【 dụ Diệp 】 trầm mặc như cá
Tác giả: Tiểu Bạch đường
***
Diệp Tu từ một dài dòng ngọt trong mộng tỉnh lại. Trong phòng rất đen, mơ hồ có thể nghe được ngoài cửa sổ ô tô chạy mà qua thanh âm của. Diệp Tu ở nửa mê nửa tỉnh trong lúc đó hoảng hốt một lúc, ý thức được có cái gì đồ vật vòng eo của hắn. Không, không chỉ có là như vậy. Cánh tay kia từ eo của hắn hoàn tới, nhẹ tay khinh rơi vào lồng ngực của hắn phụ cận.
Phía sau là một người vững vàng đều đều tiếng hít thở.
Hoàng Thiếu Thiên? Diệp Tu một bên nỗ lực kêu gọi đối với thực tế ký ức một bên đem trên người cái tay kia lay mở. Loại này bị nhốt sẽ theo liền cùng hắn ngủ chung chuyện tình cũng là Hoàng Thiếu Thiên có thể làm được đi ra —— tuy rằng hắn cũng không có từng làm. Nha đúng rồi, bây giờ là đời yêu cuộc thi trong lúc. Bọn họ ở Zurich. Diệp Tu ngồi dậy đồng thời ý thức cũng thanh tỉnh hơn nửa, hắn men theo trong ấn tượng đèn giường khai quan nên có vị trí tìm được rồi nó, theo : đè sáng. Cầm lấy ngủ loạn tóc, hắn quay đầu lại xác nhận một hồi.
Hình như là bị : được đột nhiên tới ánh sáng quấy rối đến giống như vậy, trong giấc mộng người nhíu nhíu mày, đem vừa nãy khoát lên trên người của hắn cánh tay kia giơ lên che ở trước mắt mình.
Diệp Tu mờ mịt một hồi. Hắn cúi đầu suy nghĩ một chút, quyết định đi nhà vệ sinh đánh điếu thuốc.
"Đều đem mình hộ chiếu thu cẩn thận rồi ! Mau mau vào ở rồi." Diệp Tu rất tùy ý đem một đống hộ chiếu cùng phiếu phòng bỏ vào phòng lớn chờ đợi khu trên bàn. Chủ sự mới cho tuyển thủ chúng đặt đều là 2 người tiêu chuẩn , trước đơn giản trưng cầu một hồi cá nhân ý nguyện bạn cùng phòng, không có đặc thù yêu cầu cũng đều hai hai sắp xếp xong xuôi. Từ trước đến nay trước sân khấu giao thiệp cái gì phiên dịch tỷ tỷ đi tới, đem hai tấm phiếu phòng đưa cho Diệp Tu: "Diệp Ông bầu, đây là ngài cùng dụ đội trưởng. Các ngươi là phòng xép, ở 7 tầng, cùng mọi người không giống nhau, đừng đi sai."
"Quá đáng a! Tại sao bọn họ là phòng xép! Ta cũng phải ngụ ở!" Hoàng Thiếu Thiên phản ứng nhanh nhất.
"Đây là liên minh cố ý yêu cầu, nói là khách sạn cách đấu trường quán còn cách một đoạn, có một lâm thời mở hội địa phương có thể dễ cho mọi người thảo luận." Phiên dịch tỷ tỷ Tiếu Tiếu nói, "Phòng hình thăng cấp chênh lệch giá, liên minh bên này liền chi trả rồi."
"Vậy tự ta gánh chịu chênh lệch giá có được hay không?" Hoàng Thiếu Thiên căm giận bất bình nói, có chút nóng lòng muốn thử dáng vẻ.
"Ạch, mấy ngày nay khách sạn gian phòng cực kỳ căng thẳng, này cũng là ta mới vừa rồi cùng bọn họ khách hàng giám đốc giao thiệp nửa ngày mới chịu xuống. Bây giờ là đời yêu cuộc thi, đấu trường quán phụ cận khách sạn cơ hồ đều chật ních, chờ qua thi đấu trong lúc, Hoàng thiếu ngươi còn muốn nhiều chơi mấy ngày nói, ta sẽ giúp ngươi đi cùng trước sân khấu câu thông?" Phiên dịch tỷ tỷ nói.