- Đau.....Hoseok...em đau.......
- Anh xin lỗi..
Ngón tay của anh hiện đang ở bên trong cô. Nhưng mới được nửa của một ngón tay, cô đã đau đến ứa nước mắt rồi. Liên tục đánh lên vai anh. Biết cô đau nên anh mặc cô đánh, ra sức ôm lấy cô dỗ dành.
- Anh không làm gì nữa. Ngoan....
- Đau lắm......
- Anh biết mà, anh để im, nhé. Không khóc.
- Ưm.....Qua hơn một phút. Amie đã không khóc nữa rồi, nhưng anh vẫn không dám động. Đột nhiên cảm giác khác thường, không biết nói thế nào cho anh hiểu. Cô khó chịu, khẽ cựa người. - Sao vậy? Vẫn đau sao? Để anh rút ra nhé.
- Kh....không......
Amie nắm lấy tay anh, giữ chặt. Môi mím lại. Hoseok khẽ à một tiếng, khóe miệng câu lên một nụ cười tươi. Cô gái của anh, có cảm giác rồi. Hôn lên môi cô, mắt anh vẫn mở. Anh muốn thấy biểu cảm của cô, khi tay anh bắt đầu những di chuyển nhỏ, nhẹ.- Ưm.....
Amie khẽ rên, tiếng rên nhỏ ấy thoát ra nhỏ đến nỗi tự cô cũng kgông phát hiện ra. Nhưng với anh, anh lại nghe rõ, và anh muốn nghe nhiều hơn nữa. Ngón tay di chuyển nhanh hơn, cũng sâu hơn. Không chần chừ, anh chen thêm một ngón tay. Amie cảm nhận được bên dưới bị nới rộng hơn. Không đau nhưng khó chịu. Cảm giác bị thứ gì đó nhét vào, chật chội, ai không khó chịu. Cong người, bên dưới cuả cô bóp chặt lấy ngón tay anh. Sự ấm nóng này, người anh em sau lớp quần đang căng phồng kia muốn thoát ra ngoài lắm rồi.
- Amie, thả lỏng nào. Đừng chặt như vậy.
Xoa cặp mông tròn, anh giúp cô thoải mái, cô phải thả lỏng, anh mới có thể dễ dàng di chuyển được. Cứ như thế này sẽ bức chết anh mất.Ở phía trên, Hoseok không ngừng kích thích cô. Hai đầu ngực của cô bị anh cắn mút đến sưng đỏ lên rồi. Luồn vào tóc anh, hai tay cô nắm chặt. Tự nhiên tiếp nhận hết những kích thích anh đem đến. Đến bây giờ thì cô không thể ngăn anh nữa rồi. Chính cô cũng đang bị anh khơi gợi. Và hiện thì cô đang chết chìm trong biển dục vòng rồi. Amie không muốn thoát ra.
- Ah.....Hoseok......em....
- Thoải mái không?
Cô lắc đầu, ưỡn người đón từng cái chuyển động của ngón tay anh. Hoseok kéo một bên chân cuả cô, gác lên cánh tay mình. Phía dưới mở rộng hơn, anh chen thêm ngón tay thứ ba vào, rồi cật lực ra vào.
- Ư.....không...không đư..... Ah....a...
Bao chặt lấy ba ngón tay anh, người cô giật nhẹ. Một dòng dịch ấm phiá bên trong hoa huyệt theo ngón tay anh chảy ra bên ngoài.
- Ưm.....ưm........
Amie thở dốc, ôm chặt lấy anh. Miệng hơi hé, hơi thở phả lên hõm cổ anh. Hoseok xoa nhẹ lưng, giúp cô thở dễ hơn.Khẽ cười khi thấy cô cứ dụi mặt vào ngực mình. Trên người chỉ còn hai lớp quần thôi, phân thân trên đã trống trơn từ lúc nào rồi.
- Sao rồi?
Nâng gương mặt cô lên, ngón tay anh xoa nhẹ hai bầu má cô, dịu dàng hỏi cô. Amie xấu hổ, lắc đầu, không nói câu nào.
- Ngoan, nói anh nghe.
- Không biết.
- Vậy anh hỏi, em trả lời nhé?
- Ưm...Đặt cô lên cánh tay, anh kéo cô vào lòng mình.
- Cảm nhận được ngón tay anh ở bên trong chứ?
- Anh.....sao lại hỏi...như thế?
Là anh cố tình đấy. Anh cố tình trêu chọc cô bằng cách hỏi thẳng toẹt như vậy đấy.
- Nói xem nào.
- C...có...
- Anh làm như vậy, thích chứ?
- Đau...
- Lúc sau không phải em rất thoải mái hưởng thụ sao?
- Kh....khô....không có.....
- Vậy, vẫn ướt. Là thế nào?
- Ah....đừng........
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] [BTS] [JUNG HOSEOK] Pink Love
Romance18/1/2018 - 7/8/2018 KHÔNG EDIT KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG SAO CHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC