lý trí bên trên (Tiếp )

189 5 0
                                    

[all Diệp ABO] lý trí bên trên ( Diệp Tu A giả thiết )【 68 】

【 68 】 máy móc cùng kỹ sư máy

* mục lục @ biển hoa nước dao sao sao đi

* bỏ thêm cái lý trí bên trên tag yêu thích có thể đặt mua

Nếu phía trước hai người biểu hiện tốt như vậy, hắn tự nhiên cũng không có thể rơi xuống hạ phong. Tiếu lúc khâm coi như bề ngoài ở ôn hòa trong xương cũng là một bất chiết bất khấu Alpha. Hung hăng, khát vọng thắng lợi, vì lẽ đó Tiếu lúc khâm xưa nay không che giấu quá hắn đối với vô địch khát vọng, cũng chính là như vậy hắn càng không thể so với những người khác kém.

Tôn Tường vì hắn chế tạo ra một tuyệt hảo sân bãi, nhưng đó là một cái bẫy, Thần Thương Thủ tuyệt đối sẽ không lựa chọn ở lại nơi đó, thế nhưng không có tác dụng. Đối với Thần Thương Thủ tới nói, chỗ tốt nhất chính là giáo đường, nhưng nếu là hắn đi tới giáo đường, tất cả liền đều kết thúc.

Diệp Tu ánh mắt đi theo Thần Thương Thủ bóng người, nhìn hắn nhanh chóng rời đi này phiến bị : được Tôn Tường đâm thủng trăm ngàn lỗ đường phố, chạy đến giáo đường. Thần Thương Thủ rời đi gần, rất nhanh sẽ đến giáo đường, không chút nghĩ ngợi xông lên lầu hai.

Tiếu lúc khâm điều khiển sinh linh diệt không có quá gấp, cái này Thần Thương Thủ nhảy nhót không được bao lâu, đối thủ của hắn chủ yếu chính là sắp lên trận Thụy Điển đội thương pháo sư, cái này Thần Thương Thủ 3% lượng máu hắn vẫn đúng là sẽ không nhìn ở trong mắt. Tuy rằng ma thặng một lúc, nhưng sinh linh diệt vẫn là không bao lâu đã đến giáo đường, nhìn cái này kiến trúc, sinh linh diệt mở ra máy móc toàn Dực Phi đi tới.

"Nhìn tới. . . . . . Tiếu lúc khâm đấu chí rất cao a." Dụ Văn châu nghiêng đầu nhìn Diệp Tu gò má nói rằng.

"Bị : được trước hai cái hàng kích thích chứ, trong bọn họ có ai là chịu người nhận thua sao?" Diệp Tu cũng không quay đầu lại, lời nói này là khinh khinh xảo xảo, có điều có thể tới nơi này tới sẽ có chịu chịu thua ? Đùa giỡn.

Toàn tức hình chiếu đem trên sân ánh rõ rõ ràng ràng, Thần Thương Thủ ở lầu ba, quay về cửa sổ giơ thương chờ sinh linh diệt đến, mà sinh linh diệt nhưng là ở lầu hai thời điểm tựu thành công hạ xuống. Máy móc toàn dực là có thể bay đến lầu ba, hơn nữa dù là ai cũng có thể nghĩ ra được bay đến lầu ba càng thêm bớt việc.

Thần Thương Thủ đợi nửa ngày không người đến, hơi nghi hoặc một chút muốn đi lại một hồi, liền nghe thấy một ít vang động, trong lòng thầm kêu không diệu tưởng muốn bay thương thoát đi.

"Ầm!" Máy móc nhảy dù đập cho cũng không phải hắn vừa nãy vị trí vị trí, mà là hướng về bên cạnh một ít, vừa vặn đập trúng đang muốn bay thương hướng về bên cạnh sụp đổ một bước dài hắn. Chỉ có thể nói, không phải của hắn vận may quá lưng, mà là Tiếu lúc khâm tâm quá bẩn.

Ở Thần Thương Thủ bị : được đánh chết trong nháy mắt, trên sân thời gian đình chỉ, Tiếu lúc khâm nhìn màn ảnh bên trong Thần Thương Thủ xác chết biến mất, không có làm cái gì. Vừa đi vào thi đấu hệ bên trong đến, hắn còn không muốn đi ra ngoài, quá bận rộn, chỉ là lẳng lặng mà cùng đợi Thụy Điển đội vị kế tiếp ra trận đội viên.

All Diệp 2Where stories live. Discover now