm, cơ hồ chính là thanh liêm, sau đó cần thiết y vật cũng đều là từ trên taobao tùy tiện mua, mà bây giờ phải về nhà , hắn muốn mang đi đồng thời có thể mang tiêu sái gì đó thực tại không coi là nhiều. . . . . . Diệp Tu lại nhìn một chút hành lý, không tính quá to lớn trong túi đeo lưng bị : được nhét được thưa thớt, Diệp Tu bỗng nhiên liền nghĩ tới năm đó rời nhà trốn đi lúc mang đi cái kia thùng đựng hành lý, không xưng được cồng kềnh nhưng đồ vật bên trong có đủ đồ sộ , nói vậy thùng đựng hành lý chủ nhân là nhọc lòng một phen, đáng tiếc bị : được hắn mượn gió bẻ măng rồi. Nghĩ tới đây, Diệp Tu bên mép không tự chủ loan loan, năm đó xác thực có chút còn trẻ ngông cuồng, bất luận là hắn, vẫn là Diệp Thu.

Đồ vật thu thập gần như sau Diệp Tu đi tới ban công móc ra yên : khói, hắn máy bay là buổi tối , cự ly rời đi còn có mấy tiếng.

Muốn nói thất vọng, tự nhiên là có , dù sao đoạn đường này đi tới trên đường gian khổ hắn so với ai khác đều rõ ràng. Tô Mộc thu, gia đời, Hưng Hân. . . . . . Diệp Tu trong đầu ngắn ngủi địa chiếu lại đi qua các loại, phát hiện như vậy đáng kể năm tháng nhưng phảng phất hôm qua, chỉ là trong nháy mắt hắn liền đi tới phần cuối. Điện tử thi đấu là rất trẻ trung hóa nghề nghiệp, điểm ấy hắn từ vừa mới bắt đầu liền rõ ràng, lúc nào nên kiên trì, lúc nào nên kết thúc, nhìn như hững hờ hắn kỳ thực ở phương diện này suy tính cực kỳ lý trí, vì lẽ đó cho đến ngày nay, hắn biết —— nên trở về nhà.

Hoàng hôn sắp tới, Diệp Tu ngậm lấy yên : khói nhìn ra phía ngoài, tà dương hào quang chiếu vào võng mạc bên trong, toàn bộ thế giới đều nhu hòa lên. Ban công môn"Cạch" một tiếng đột nhiên bị người mở ra, Diệp Tu không quay đầu lại, như là đã sớm biết đối phương sẽ đến như thế, há mồm hỏi một tiếng: "Đến rồi?"

"Đến rồi." Tô Mộc Chanh đáp một tiếng đi tới Diệp Tu bên người, Diệp Tu vẫn không quay đầu lại, nhưng mà Tô Mộc Chanh lại đột nhiên đem đầu chống đỡ ở Diệp Tu trên cánh tay, thật lâu không có lên tiếng.

All Diệp 2Where stories live. Discover now