- Nhìn anh.
Giọng hơi khàn, anh đỡ lấy cằm Yoonji, muốn cô quay lại nhìn mình. Đôi mắt cô đã có chút mơ hồ, phủ một tầng nước.
- Yoonji nói muốn làm vợ anh đúng không?
Cô gật đầu.
- Muốn làm vợ anh phải có điều kiện?
Cô nghiêng nghiêng đầu, nhìn anh, rồi lắc đầu.
- Phải là người của anh.
Người của anh? Yoonji ngây ngốc, mắt chớp chớp.Anh phì cười, vuốt mái tóc đen dài của cô. Anh làm điều này có nên không? Cô gái nhỏ này thật chẳng biết gì cả.
- Có thể vì anh mà chịu đau không?
- Đau lắm không?
- Anh......không biết.
Thật sự anh không biết. Anh biết nếu anh làm điều đó sẽ khiến cô đau. Nhưng đau đến mức nào, thì chỉ có cô mới biết được thôi. Bị cô hỏi như vậy, đột nhiên khiến anh bối rối. Yoonji nắm lấy tay anh, gật đầu.
- Sẽ rất đau.
Cô vẫn dứt khoát gật đầu.
- Anh xin lỗi. Anh sẽ nhẹ nhàng nhất có thể.Hôn lên trán cô, anh đứng dậy. Ánh mắt nhìn cô vừa dịu dàng, lại có chút vội vã, thêm một chút như dã thú. Yoonji trợn tròn mắt khi quần dài được anh cởi ra. Cô đương nhiên biết anh đang mặc gì. Nhưng sao tự nhiên lại cởi quần? Anh không quan tâm đến sự sửng sốt của cô. Bàn tay tiếp tục nắm lấy chiếc boxer, cởi bỏ nốt.
Ah, mắt cô........ Yoonji ngau khi chiếc boxer bị anh ném ra góc phòng, cô liền cúi gằm mặt cuống. Cô không ngốc đến nỗi không biết cái thứ kia là gì. Anh trở lại giường, tiếp tục đè trên người cô. Không nói không rằng, hai tay xoa loạn trên người cô. Bắt đầu công cuộc châm lửa.
Vành tai bị anh ngậm cắn đến đỏ ửng. Yoonji rụt cổ lại vì cảm giác buồn buồn. Bàn tay bên dưới một lần nữa đi đến giữa hai chân cô, tách ra.
- Ngoan, mở chân ra một chút.
Cô rụt rè, làm theo lời anh. Jimin thấy cô nghe lời thì rất hài lòng. Hôn nhẹ lên môi cô như là phần thưởng. Ngón tay anh bắt đầu xoa nhẹ bên ngoài hoa huyệt. Vì đã chịu kích thích từ anh, còn là lần đầu tiên nên nơi này của cô rất nhạy cảm. Hiện tại đã rất ẩm ướt rồi. Nương theo thứ nước chảy ra từ bên trong hoa huyệt, ngón tay anh di chuyển ngày càng nhanh.Yoonji đón nhận hết từng cái xoa nắn của anh. Hoa huyệt bên dưới tự động khép mở, ép thứ nước trong suốt kia ra ngoài, ngày một nhiều. Tay bám trên vai anh, móng tay dùng sức ấn xuống da thịt anh. Há miệng, từng tiếng thở dốc, nặng nề phát ra. Anh nhìn biểu cảm của cô, từ từ đưa một ngón tay vào bên trong hoa huyệt. Dị vật xông vào, hoa huyệt ép chặt, hai chân cô cũng vì thế mà khép lại. Giữ chặt lấy bàn tay anh.
Jimin nổi một tầng da gà. Cảm nhận huyệt thịt, từng chút một hút chặt lấy ngón tay anh. Máu cơ thể lúc này đã dồn hết xuống vật giữa hai chân anh. Nó từ bán cương trở nên hùng dũng mà ngóc đầu hẳn dậy. Cố hít một hơi thật sâu, anh cố giữ cho đầu óc mình tỉnh táo. Phải để Yoonji chuẩn bị kĩ càng, thì mới có thể tiếp nhận anh được. Dù rất muốn nhưng không thể để cô bị thương được.
Xoe nhẹ mông cô, ngậm môi cô, nhẹ nhàng hôn lên.
- Em giữ chặt như vậy sẽ bị đau. Nghe lời anh.
Vừa nói, anh vừa tách hai chân cô sang hai bên. Ngón tay bắt đầu di chuyển ra vào bên trong cô. Khó chịu ban đầu dần bị thay thế, thay vào đó là cảm giác thoải mái. Nhưng sự thoải mái ấy cũng không được bao lâu. Khi mà anh nhét thêm một ngón tay nữa. Rồi dần dần, ngón tay thứ ba cũng trượt vào bên trong cô. Mạnh mẽ đi vào, rồi lại bị anh trêu đùa rút hẳn ra. Thoải mái vừa xong lại bị thay thế bởi cảm giác muốn nhiều hơn thế này.Jimin khó nhịn chịu đựng. Phân thân của anh đang kêu gào, nó muốn được vào bên trong cô. Ba ngón tay vì thế mà đẩy nhanh tốc độ, liên tục ra vào. Yoonji vì không kêu được mà chỉ biết ôm chặt lấy anh, phả từng hơi thở nóng lên cần cổ anh. Tiếp tục đẩy nhanh. Cuối cùng, Yoonji lần đầu tiên đạt cao trào. Khuôn mặt mê man, ánh mắt ngập nước. Cả cơ thể đỏ ửng, phủ một tầng mồ hôi. Yoonji cả người mềm nhũn được anh đỡ trong lòng. Ôm nhẹ lấy cô, Jimin cố gắng áp chế dục vọng. Gặm cắn cái gáy trẳng của cô, anh cũng thở dốc.
- Anh rất muốn nghe giọng của em.
Cô hé miệng, cố gắng phát ra tiếng, nhưng không được, lắc lắc đầu. Vì tủi thân mà bắt đầu mếu máo. Anh biết mình lỡ lời, liền vội vàng dỗ dành cô.
- Không khóc, anh xin lỗi. Ngoan nào, ngoan.
Anh biết, hơn ai hết, Yoonji cũng muốn mình có thể nói trở lại. Chỉ là không biết vì sao lại trở nên như vậy. Cô chắc chắn rất bức bối.
- Bây giờ có thể sẽ rất đau. Anh sẽ thử, nếu đau, anh sẽ dừng lại.
Cô nhìn anh, gật đầu. Hôn lên trán cô, anh nói "xin lỗi".Hít sâu một hơi, người anh tiến đến giữa hai chân cô. Yoonji lúc này mới thật sự nhìn thế phân thân đang dựng đứng, thẳng tắp.
- Anh làm nhé.
Yoonji nhắm chặt mắt, gật gật đầu. Hạ người, anh đỡ lấy cô. Lại hít một hơi nữa. Đầu phân thân chạm đến cửa huyệt. Anh bắt đầu đẩy vào. Chưa vào được 1/3, hoa huyệt của cô đã bắt đầu khép chặt lại, ngăn chặn sự xâm nhập của anh.
- Thả lỏng, Yoonji. Em sẽ bị thương mất.
Cô không nghe, lắc đầu. Cô đang đau đến chết đây. Thả lỏng cái đầu anh. Cô muốn anh đi ra.Biết cô chống cự, "nếu đau anh sẽ dừng lại". Đúng là lời nói gió bay, nhất là đàn ông. Jimin chính là một trong số đó. Yoonji càng muốn anh đi ra, anh càng muốn đi vào. Anh thực sự hết chịu nổi rồi. Kiểu gì cũng vẫn sẽ đau. Nếu đã vậy, anh sẽ giúp cô thật nhanh, còn hơn là để nỗi đau này kéo dài.
- Tha lỗi cho anh.
Dứt câu, Jimin một lực. Đâm mạnh tất cả chiều dài phân thân vào bên trong hoa huyệt cô. Khóe mắt cô, một giọt nước mắt lăn xuống. Cô há miệng.
- AHHHH...... PARK JIMIN, TÔI GIẾT ANH...........-----------------------------------------------------------
Không bình luận gì hết =))))
Mị sẽ ngồi và chờ đợi từng cái phẫn nộ, lẫn vui sướng và hoan hỉ của các em =))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] [BTS] [JUNG HOSEOK] Pink Love
Romance18/1/2018 - 7/8/2018 KHÔNG EDIT KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG SAO CHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC