67

3.4K 546 81
                                    

Hôm nay Jimin về nhà hơi trễ. Đã 9h tối rồi. Vừa mở cửa đã thẫy một mâm cơm được dọn sẵn, cũng với mẩu giấy nhỏ.
"Anh về thì ăn cơm, Yoonji vừa học nấu lúc chiều đấy ^^. À quên, Yoonji phải đi tắm đây"
Anh phì cười. Còn thêm icon, nhìn cái này anh cũng tưởng tưởng được vẻ mặt lúc chiêm ngưỡng thành quả của cô rồi. Hẳn là hai mắt cũng nhắm tịt lại đi. Vậy là anh ngồi xuống, giải quyết chỗ đồ ăn này đã, cũng khá đói rồi.

Khoảng 15p sau, Jimin ăn xong, cũng rửa luôn bát đũa. Xong xuôi anh mới lên phòng. Cần phải đi tắm thôi, người anh hôi quá rồi. Chắc giờ này Yoonji cũng đã tắm xong. Mở nhẹ cửa phòng, anh không muốn gây ra tiếng động, vì Yoonji có thói quen ngâm mình trong bồn. Chắc cũng sắp ra rồi.

Theo thói quen, anh cởi áo sơ mi trước cho thoáng. Rồi lúi húi lấy quần áo trong tủ. Đóng cửa tủ, vừa quay ra thì chợt đứng hình.

Yoonji vốn không hề biết anh đã về, lại ngớ ngẩn đi tắm mà không mang theo quần áo. Tắm xong thì hốt hoảng, vội vàng quấn khăn tắm đi ra ngoài. Vừa bước được hai bước thì cũng như anh. Cả người cô đóng băng, ánh mắt nhìn trân trân người đối diện. Đây là lần đầu tiên Yoonji nhìn thấy trong tình trạng, thân trên không hề che chắn. Cô đã nhìn thấy mấy người mẫu nam trên mạng rồi. Anh giống họ. Vòm ngực rộng, vai và cánh tay săn chắc, cơ bụng 6 múi. Và...... Ánh mắt cô từ từ lướt theo từng nơi, cuối cùng, dừng lại phía trên cạp quần. Trong đầu đột nhiên nhớ đến hình anh một nam một nữ đang làm gì đó, còn có mấy tiếng kêu nữa. Là clip mà cô nhờ anh tắt đi. Đến lúc này lại nhớ đến như vậy, còn không tự chủ được mà khẽ nuốt xuống một ngụm. Mặt từ đó cũng đỏ bừng.

Jimin cũng không khá hơn. Anh vốn biết Yoonji có làn da trắng, sờ má thôi cũng đủ biết rất mềm rồi. Nhưng hôm nay, tận mắt nhìn thấy. Cô vì quấn khăn tắm mà lộ ra bờ vai thon, xương quai xanh rõ nét, cái cổ thon trắng, còn có. Anh thề anh không có biến thái hay nhìn trộm gì cả, chỉ là nơi đó cứ tự nhiên mà đập vào mắt anh thôi. Là bộ ngực lấp ló phía sau lớp vải. Cũng không tự chủ được, anh khẽ nuốt nước bọt.

Yoonji cảm nhận được ánh mắt anh nhìn mình có chút không giống với thường ngày, liền giật mình, hai tay vô thức tóm chặt lại trước ngực. Anh đi đến gần hơn trước mặt cô. Không biết anh muốn làm gì, nhưng Yoonji cảm nhận được mùi nguy hiểm, hai chân cứ vậy mà giật lùi. Thẳng đến khi, cả người dựa lên bức tường phía sau, mới miễn cưỡng dừng lại. Jimin không hề có ý định dừng lại, áp sát cô đến bức tường, chống một tay lên đó. Hơi thở có chút nặng nề phả trên đỉnh đầu cô. Cả người cô lập tức không kìm được mà nổi da gà.

Tay anh đưa lên rồi hạ xuống, chạm nhẹ lên da phía vai cô. Yoonji nín thở, cả người đông cứng không dám nhúc nhích. Tay anh đang đặt trên vai cô, bỗng nhiên hạ xuống, đưa vào túi quần. Anh cần phải gọi một cuộc điện thoại.
- Namjoon, đưa máy cho Hwa Yeon. Tôi cần nói chuyện.
Phía đầu giây bên kia là giọng nói gắt gỏng của cậu bạn họ Kim.
- Chuyện gì?
- Chuyện gấp. Mau lên.
Phía bên kia lại truyền đến giọng nói, nhưng lần này nhẹ nhàng hơn.
- Alo, tôi là H.......
- Hwa Yeon, Yoonji hiện tại chính xác bao nhiêu tuổi?
- Con bé sinh cuối năm, giờ là hơn 18t, cuối năm nay là tròn 19.
- Được rồi, cám ơn cô. Tôi cúp máy luôn đây.
- Ơ n....

Jimin tiện tay, tắt luôn điện thoại, vứt nó đến góc giường. Quay lại, nở một nụ cười tươi nhìn Yoonji.
- Muốn sống cùng anh đúng không?
Không hiểu Jimin hỏi câu này là có ý gì, nhưng anh hỏi thì cô trả lời thôi. Liền gật đầu.
- Sống cùng anh thì không phải chỉ có thế này đâu.
Dứt câu, anh cúi xuống, tìm đến môi cô rồi hôn lên. Yoonji vốn đã quen với điều này, nên không phản ứng gì mà ngoan ngoãn nhắm mắt lại, hưởng thụ nụ hôn từ anh.

Nhưng khác với thường ngày. Vốn là anh chỉ chạm môi cô, thi thoảng cũng mút nhẹ. Nụ hôn hoàn toàn chỉ ở mức độ nhẹ. Còn hiện tại, ngay giây phút lưỡi anh tiến vào trong miệng, Yoonji đã hốt hoảng. Hai tay không bắt chéo trước ngực nữa mà chống trên ngực anh, muốn đẩy ra. Thấy cô chống cự, anh liền hôn nhẹ lại, lấy lòng. Mút nhẹ môi cô một cái, anh buông ra. Đặt trán mình tựa vào chán cô.
- Không chỉ hôn như vậy đâu. Sống cùng anh còn phải làm một vài chuyện khác nữa.

Hai mắt mở to, cô nghiêng đầu nhìn anh. Không nói gì nữa, anh dùng hành động. Khom lưng xuống, anh bề cô kiểu công chuá. Trọng lực biến mất, khiến Yoonji chới với. Sợ bản thân mình ngã, hai tay liền vòng qua cổ anh, ôm chặt. Chân anh tiến về phía chiếc giường lớn. Đặt cô nằm xuống. Chưa hiểu là tình huống gì, cô liền thấy hai tay anh chônga ở hai bên của cô. Cảm giác như cô bị nhốt luôn vậy.

Một tay đưa lên, anh xoa nhẹ một bên má cô. Bao nhiêu lần vẫn vậy, vẫn trắng, vẫn mềm. Ngón tay vuốt nhẹ từ má, di một đường thẳng tắp xuống đến cổ. Anh dừng lại một chút, như suy nghĩ điều gì. Hai giây sau, chú ý của anh trở lại. Ngón tay tiếp tục di chuyển đến nơi đầy đặn, đang vì chính chủ nhân của nó không biết là sợ hay hồi hộp mà phập phồng lên xuống. Ghé miệng tai cô, anh nhẹ nhàng hôn lên, vừa thì thầm.
- Còn nhớ clip em vô tình xem được trên laptop không?
Yoonji khẽ gật đầu. Anh cười hài lòng. Không biết anh hiện muốn gì hay sao mà còn ngoan ngoãn trả lời như vậy.
- Chúng ta cần phải làm việc đó.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~

- Hoseok à, anh nói xem. Bé Yoonji khi nào mới nói được?
- Anh nghĩ con bé cần một cú sốc gì đó.
- Có khi nào đau quá con bé cũng sẽ tự nhiên mà kêu lên không nhỉ?
- Anh chịu thôi.

-----------------------------------------------------------
Nào, tôi lại biết đầu óc đen tối của các cô đang nghĩ gì rồi nhé =))))))))))

[IMAGINE] [BTS] [JUNG HOSEOK] Pink LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ