Search không ra
Thực AA ngụy AO
Viết không tốt xin gặp lượng, che mặt.
Thần bí thuốc
Diệp Tu cảm thấy thân thể hư mềm, mồ hôi rơi, hắn nỗ lực đỡ vách tường muốn chống đỡ lấy thân thể, hai đầu gối nhưng mềm yếu uốn lượn, cả người không tự chủ được nằm phục ở trên mặt đất, đầu gối dập đầu ở cầu thang nơi góc đau đớn cùng lạnh lẽo địa gạch mang cho hắn một chút bình tĩnh.
Trước hắn bị : được đột nhiên xuất hiện đích tình muốn bao phủ, đó cũng cũng không hắn quen thuộc càng có tiến công lực, thuộc về riêng Alpha thời kỳ động dục lúc cảm nhận được muốn đi vào cái gì dục vọng, mà là càng thêm khiến người ta cảm thấy bí ẩn, khát khao khó nhịn muốn bị : được xâm chiếm xa lạ khát vọng.
Ngọt ngào mùi thơm chậm rãi tràn ngập Diệp Tu chóp mũi, đó là xa lạ lại có chút quen thuộc Omega mùi vị. Lẽ ra có thể kêu gọi Alpha thiên tính mùi, giờ khắc này lại làm cho hắn càng thêm mềm yếu vô lực.
Không. . . . . . Không đúng. . . . . . Như vậy mùi vị cũng không phải là đến từ chính người khác, mà là bắt nguồn từ cho hắn bản thân.
Vào đúng lúc này, Diệp Tu đột nhiên ý thức được, hắn không còn là một Alpha, hắn đã biến thành một Omega, chỉ có Omega mới có thể phát ra như vậy mê hoặc mùi vị.
Tất cả bắt đầu với toàn bộ ngôi sao màn bạc Chủ nhật, Tân Tú khiêu chiến cuộc thi vừa tiến hành xong, Diệp Tu mới muốn ngồi trở lại vị trí, liền bị trong thân thể đột nhiên xuất hiện gây rối đánh gãy. Hắn nỗ lực nhớ lại một hồi, xác định đây cũng không phải là hắn thời kỳ động dục nên đến thời gian, bên người cũng không có kề bên động dục Omega.
Thân thể dị dạng để hắn quyết định thật nhanh quyết định lặng lẽ rời đi, rất nhanh hắn liền bắt đầu cảm tạ trước sáng suốt quyết định.
Hắn bắt đầu toả nhiệt, tiện đà thở hồng hộc, thân thể như nhũn ra, hạ thân nhưng cùng với ngược lại sinh động lên. Tình dục tới nhanh như vậy, nếu như này mãnh liệt, phảng phất Hải Khiếu giống như nhanh chóng bao phủ thân tâm của hắn. Hắn thật giống lâm vào một hồi cực hạn tình hình, đem đến cao trào, mở mắt ra mới phát hiện dưới thân không có thứ gì, to lớn không hư cảm bao phủ thân tâm của hắn, khiến cho cực kỳ khát cầu cái gì.
Đây không phải là thân là Alpha nên có khát cầu.
Thân thể của hắn đã biến thành một bát nóng hổi canh trứng gà, cấp thiết cùng đợi cái gì xen vào, sau đó dùng mềm mại thuận trơn bên trong, khiến người khác cảm nhận được cực hạn ngon —— khai quật thuộc về riêng mình hắn này không muốn người biết nội tại, dùng đầu lưỡi thưởng thức tất cả những thứ này mùi vị.
Không dám từ người nhiều hơn thang máy trải qua, dưới tình huống như vậy bị phát hiện chính là một hồi tai nạn, Diệp Tu chỉ có thể giẫy giụa từ thang lầu leo lên trên, mỗi một cấp cầu thang đều thiêu đốt hắn cuối cùng lý trí. Dần dần, y vật ma sát da thịt nhỏ bé cảm xúc cũng trở thành vui tươi dằn vặt, cả người hắn đều giống như muốn tự cháy, mồ hôi nhưng như mưa hoàn toàn làm ướt y phục của hắn.