Chương 1 : Giới giải trí chốn Tu La (1)

106 4 0
                                    

Đó là một tấm trắng ngà xa hoa giường lớn, giường áo khoác một tầng khinh thấu lụa mỏng. Hình như có gió thổi qua, lụa mỏng phát động, mơ hồ lộ ra một đôi trắng nõn chân thon dài.

Chân hơi khúc, màu đen chăn từ mắt cá chân hắn nơi lướt xuống đến bắp đùi rễ : cái.

Theo một tiếng nhợt nhạt thân. Ngâm lên, trên đùi cũng dần dần lan tràn ra phi sắc...

...

Lâm Hiết liền xem tới đây, mặt không hề cảm xúc đóng lại video.

Đây là một bộ gọi là ( Liệt hỏa) đồng tính. Phim tình yêu, đóng vai nhân vật chính Quý Hân diễn viên bởi vì này bộ cuộn phim mà đại hỏa, rồi lại rất nhanh ở giới giải trí bên trong trở nên yên lặng.

Bởi vì từ đám mây rơi xuống, cậu khó có thể tiếp thu như vậy chênh lệch, liền tính cách đại biến, thủ đoạn vặn vẹo hung tàn lên, miễn cưỡng trở thành một cái đại phản phái.

Lâm Hiết vì sao lại như vậy rõ ràng đây?

Chỉ vì những thứ này đều là một bộ chủ công văn bên trong nội dung vở kịch, mà cậu hiện tại xuyên thành cái này cùng tên đại phản phái.

"Đầu não dĩ nhiên để ta trở thành ngươi." Lâm Hiết vuốt nhẹ trên bàn một người bức ảnh, hơi nheo lại mắt.

Lâm Hiết là người nào?

Cậu chỉ biết mình là hàng đơn vị mặt BUG, nếu như bỏ mặc cậu từng ngày từng ngày mạnh mẽ xuống, chưởng khống thêm cái vị diện đầu não cuối cùng sẽ tan vỡ.

Một mực đầu não vô lực giết chết hắn cái này BUG, vì lẽ đó đầu não đem cậu đưa lên tiến vào mỗi cái tiểu thuyết trong thế giới làm to phản phái, những thế giới kia bên trong người, đều sẽ tự phát tiêu diệt cậu cái này phản phái.

Như vậy nhiều lần xuống, sức mạnh của cậu sẽ bị dần dần suy yếu, mãi đến tận triệt để tiêu vong.

Lâm Hiết xì khẽ một tiếng: "Nếu như không có ai biết ta là phản phái, như vậy bọn họ như thế nào sẽ muốn giết chết ta đây?"

Cậu sẽ thay đổi nguyên chủ vận mệnh.

Cậu sẽ không để cho nguyên chủ biến thành phản phái, không chỉ có như vậy, cậu còn muốn cướp giật nhân vật chính công Đường Huyên nhân vật chính vầng sáng, đem toàn bộ thế giới đều chơi đến vỡ bàn.

"Đến lúc đó, ngươi có thể làm khó dễ được ta đây?" Lâm Hiết nhàn nhạt nói.

Đột nhiên, môn bị người dùng lực đẩy ra.

"Cậu tại sao lại ở xem cái này!" Người đến ninh lên mi, bước nhanh đi tới trước máy truyền hình nhổ nguồn điện.

"Tôi nói với cậu rất nhiều lần, không muốn lại nhìn những thứ đồ này, những kia đều chỉ là cậu qua vinh quang! Hiện tại, cậu chính là cái không tiếng tăm mười tám tuyến! Không có ai nhớ tới cậu! Cậu lại không nghĩ biện pháp đi trên thông cáo, hai chúng ta cũng phải từ công ty cuốn gói cút đi!"

Đầy mặt tức giận, nước miếng văng tung tóe người đàn ông trung niên, là nguyên chủ người đại diện, nhân xưng Tài Ca.

[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ