Lần đầu tiên trong đời, thanh niên 30t dẫn bạn gái về nhà ra mắt bố mẹ. Không phải tình nguyện mà là bị bắt ép.
Yoonji thấy trước mặt là một tòa biệt thự, nhìn y chang như nhà của anh vậy. Cô bắt lấy tay áo anh giật giật, làm động tác, kèm theo miệng mấp máy.
- Sao lại đưa em đến đây? Anh nói cho em đi chơi mà.
- Đây là nhà ba mẹ anh.
Nghe thấy vậy, cô liền quay đầu bỏ chạy. Jimin nhanh tay túm lại cô, kéo vào lòng.
- Sao thế?
- Em không thích chỗ đông người. Em thích ở với Jimin thôi.
- Vậy thì càng phải gặp ba mẹ.
- Nhưng mà tại sao?
- Amie, con bé đó, nói anh bắt cóc em về.
Yoonji nghe đến đây lại hốt hoảng, vôi xua hai tay.
- Không phải, anh đâu có bắt cóc Yoonji, anh cứu Yoonji mà.
- Nhưng ba mẹ không tin anh. Em phải rử oan cho anh.
- Vậy đi thôi.
Cô cầm tay anh, kéo vào trong. Thấy không, dễ dàng lắm. Jimin tủm tỉm cười, cùng cô đi vào.Yoonji chạy vào bên trong căn biệt thự. Hai phụ nữ, một đàn ông đang trò chuyện vui vẻ. Thấy cô chạy vào thì liền hiểu ra ngay, chắc chắn là "đứa bé bị bắt cóc" đây rồi. Yoonji thì đã mặc kệ Jimin từ lúc nào rồi, một mình chạy vào. Nhanh chóng viết gì đó trên di động, giơ ra trước mặt ba người kia.
"Jimin là người tốt. Jimin không bắt cóc cháu"
Jimin tươi cười đi vào. Đến phía sau Yoonji, xoa đầu cô.Đang ngơ ngác không hiểu gì, thì một người lúc này đến gần cô.
- Vậy đây là "bé Yoonji" mà Amie đã nói sao?
Yoonji bây giờ mới để ý. Mấy người ở đây cô không có quen. Bám lấy cánh tay anh, cô vòng ra phía sau lưng trốn mọi người. Jimin đem lại cô vòng lên phía trước.
- Là ba mẹ anh, không cần sợ. Nhớ Amie chứ?
Cô nhìn anh, gật gật đầu.
- Đây là mẹ anh, cũng là mẹ của Amie.Ngước mắt nhìn người phụ nữ trước mặt, Yoonji nhìn kĩ, đúng là giống chị Amie thật đó. Cô khẽ cúi đầu, thay cho lời chào hỏi. Mẹ Jung hơi nhíu mày, nhìn anh. Anh biết mẹ mình hỏi gì mà.
- Cô ấy không nói được.
Mẹ Jung không nói gì, nắm tay cô đi đến hướng ghế sofa. Ngoảnh đầu lại nhìn anh, anh gật gật ra hiệu cô cứ đi theo.Hai người kia không ai khác là ba mẹ Park. Vừa thấy Yoonji hai người họ đã thích rồi, hệt như lúc thấy Amie vậy. Mấy đứa nhỏ bây giờ sao trông đứa nào cũng dễ thương vậy nhỉ.
- Yoonji? Phải không?
Lại được hỏi tên, cô lại gật đầu. Hai tay đặt trên đùi cứ nắm chặt lấy nhau. Ba vị phụ huynh cứ thế nhìn nhau cười. Con bé đúng thật đáng yêu.
- Vậy Yoonji, con bao nhiêu tuổi?
- Cô ấy 18.Ba Park nghe thấy vội nhíu mày. 18t, đúng thật như lời Amie, quá nhỏ.
- Jimin, con bé.....
- Ba à, thời đại nào rồi ba còn quan tâm đến chuyện tuổi tác vậy. Không phải ba còn hơn mẹ tận 15t sao, con vẫn còn kém ba.
Hai người phụ nữ ngồi bên cạnh rốt cục không nhịn được, bật cười. Ba Park vội hắng giọng.
- Nhưng dù sao cũng quá nhỏ.
- Ba yên tâm, con chưa có ăn thịt cô ấy. Nhóc này, vẫn chưa hiểu yêu là gì đâu. Đúng không?
Câu hỏi cuối, anh quay sang phía cô. Nghe thấy anh hỏi, cô ngốc Yoonji liền gật đầu. Anh có dặn rồi, anh có hỏi gì thì cứ gật đầu là được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] [BTS] [JUNG HOSEOK] Pink Love
Romance18/1/2018 - 7/8/2018 KHÔNG EDIT KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG SAO CHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC