Yoonji một lần nữa lại được hộ tống vào bệnh viện. Với lí do, đột nhiên nói chuyện. Hai mắt mở to, hết nhìn bác sĩ lại nhìn mọi người xung quanh. Jimin ở bên cạnh, khẽ vuốt tóc cô.
- Em nói lại một lần nữa được chứ?
Yoonji nhìn anh, lắc lắc đầu. Sao lại không nói được nữa rồi. Namjoon đứng cạnh Hwa Yeon.
- Yoonji đúng là em gái em chứ?
- Đúng mà, em mới chỉ lạc mất con bé 2 tháng thôi. Làm sao mà nhầm được. Nhưng sao.......
- Cô bé bị mất trí nhớ. Jimin tìm thấy cô ấy trong quán bar.
- Quán bar?
Hwa Yeon lại tức giận, chạy đến ôm chặt lấy Yoonji. Đột nhiên bị ôm, lại là người mình không quen. Yoonji sợ quá, đột nhiên khóc đòi Jimin. Hwa Yeon thấy em gái khóc thì vội vàng buông ra. Namjoon giữ lại.
- Đừng nóng vội. Yoonji mất trí nhớ, cần từ từ thôi.
Hwa Yeon thấy có lôi, luôn miệng nói xin lỗi.
- Chị xin lỗi, Yoonji.Yoonji ôm chặt lấy Jimin. Liên tục thủ thỉ dỗ dành. Amie và Hoseok chỉ đứng im không nói gì. Cô ngước mắt nhìn anh.
- Hoseok, anh nói xem. Jimin bỏ bùa bé Yoonji đúng không?
- Chứ không phải em cũng bỏ bùa anh sao?
- Hửm?
- Anh cũng đâu tách được khỏi em.
Amie giấu gương mặt đỏ bừng, áp lên ngực anh. Hoseok mỉm cười. Trêu Amie đúng là vui thật màYoonji hoàn thành mọi xét nghiệm, trở về nhà cùng Jimin. Hwa Yeon muốn đi theo nhưng bị Namjoon cản lại.
- Em nghĩ gì mà lại đến nhà Jimin hả?
- Yoonji......
- Em nghĩ anh để em ở nhà người đàn ông khác sao? Em không biết như vậy là nguy hiểm lắm à?
Hwa Yeon nhìn người đàn ông trước mặt mình. Trời trời, nghe xem có hợp lí không? Ở nhà một người đàn ông là nguy hiểm. Vậy chứ Kim Namjoon anh là đàn gì? Ở với anh còn nguy hiểm hơn gấp trăm lần. Hwa Yeon đâu có dại.Đang định chạy đi liền bị Namjoon giữ lại, vác lên vai, đi thẳng ra xe.
- Tôi về trước đây. Jimin, chăm sóc nhóc đó cẩn thận đấy.
- Còn đến lượt cậu nhắc sao?
Yoonji bám lấy cánh tay Jimin, thích thú nhìn Hwa Yeon bị Namjoon vác đi. Lắc lắc tay anh, cô nhõng nhẽo. Chỉ về hướng chị gái mình. Jimin nghiêng đầu, hỏi lại. Rồi nhìn đến hướng tay cô. Không phải muốn anh làm như vậy chứ.
- Muốn anh làm giống Namjoon?
Yoonji cười tươi, gật gật đầu, hai chân nhảy tưng tưng. Jimin thở dài. Thật là, tại sao anh lại đi thích cô nhóc này chứ. Trẻ con toàn thích những thứ kì cục.Nghĩ thì nghĩ vậy nhưng đương nhiên anh vẫn nghe lời mà vác Yoonji lên rồi. Còn thích thú đến độ giơ hai cánh tay lên phía trước nữa. Ừ thì vác.
Trẻ còn thì hay làm theo người lớn, mà người lớn thì lại ganh tị với trẻ còn. Đoán đúng rồi đấy. Hoseok thấy tình hình không ổn, liền lén Amie đi ra xe trước.
- Jung Hoseok - ssi.....
Amie kéo dài tên của anh, còn gọi bằng kiểu cách trang trọng. Thôi xong. Anh biết mà.
- Thôi khỏi nói, anh biết rồi.
Amie hài lòng với biểu hiện của anh người yêu. Vui vẻ để anh vác lên xe.Jung Hoseok, Park Jimin, Kim Namjoon. Bị ba người phụ nữ tóm gọn rồi. Tuy có chút vô sỉ nhưng đến cuối cùng cũng chỉ là thê nô thôi.
Mấy người có gấu quả thật là hạnh phúc. Hoseok - Amie, Jimin - Yoonji, Namjoon - Hwa Yeon, Taehyung - Haein. Vị bác sĩ Yoongi thì bỏ qua đi. Mặt Liệt thì làm gì có ai ngó. Trừ những người trước kia, thì bỗng đâu lộ ra một cặp khá là đặc biệt. Jin - Jungkook.
Cặp đôi lệch tuổi, khá đặc biệt này đang rủ nhau đi nhậu.
- Sao anh không tỏ tình với Amie đi?
- Haizz......
Jin thở dài trước câu hỏi của Jungkook. Tỏ tình? Làm sao anh làm được? Tình cảm giữa Hoseok và Amie tốt như vậy. Xen vào là điều không thể. Uống cạn một chén rượu, Jin ngẩng đầu, nói với Jungkook.
- Nhóc không phải cũng thích Amie sao?
- Không có.
- Nhóc con, không giấu được anh đâu.
Jungkook cũng uống cạn một chén rượu.
- Aishh, cái bà chị đó.......
Hai người cứ như vậy. Chén anh chén chú đến khi say khướt thì đưa nhau về.Cả ngày vì quá mệt mỏi, nên Hoseok không muốn Amie mệt thêm vì phải nấu ăn, nên anh đưa cô đến một nhà hàng để ăn tối. Về đến nhà cũng đã 9h rồi. Amie đã ngủ gật từ trên xe rồi. Anh cất xe vào gara rồi bế cô vào bên trong nhà.
Vào đến nơi, Hoseok nhẹ giọng đánh thức cô.
- Amie, phải tắm đã, rồi ngủ tiếp.
- Không đâu.....
Amie với giọng ngái ngủ, ôm chặt lấy cổ anh không buông. Anh vỗ nhẹ lên hai cánh mông, giọng vẫn rất dịu dàng gọi cô dậy.
- Ngoan nào, phải tắm đã chứ. Người hôi lắm này.
- Nhưng em buồn ngủ lắm.
- Vậy anh tắm cho em, chỉ cần nằm yên thôi. Nhé.
Cô gác cằm trên vai anh, gật đầu.Cởi bớt áo khoác cho cả hai, Hoseok bế cô vào phòng tắm. Lần lượt số quần áo còn lại cũng được anh trút bỏ. Anh cẩn thận, đặt cô nằm vào trong bồn đã sẵn nước ấm. Bắt đầu công cuộc kì cọ cho cô người yêu.
Vì đã quá buồn ngủ rồi mà Amie mặc kệ anh, không buồn để tâm nữa. Chỉ đơn giản mà nhắm mắt ngủ thôi. Hoseok thì ngược lại. Đã hoàn toàn nude trước mặt, còn được sờ lên nữa. Đàn ông như anh làm sao mà chịu được. Cố gắng chuyên tâm tắm rửa thật sạch cho cô. Amie tuy bề ngoài không có phản ứng gì, nhưng về mặt sinh lí, đương nhiên có phản ứng. Hoseok cũng để ý khi tay anh chạm đến phía dưới cô. Khẽ mỉm cười, ngón tay anh trở nên liều lĩnh hơn mà đưa vào bên trong. Ngay lúc này, miệng nhỏ phía dưới ngay lập tức phản ứng mà hút chặt lấy ngón tay anh.
Hoseok vươn người lại gần cô, ghé vào tai, nói một câu, đúng chất gợi tình.
- Amie, anh nghĩ chúng ta nên....khởi động một chút.-----------------------------------------------------------
Nói gì nào? Jung Vô Sỉ lại xuất hiện rồi =)))))
Với lại, tôi biết các cô đang nghĩ gì đấy nhé? :v
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] [BTS] [JUNG HOSEOK] Pink Love
Romance18/1/2018 - 7/8/2018 KHÔNG EDIT KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG SAO CHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC