Ông bầu thủ tục

320 15 1
                                    

 【 bá đồ Diệp 】 Ông bầu thủ tục

http://eveeleven.lofter.com/post/1cb7b0f3_fe4da0b

Bù đương w đăng hợp thời phát hiện đăng vào mặt giấy lại là Diệp Tu, thật là cảm động a

【 bá đồ Diệp 】 Ông bầu thủ tục

# hằng ngày bên trong không phải hằng ngày #

# có vi lượng Tần Mục vân X Diệp Tu cùng Tống kỳ anh X Diệp Tu, Lôi Giả xin mời tách ra #

Đêm khuya, Diệp Tu còn đang trước máy vi tính phấn đấu.

Không phải ở sân đấu ngược món ăn, cũng không phải đang giúp công hội đánh vật liệu, ở nơi này sáng sớm ngày mai còn muốn mang theo Hưng Hân đáp ca sớm máy bay đi bá đồ đá thi đấu buổi tối, hắn hơn nửa đêm còn đang xem Phùng chủ tịch ném cho hắn quỷ tập tin!

Đời yêu cuộc thi kết thúc, Diệp Tu trở lại Hưng Hân, Trần Quả cho hắn trên danh nghĩa báo chức vị tên gọi là"Chiến đội Ông bầu" , trên thực tế bọn họ cũng chỉ là một rễ cỏ chiến đội, trải qua hai năm nhân thủ còn mở rộng không tới mấy cái, khô cằn chút người này, liền ông chủ đều phải tự mình đến làm giám đốc sống, Diệp Tu cái này"Ông bầu" chức, tự nhiên nhận chuyện tình ngoài ngạch có thêm một điểm.

Thế nhưng Phùng chủ tịch đại khái sợ hắn không đủ bận bịu, lại đi game đảo loạn, cũng có thể có thể thuận tiện đem từ nhỏ Diệp Tu không phối hợp oán khí một mạch phát tiết đi ra, mỹ kỳ danh"Biết lắm khổ nhiều" , lại cho hắn treo cái"Vinh quang liên minh phát triển cố vấn" danh hiệu, mỗi khi sai người dẫn theo một đống liên minh việc vặt đến thúc hắn lao động. Diệp Tu nếu như thoáng phản kháng, hôm sau sẽ nhận được lão già một trận điện thoại thóa mạ.

Như hắn hiện tại trong tay phần này 《 vinh quang liên minh Ông bầu thủ tục 》── ai cũng biết liên minh mười mấy nhà chiến đội, có Ông bầu không mấy nhà, cho dù có, cũng cơ hồ đều là đeo cái tên kẻ đầu cơ giá xuống Ông bầu, nói cách khác phần này cái gì Ông bầu thủ tục gì đó, căn bản có cũng được mà không có cũng được, một mực Phùng chủ tịch còn muốn lời nói ý vị sâu xa dặn dò, hắn cái này Ông bầu kinh nghiệm phong phú nhìn ra cũng nhiều, nhiều bang liên minh tu tu quy tắc bồi bổ lậu, cỡ này trọng trách chức trách lớn trừ hắn ra không còn có thể là ai khác.

Diệp Tu nhìn chằm chằm văn bịa chuyện bịa chuyện điều lệ quy định, cảm thấy ủ rũ dày đặc, tiện tay đem tập tin để qua một bên, tắt đèn lên giường ngủ.

Hôm sau trời vừa sáng, Hưng Hân một đám người liên lụy ca sớm máy bay đến bá đồ chỗ ở thành thị.

Giải lao chỉnh đốn một phen, đêm đó chính là cùng bá đồ thi đấu. Ở bá đồ sân nhà nhiệt liệt tiếng hoan hô bên trong, Hưng Hân nghênh đón một bại.

Cá nhân cuộc thi cùng võ đài cuộc thi miễn cưỡng đánh ngang, đoàn thể cuộc thi cuối cùng thua đầu người phân, có điều cũng cho bá đồ dẫn theo phiền toái không nhỏ, mặc dù thua, vẫn tính là một hồi đánh ra trình độ thi đấu.

Diệp Tu âm thầm nhớ rồi mấy cái trở lại cần chỉ điểm địa phương, một bên khác, song phương đoàn đội cuộc thi thành viên đã ra bịt kín đối chiến thất, đi tới trên đài từng cái nắm tay.

All Diệp 2Where stories live. Discover now