http://shanshuibuxiangfeng.lofter.com/post/1cd6e459_106b0943
【 bá đồ Diệp 】 tên trinh thám bá đồ phấn
Miến điểm văn, người qua đường thị giác bá đồ Diệp, sau khi có thể sẽ viết người qua đường thị giác luân hồi Diệp ~
1.
Không nghi ngờ chút nào, ta là bá đồ phấn.
Là kiên định , tuần hoàn chúng ta bá đồ đội huấn mười năm như một ngày làm Diệp Thu. . . . . . A, không, làm Diệp Tu bá đồ phấn.
Xin lỗi, có chút viết nhầm.
Bởi vì gần nhất Diệp Thu cái này đeo bức thay cái bí danh quay đầu trở lại chuyện hư hỏng ta còn không thể phản ứng lại.
A, phi, là Diệp Tu.
Mọi người đều biết, nhấc lên bá đồ, nhất định phải nhấc lên bá đồ đối thủ cũ gia đời.
Mà nhắc tới gia đời, nhất định phải nhấc lên bọn họ cái kia ...nhất không biết xấu hổ đội trưởng Diệp Thu.
Mãi đến tận Diệp Thu rốt cục xuất ngũ.
Mãi đến tận gia đời rốt cục đóng cửa.
Ta quả thực hận không thể đại yến khách mời ba ngày.
Nhưng là hảo nhân bất trường mệnh a, gieo vạ di ngàn năm.
Không nghĩ tới a, không nghĩ tới, Diệp Tu lại tới nữa rồi.
Hắn không chỉ có chính mình đến, hơn nữa còn mới làm cái Hưng Hân cùng đi.
Ta đây liền không có cách nào nhịn.
2.
Tuy rằng không có cách nào nhẫn.
Thế nhưng phải nhịn.
Việc này đây, nói rất dài dòng, một lời khó nói hết.
Ta từ đầu nói về đi.
3.
Trước tiên giới thiệu một chút chính ta.
Ngoại trừ một cuồng nhiệt bá đồ phấn bên ngoài, ta kỳ thực chính mình còn kinh doanh mấy nhà công ty.
Không lớn không lớn, vẫn tính có tiền.
Mãi cho đến thứ tám mùa giải, rốt cục miễn miễn cưỡng cưỡng, ở bá đồ lăn lộn cái tài trợ thương, cũng coi như là tự tay vì là yêu đậu thu tiền rồi.
Ta thu tiền, ta tự hào.
Cái này phàm là tài trợ thương đi, tất nhiên là có chút ưu tiên đãi ngộ , tỷ như vị trí tốt sân bãi phiếu a, có thể cùng chiến đội tuyển thủ cùng nhau ăn cơm a ( miến gặp mặt sẽ ) a, vân vân, các ngươi hiểu được.
Mà ta, chính là ở thứ chín mùa giải một lần gặp mặt biết, a, phi, ăn cơm khoảng cách, đập lấy một việc lớn.
Việc quan hệ chúng ta bá Đồ đội trưởng Hàn Văn Thanh chuyện đại sự cả đời loại kia đại sự.
4.
Ngày đó là cùng bá đồ chiến đội ông chủ, còn có chúng ta mấy cái tài trợ thương, cùng với Chính Phó Đội Trưởng cùng nhau ăn cơm.