Hai nhà Jung - Park đều muốn tùy ý con trai mình. Cả Hoseok lẫn Jimin đều muốn giữ nguyên như từ trước đến nay vẫn thế. Hoseok vẫn là Chủ tịch Jung thị, Jimin vẫn là Tổng giám đốc Park thị. Không có gì thay đổi lớn. Có chăng là hai bên sẽ thường xuyên trao đổi với nhau hơn. Cũng chính vì lẽ đó mà mới có những lời đồn truyền miệng nhau, hai tập đoàn đứng đầu cả ước hợp tác làm ăn cùng nhau. Nhiều người biết tin này thì nhìn nhau, có chút run. Làm sao không run, khi hai tập đoàn lớn như vậy lại bắt tay cùng nhau. Riêng Amie, cô trở thành cố vấn cho cả hai tập đoàn. Nên nói, người bận rộn nhất chính là cô đi. Cứ phải vòng hết từ bên này sang bên kia. Cô muốn có xe riêng nhưng cả hai cái người họ Jung, họ Park đều không đồng ý.
- Không được, ngoài đường phương tiện đi lại nhiều, giao thông phức tạp. Em không nên tự lái xe.
- Cậu ta nói đúng đấy. Em mà có làm sao, ba mẹ Park sẽ không để yên cho anh đâu. Rồi nói anh không bảo vệ tốt cho em gái, chăm sóc không tới cho con dâu của hai người. Anh không dại. Nên tốt nhất, em không nên có xe riêng.
- Lần đầu tiên cậu nói đúng ý tôi, Park Jimin.
- Quá khen.
Đấy, cầu cứu cả ba người phụ huynh, thì cô cũng chỉ nhận được mấy cái lắc đầu, cùng một câu nói.
- Hoseok với Jimin nói đúng đấy. Nghe lời hai đứa nó đi.
- Cả nhà không có ai thương con hết.
Những lúc như thế cô liền phụng phịu. Anh người yêu, anh trai cùng ba vị phụ huynh phải tốn rất nhiều calo mới có thể dỗ dành được cô. Nhưng đương nhiên, sẽ không có chuyện cô được đi xe riêng. Riết rồi cô cũng không cần nữa. Có người đưa đi đón về cũng thật tốt đi. Mấy người kia thấy vậy cũng hài lòng. Có thể vì lẽ đó mà tính cách của cô ngày giống con nít. Xa mẹ từ nhỏ, lại là con một, đột nhiên có thêm người anh trai, cùng một anh người yêu, lại thêm hai vị ba mẹ cứ cả ngày gọi cô "con dâu". Cô ỷ lại vào đó, dần dà ngày càng giống đứa con nít. Khi làm việc thì nghiêm túc không ai bằng, nhưng khi rời công việc tbì đứa con nít cũng không thể nhõng nhẽo bằng cô.Nhân viên ở Jung thị vốn đã quá quen với cô rồi. Nhưng mà Park thị, lại bỗng dưng bên cạnh anh xuất hiện thêm một cô gái, còn khá thân thiết với Tổng giám đốc của mình. Nhân viên nơi đây có chút khó chịu. Ai kêu anh tổng giám đốc đây đẹp trai, xuất chúng quá làm chi. Cô gái độc thân nào ở đây cũng đều mê mẩn Park Jimin hết.
- Này em gái, cô không muốn tôi có vợ hay sao mà ứ cả ngày bám lấy tôi hpài vậy?
- Anh bạn của anh bận rồi, đâu có ai chơi với em.
- Chứ cô nghĩ tôi rảnh rỗi?
- Em nghĩ như vậy đó.
Nói rồi cô lại bám lấy cánh tay anh, ghì chặt lại, mặc kệ bao nhiêu ánh mắt sắc như dao đang nhìn cô. Hứ, cô sợ quá cơ.
- Tại sao không cho anh nói vậy?
- Anh nhìn mấy cái ánh mắt háu đói kia đi. Là em đang bảo vệ anh đấy.
- Anh còn cần em bảo vệ sao?
- Đúng rồi, anh có bé Yoon......
Jimin nghe đến đây liền nhanh chóng bịt miệng cô. Con bé này, thật không biết giữ mồm giữ miệng chút nào.Amie bị anh lôi đến phòng làm việc mới được thả ra. Cô thở lấy thở để, lườm lườm anh.
- Anh định giết em gái anh luôn đấy hả?
- Đã nói em phải giữ bí mật cơ mà.
- Anh nên nói cho ba mẹ đi chứ. Bao nhiêu tuổi rồi?
- Lúc thích hợp anh sẽ nói.
- Vậy em đến nhà anh chơu với bé Yoonji đây. Con bé đáng yêu như mèo con vậy đó. Bye anh trai.
Dứt lời là cái dáng nhỏ của cô cũng biến mất luôn. Chẳng là vài giây lỡ lời, mà việc anh đang nhận nuôi một bé mèo nhỏ bị cô em gái phát hiện. Vậy là, anh luôn phải hối lộ để cái miệng lắm lời đó không đi nói linh tinh. Mới đầu còn nghĩ có em gái cũng thật tốt, sẽ có người bầu bạn. Nhưng giờ, Jimin sai rồi. Em gái cái khỉ, gian manh không ai bằng.Hoseok mấy ngày nay ở công ty khá là bận rộn. Vì sao à? Vì Kim Namjoon đột ngột xin nghỉ phép. Làm cái quái gì mà nghỉ vậy chứ? Bao nhiêu công việc dồn đống thế này, mình anh làm sao hết. Giờ thì anh giểu nỗi khổ của bạn Kim chưa anh? Bạn Kim phải thay anh làm từng đấy công việc khi anh lười đi làm đấy.
Lại nói đến bạn Kim. Hiện tại Namjoon đang ở nhà. Giống như Jimin, Namjoon cũng nhận nuôi, nhưng là nuôi một bé thỏ. Mới đưa về, cả người nhóc đó đen nhẻm, từ đầu đến chân. Thứ duy nhất anh nhìn thấy được là đôi mắt sáng long anh kia. Trên đường về, anh có ghé qua một cửa hàng bán quần áo, mua lấy vài bộ. Lại chần chừ một lúc, đi đến trước quầy bán đồ lót. Nhân viên ở đây nhìn anh với ánh mắt tò mò. Lần đầu tiên trong đời, Namjoon biết đỏ mặt, hơi hắng giọng, anh lên tiếng với nhân viên.
- Lấy.....lấy mỗi cỡ hai chiếc.
Sao lại có ngày anh phải đi mua đồ lót phụ nữ như vậy chứ? Bỗng dưng bực bội, xách mấy cái túi từ bên trong cửa tiệm. Lên xe, thảy mấy cái túi đó lên người cô gái nhỏ kia. Thấy thái độ của anh không hòa hoãn như vừa xong, liền ngồi yên, ôm lấy 5, 6 cái túi.Về đến nhà, anh mau chóng chỉ đến nhà tắm rồi đẩy cô gái kia vào trong.
- Tắm rửa cho sạch sẽ, tự xem bộ nào vừa thì mặc. Tắm xong thì xuống dưới, hiểu rồi chứ?
Người trước mặt anh gật đầu, nhanh chóng chui vào bên trong nhà tắm. Cái dáng vội vã đó, làm Namjoon bật cười trong vô thức.20p sau, một cô gái khá trắng trẻo, xinh xắn đi đến teước mặt anh. Không để ý lắm vì đang mải làm một số việc trên laptop, ậm ừ liếc nhìn, tiện miệng nói một câu.
- Ngồi xuống đó, đợi tôi một chút.
Cô gái ngoan ngoãn nghe lời anh, ngồi xuống. Namjoon cau mày, ngồi lâu trước màn hình khiến mắt anh bị mỏi, miệng cũng khô khốc. Với tay lấy cốc nước bên cạnh, thì phát hiện đã hết rừ lúc nào rồi. Đang định đứng dậy rót chút nước thì một cánh tay đưa đến trước mặt anh cùng với một cốc nước. Namjoon ngẩng đầu.
- Cảm ơ......Này, thiên thần đâu rơi xuống đây vậy? Namjoon lắc lắc đầu, mở mắt lại một lần nữa. Cô gái trước mặt anh bây giờ. Chiếc váy anh chọn, vừa khéo ôm lấy cơ thể cô. Mái tóc đen dài còn hơi ẩm. Vì cúi xuống mà anh có thể nhìn thấy đôi gò bồng lấp ló. Còn khuôn mặt, thon nhỏ, chiếc mũi cao cùng đôi môi hồng. Namjoon khẽ nuốt khan một ngụm. Đúng là mẫu người phụ nữ anh thích đây rồi. Còn đang thắc mắc cô gái nhỏ, đen nhẻm kia đâu thì bắt gặp ánh mắt sáng, long lanh kia. Con ngươi đen, to tròn nhìn thẳng vào anh.
- Tên?
- Hwa Yeon. Yang Hwa Yeon.-----------------------------------------------------------
Người con gái ấy, xuất hiện rồi =)))))
Bạn Kim hạnh phúc nhé.
Và cô gái mang tên @ChauPham, hãy đến đây với mị nào. Cô chiến thắng rồi đấy 😊😊😊😊
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] [BTS] [JUNG HOSEOK] Pink Love
Romance18/1/2018 - 7/8/2018 KHÔNG EDIT KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG SAO CHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC