【 dụ Diệp 】 ngày nào quân trở lại

92 8 0
                                    

【 dụ Diệp 】 ngày nào quân trở lại

Tác giả: Tiểu Bạch đường

Xem chú ý: dụ Diệp, ngụy ALL Diệp, không ăn chú ý tránh lôi. Bản này lệch làm ác, không muốn quá tích cực

————————————————————————————————————

Cũng xong sai giờ buổi chiều, Diệp Tu mang theo máy vi tính xách tay của mình tìm cái phòng hội nghị nhỏ gõ báo cáo vật liệu. Liên quan đến địch tình, chiến thuật nội dung, thi đấu trong lúc hắn liền sửa sang lại cái thất thất bát bát, hiện tại trau chuốt một hồi, thêm vài câu ngũ nói tứ mỹ ba yêu quý đi vào là được rồi.

Một điếu thuốc đánh xong không bao lâu, Diệp Tu Shouichi một bên đánh chữ một bên suy nghĩ có phải là lại điểm một cái thời điểm, cửa phòng họp bị : được khe khẽ đẩy mở ra. Diệp Tu ngẩng đầu, thấy là Chu Trạch Giai, đối với hắn hỏi thăm một chút, ánh mắt tiếp tục trở lại trên màn ảnh đến.

Chu Trạch Giai khi hắn đối diện, lôi cái ghế ngồi xuống, trong lúc nhất thời không hề nói gì. Diệp Tu nhớ tới buổi chiều này an bài là tự do hoạt động, nhớ hắn có phải là tìm chính mình có chuyện gì, mới vừa giơ lên mắt, liền nhìn thấy Chu Trạch Giai đã ở nhìn kỹ lấy hắn.

Hai tay hắn nắm lấy nhau đặt ở trên mặt bàn, anh tuấn trên mặt có một vệt kiên định biểu hiện, hắn nhìn Diệp Tu, ánh mắt rất chăm chú.

"Diệp Tu."

Diệp Tu mẫn cảm địa nhận ra được một tia dị thường, vẫn gật đầu: "Ngươi nói."

"Ta rất yêu thích ngươi." Chu Trạch Giai từng chữ từng chữ, ngữ điệu trịnh trọng. Hai tay nắm đến càng dùng sức điểm, đốt ngón tay hơi trắng bệch.

Diệp Tu ngớ ngẩn, lại thanh tĩnh lại, nói: "Nha, ngươi là ý này."

Hắn dừng một chút, "Ngươi yêu thích cái nào a? Chiến pháp vẫn là tán nhân?"

Chu Trạch Giai trù trừ một chút, Diệp Tu đã đùng một cái sát bật lửa, cũng không biết lúc nào điêu điếu thuốc ở trong miệng, nói đều nói đến có chút hàm hồ: "Vẫn là. . . . . . Bọn họ quản được kêu là cái gì tới, không phải phấn tài khoản, là ta bản thân phấn? Không thấy được a Tiểu Chu. Có điều, " Diệp Tu đem yên : khói từ môi lấy xuống, ngậm lấy cười trên dưới đánh giá một hồi Chu Trạch Giai, "Ngươi này áp thương làm cho quả thật không tệ, chỉ riêng này điểm liền thật không hổ là ta miến."

Chu Trạch Giai nắm chặt tay chỉ một chút buông ra, hắn kìm lòng không đặng mỉm cười: "Ừ. . . . . . Tiếp tục cố gắng."

"Cũng không phải, đi ngược dòng nước mà, không tiến ắt lùi. Trước mùa giải cá nhân của ngươi phát huy đã tương đương đặc sắc, nhưng ngươi biết tại sao một mình đấu vẫn là không đánh lại được ta sao?"

Chu Trạch Giai thành khẩn lắc đầu, dùng một loại"Nguyện ý nghe tiền bối tường mổ" ánh mắt nhìn Diệp Tu, Diệp Tu chậm rãi mà nói đến đến.

"Mịa nó. . . . . ." Hoàng Thiếu Thiên thấp giọng mắng một câu: "Ta liền biết Chu Trạch Giai cái này hũ nút một điểm sức chiến đấu đều không có."

All Diệp 2Where stories live. Discover now