Tiêu đề: 【 Toàn Chức Cao Thủ /all Diệp 】 săn nhào tán nhân by diệc trường sanh
Địa chỉ mạng: http://www. shiliw. net/tongren/42427. html
《【 Toàn Chức Cao Thủ /all Diệp 】 săn nhào tán nhân 》BY diệc trường sanh
* nguyên tác hướng về, thời gian tuyến vì là đời yêu cuộc thi đoạt giải quán quân sau hạ hưu kỳ
*OOC, OOC, OOC【 chuyện quan trọng nói ba lần 】
* tư thiết đông đảo, BUG đông đảo
* Hàn Trương Nhạc dụ Hoàng vương Tiếu chu giang × Diệp, ô tu hồi ức giết, không có CP
*NP, HE kết cục
1.
Lần thứ nhất Vinh Quang Thế Giới thi đấu theo lời mời Trung Quốc đội rốt cục đoạt giải quán quân, tin tức truyền đến toàn quốc vui mừng khôn xiết.
Muốn nói ai cao hứng nhất, tất nhiên là trải qua gian nan hiểm trở Đội Tuyển Quốc Gia rồi.
Thường ngày không uống rượu tuyển thủ nhà nghề chúng dồn dập trở nên phóng khoáng khí quyển, từng cái từng cái mang theo bình rượu bắt đầu đãi người uống rượu. Cho tới ai đứng mũi chịu sào, còn phải hỏi sao ——
"Mau mau nhanh Trương Giai Nhạc bên trái bên trái Tôn Tường bên phải bên phải đừng làm cho lão Diệp chạy ai Chu Trạch Giai ngươi để để hắc đừng đụng vào a đội trưởng đội trưởng giúp một chuyện cái ghế dời qua đi cho ta để cái nói ôi không phải bên này ừ đối với chính là bên kia lão Diệp ngươi tim lại vọng tưởng dùng ghế tựa vấp ngụ ở bổn,vốn Kiếm Thánh làm đội trưởng là chết sao ha ha cũng bị ta đuổi kịp đi xem bổn,vốn Kiếm Thánh huyễn ảnh Vô Hình Kiếm!" Hoàng Thiếu Thiên quơ bình rượu đuổi theo Diệp Tu nhảy nhót tưng bừng, nhìn thấy thắng lợi đang ở trước mắt khua tay múa chân hận không thể có ba đầu sáu tay.
Diệp Tu cho dù tốt thể lực bị : được bốn người vây quét cũng là hao sạch sành sanh, huống hồ hắn là cái chiến ngũ cặn bã, thở hồng hộc phát hiện trước có Nhạc Nhạc hai bay liệng sau có chuyện lao tay tàn, nhất thời một chuyển hướng trốn được bên phải người sau lưng.
"Lão Hàn hai ta mười năm tình nghĩa ca biết ngươi sẽ không thấy chết mà không cứu cho ca chặn chặn ha!" Diệp Tu khom người giấu ở Hàn Văn Thanh sau lưng trong bóng tối quan sát bốn phía. Hàn Văn Thanh đứng khách sạn đại sảnh góc, cách lối ra không xa không gần, phía trước nằm ngang hai tấm bàn lớn có thể làm yểm trợ, thế nhưng cự ly cửa ra cuối cùng một đoạn đường liếc mắt một cái là rõ mồn một, nên làm sao chạy đi đây?
Hàn Văn Thanh nhìn đối thủ cũ rón ra rón rén dáng dấp từ trong lỗ mũi hừ lạnh một tiếng, xem kỹ toàn trường hỗn loạn trong lòng có chút hối hận tại sao lại bị Diệp Tu một cú điện thoại kêu đến —— tuy nói có thể mắt thấy Trung Quốc đội thắng lợi cuối cùng cũng coi như tròn chính mình không có cách nào tham gia một điểm nhớ nhung, nhưng nhìn dáng dấp kia Diệp Tu cái tên này chính là đem mình gọi tới làm bia đỡ đạn .
Nghĩ như vậy, Hàn Văn Thanh đến cùng hay là đối với Diệp Tu hành vi không nói một lời, im lặng không lên tiếng địa xoay chuyển hạ thân kẹt ở hai tấm trước bàn, bảo đảm Hoàng Thiếu Thiên đẳng nhân muốn tiếp cận Diệp Tu nhất định phải trải qua hắn.