1

12K 1.1K 41
                                    

Mệt mỏi, nằm thẫn thờ trên giường. Người ta nói, bà chết, người làm cháu như cô hẳn sung sướng lắm. Ba mẹ cô ly hôn, rồi tái hôn. Cả hai người đều có cuộc sống riêng, bỏ mặc đứa con chung của hai người là cô, Amie. Từ nhỏ bà nội đã rất thương cô. Làm sao bà bỏ mặc đứa cháu gái mới 5t của mình được. 17 năm, hai bà cháu bên nhau. Ăn không dám ăn, mặc không dám mặc. Bà lặng lẽ tiết kiệm tiền, đợi cháu gái mình lớn. Đó là lí do mọi người xung quanh nói cô như vậy. Số tiền tiết kiệm của bà, tất cả đều đứng tên cô. Họ hàng bên nội ngửi thấy mùi tiền. Bình thường sẽ không đến thăm bà, nay cô không gọi thì đến không thiếu một người. Đến làm gì à? Còn gì khác ngoài số tiền kếch xù ấy. Nhưng thật tiếc, đều đứng tên cô hết cả rồi. Hỏa táng bà mình, cô không hề rơi một giọt nước mắt, đơn giản, đứng yên, cười tươi.

- , để cháu kiếm tiền. Cháu sẽ kiếm đủ tiền để phẫu thuật. Rồi sẽ khỏe lại thôi.
- Được rồi, Amie. không sao. Đừng gắng sức.
- phải sống. hứa sẽ chăm sóc cháu , không phải sao?
- Lớn rồi, phải biết tự chăm sóc mình.
- Cháu muốn chăm sóc. Cháu đi một chút sẽ về đợi cháu.
Chính là vào buổi tối hôm đó. Cùng với người đàn ông lạ mặt kia. Sáng hôm sau, cầm số tiền chạy đến bệnh viện. Suy sụp khi biết tin bà đã mất. Bà là tất cả thế giới của cô, là tất cả những gì cô có. Nhưng giờ, thế giới ấy............sụp đổ rồi.

Suốt cả ngày hôm đó, cô khóc rất nhiều, mắt sưng húp, không nhìn rõ phía trước. Từ trong túi áo của bà, rơi ra một mảnh giấy: "Amie, không bên cạnh, cháu vẫn sống tốt, phải không? Nhớ, phải tự chăm sóc bản thân. biết Amie của rất ngoan. Đừng khóc hãy cười thật tươi. Như vậy mới yên tâm. Đừng khóc, sẽ lo. Amie không muốn lo lắng thì đừng khóc. Cháu gái của phải thật hạnh phúc. yêu Amie". Ngay lập tức lau nước mắt. Tự lấy tay vỗ vỗ vào mặt mình. Trước khi đưa bà đến nơi hỏa táng, một luật sư đến gặp cô. Các thủ tục chuyển giao tài sản được thực hiện một cách nhanh chóng.
- sao không lấy số tiền này để phẫu thuật chứ? muốn cháu sẽ luôn nhớ đến , không được quên, phải không?
Hít một hơi rồi thở ra. Cố gắng cười thật tươi. Cô phải để bà yên tâm ra đi. Đừng khóc, Amie, mạnh mẽ lên nào.

[IMAGINE] [BTS] [JUNG HOSEOK] Pink LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ