Đoạn dực [ Chương 1 ]
. . . . . . Kỳ thực ta xem phim kinh dị là vì lấy tài liệu các ngươi biết chưa!
Hừ hừ
CP thấy TAG
Cụ thể là cái nào. . . . . .
Ta sẽ nói cho các ngươi tổng cộng 6 cái công XD
. . . . . . Xin mời gọi ta NP hộ chuyên nghiệp OTL
Một
Dụ Văn châu chết rồi.
Thế giới liên kết kết quả, không có bất kỳ bất ngờ , C nước đội đạt được quán quân, mà trong đó, làm đội trưởng dụ Văn châu càng là ở trận chiến cuối cùng thời điểm khiến người ta thấy được hắn ngoài ý liệu một mặt, loại kia quả quyết, chính xác truyền đạt lệnh thái độ, chính là Diệp Tu, không thừa nhận cũng không được Lam Vũ đội trưởng đúng là phát triển trở thành một không phải người.
Thế nhưng cũng chính là trong loại tình huống này, dụ Văn châu ở về nước Ngày hôm sau, liền không giải thích được chết rồi.
Bọn họ về nước thời điểm đúng lúc là ở G thị xuống máy bay, Phùng chủ tịch cũng là thuận theo tự nhiên trực tiếp ở nơi đó làm Lễ Chúc Mừng, lúc đó Đội Tuyển Quốc Gia thành viên đều bởi vì...này một lần thắng lợi mà hài lòng không thể tự ức, mà sau khi cũng uống cái say khướt, coi như là Diệp Tu loại kia một chén cũng người, cũng đúng là đem mình quá chén ở khách sạn trong phòng khách, làm sao bị người đuổi về gian phòng cũng không biết, chỉ biết là Ngày hôm sau khi...tỉnh lại sọ não đau hãy cùng cái gì tựa như, dùng nước lạnh khỏe mạnh giặt sạch mấy cái mặt sau khi lúc này mới hơi hơi dễ chịu một điểm, mặc quần áo tử tế lấy hành lý từ trong phòng đi ra ngoài.
"Ơ, Văn châu chưa thức dậy sao?" Đến phòng khách sau khi Diệp Tu nhìn quanh một vòng người ở chỗ này, hắn miễn cưỡng chống lên một điểm tinh thần tuỳ tùng không nhiều có thể tính trên là Phó Đội Trưởng Trương Tân kiệt hỏi một câu, người sau thì lại một bên xoa chính mình huyệt Thái Dương một bên lắc lắc đầu, một câu nói cũng không nói, hiển nhiên một bộ đau đầu đến cực hạn dáng vẻ.
"Phỏng chừng cũng uống có thêm chứ? Vừa gõ phòng của hắn môn không có trả lời." Trả lời Diệp Tu chính là Vương Kiệt hi, ngoài ý liệu, rõ ràng trước một ngày buổi tối hắn uống cũng không ít, hiện tại nhưng là một bộ tinh thần thoải mái dáng vẻ, cũng không biết là thể chất vấn đề đây, hay là hắn lấy mổ men cái gì.
Hướng về Vương Kiệt hi gật gật đầu, Diệp Tu cũng không có nói cái gì những thứ đồ khác, hắn tùy tiện tìm cái ghế sô pha an vị đi, ở nơi đó xoa chính mình huyệt Thái Dương chờ Phùng chủ tịch nói xe đặc chủng tới đón bọn họ đi sân bay.
Đúng, cho đến lúc này mới thôi, đến lên máy bay về tới H thị mới thôi, Diệp Tu cũng không biết dụ Văn châu ở khách sạn trong phòng xảy ra chuyện gì.
Hắn cũng là như vậy tường an vô sự qua một tuần, mãi đến tận nhận được Hoàng Thiếu Thiên cú điện thoại kia mới thôi.