thạch không chuyển -- vĩnh viễn

230 10 0
                                    

 【 tài khoản thẻ Diệp 】 thạch không chuyển —— vĩnh viễn

http://aphhre.lofter.com/post/1cb68c38_5e5e3a3

Mọi người tân niên vui sướng. Liên văn rất vui vẻ w

@ không được phí lời không nói nhiều dưới, phía dưới thả văn

Liên văn thống nhất tag【 Diệp Tu ngươi không hiểu tài khoản thẻ yêu 】

————————

——

——

——

Ngươi nói, vĩnh viễn có bao xa?

——

Hạ hưu kỳ khí trời nóng bức rất, cho dù là Thanh Đảo cũng sẽ không ngoại lệ rất nhiều. Giữa trưa tiêu sái ở Thanh Đảo trên đường cái, chỉ cảm thấy luồng nước nóng từ trên mặt đất mà không phải trên trời xông tới.

Đây là không đúng , Trương Tân kiệt giải thích, khoa học chứng minh hai giờ chiều mới phải trên đất lúc nóng nhất.

Mà hết thảy này, Trương Tân kiệt trong túi tiền thạch không chuyển không cảm giác được. Ở vinh quang trong thế giới, có thể vĩnh viễn là ban ngày, vĩnh viễn là buổi tối, cũng có thể vĩnh viễn là mùa xuân, vĩnh viễn là trời đông giá rét. Thạch không chuyển không cảm giác được vẻn vẹn cách một màn hình thế giới bên ngoài, càng không cảm giác được cách không ngừng một màn hình Diệp Tu nhiệt độ.

Thạch không chuyển biết Diệp Tu cũng có mười năm lâu dài, thậm chí so với Hàn Văn Thanh, so với Ngụy Sâm, so với Ngô Tuyết Phong biết càng lâu. Từ vinh quang sinh ra ngày lên, thạch không chuyển liền biết rồi ở xa xôi màn hình này đoan : bưng, có một tên là Diệp Tu thiếu niên. Thời gian thấm thoát, đảo mắt mười năm, thạch không chuyển ban đầu chủ nhân cũng không còn đổ bộ quá vinh quang thế giới, mà đương nhiệm Trương Tân kiệt cũng hắn đã rèn luyện rất tốt. Đảo mắt mười năm, thạch không chuyển ở Đại Mạc Cô Yên bên cạnh đứng mười năm, Diệp Tu ở vinh quang thế giới phấn đấu mười năm.

Thật giống như, chỉ cần có vinh quang, bọn họ là có thể vĩnh viễn.

Vĩnh viễn, đến cùng có bao xa?

——

Ngươi đây là yêu. Thạch không chuyển nghe được cùng hắn hợp tác mười năm hợp tác nói như vậy. Hắn cũng nghe đến hợp tác hỏi dò, hắn nhớ tới hắn không hề trả lời.

Nếu như nhớ nhung là bởi vì yêu thích, nếu như chờ đợi là bởi vì yêu thích, nếu như ý muốn sở hữu là bởi vì yêu thích. Như vậy, hắn nghĩ, ta yêu thích ngươi Diệp Tu. Cứ việc ngươi vĩnh viễn sẽ không biết. Hắn cái gì cũng không thể làm, cũng cái gì đều không làm được. Mỏng manh dịch tinh bình ngăn cách mở chính là hai cái thế giới, đây là trên thế giới xa xôi nhất cự ly, ta vĩnh viễn chỉ có thể cách màn hình nhìn ngươi, hơn nữa ta biết ngươi xem không phải ta.

Diệp Tu ánh mắt nhìn kỹ không phải hắn, thạch không chuyển rõ ràng. Ở trên chiến trường tiếp nhận đến ánh mắt cũng là dành cho chiến thuật nhu cầu, nhiều hơn thời điểm, Diệp Tu nhìn hắn, thấy là ở một cái khác màn hình mặt sau thao tác người. Diệp Tu theo dõi hắn động tác, vì giải thích ra sau lưng cái này đoàn đội ý thức. Từ đầu đến cuối, Diệp Tu trong mắt không có hắn.

All Diệp 2Where stories live. Discover now