Hoseok nhíu chặt hai hàng chân mày. Người này là ai? Sao lại biết tên cô?
- Cậu là gì cuả Amie?
Jin hỏi lại một lần nữa. Hoseok dõng dạc trả lời, như muốn tuyên bố, Amie là cuả anh, bất cứ ai cũng không được đụng vào.
- Jung Hoseok, Amie là người phụ nữ cuả tôi.
- Người phụ nữ cuả cậu?
- Đúng vậy. Nếu anh có ý định gì đó, thì tốt nhất là nên thôi đi.Amie đi ra, trên tay cầm theo một đĩa bánh. Cô thấy hình như có gì đó không đúng. Sao không khí lại có mùi thuốc súng nhỉ? Tiến về phía Jin, nở nụ cười trên môi.
- Em nghĩ loại này là ngon nhất đấy.
- Cám ơn em.
Jin cũng cười lại với cô, ánh mắt khẽ liếc về phiá Hoseok, một bàn tay đưa lên, xoa đầu cô. Amie thì chỉ đơn giản nghĩ đây là cái xoa đầu của anh trai với em gái thôi. Nhưng lọt vào mắt Hoseok lại là cảnh tình cảm sến suá trên phim. Phải, Jung Hoseok đang phát điên đây. Nhưng phải nhịn, không thể cái tên vừa xoa đầu cô kia nghĩ anh nhỏ mọn được. Nhịn, nhịn nào.Chỉ là muốn chọc tức Hoseok chút thôi. Lúc này, Jin đứng dậy.
- Có thể cho bánh vào hộp giúp anh được không, anh vừa có một cuộc điện thoại, cần phải đi gấp.
- Ah, được chứ. Anh đợi chút.
Amie sau khi thấy Jin bảo bận, vội ba chân bốn cẳng, xoắn xuýt lên, chạy đi lấy hộp đựng cho anh.
- Của anh đây.
- Ừm, vậy anh đi nhé.
- Đi cẩn thận.
- Được rồi. Hẹn gặp lại.
- Hẹn gặp lại.Amie từ lúc ra chỉ quan tâm đến Jin mà ngó lơ Hoseok. Bây giờ mới để ý, mặt anh đen xì rồi. Cô giật nảy. Chết, quên mất anh đến 😂😂😂. Vậy là, nhanh chạy đến bám lấy cánh tay anh.
- Hobi, Hobi, Hobi....
Hoseok không trả lời, hai tay vẫn khoanh tròn, mặt mày căng thẳng, cũng không thèm nhìn cô nốt. Cô biết thừa, anh đang ghen chứ gì. Người gì xấu tính thế chứ. Nghĩ vậy thôi chứ sao cô dám nói. Dỗ chưa chắc đã được, ai dám chọc giận anh thêm nữa.
- Hobi à, đừng giận nữa. Đó là bạn cũ cuả em thôi mà.
- Bạn mà tình cảm vậy sao?
- Thật mà, bạn từ hồi em còn nhỏ xiú xiu cơ. Anh ấy ra nước ngoài chắc phải được cỡ hơn chục năm rồi ý. Vậy thì làm sao có cái gì như anh nghĩ được.
- Thật?
- Em thề luôn đó. Anh toàn suy nghĩ linh tinh không à.
- Đi khóa cửa lại đi.
- Làm gì?
- Cứ nghe lời làm theo anh đi.Amie gãi gẫi đầu, thắc mắc nhưng vẫn làm theo lời anh. Nhưng cô còn phải bán hàng mà, đóng cửa sao bán? Cái người này càng ngày càng khó hiểu.
- Em khóa rồi.
- Lại đây.
Hoseok vẫy tay, gọi cô lại. Đi đến phía trước mặt anh, trên đầu đầy những dấu hỏi chấm. Bỗng nhiên anh bật dậy khỏi ghế. Vòng người áp chế cô bên dưới. Amie nửa đứng nửa ngồi lên chiếc bàn, hai tay chống phiá sau, tròn mắt nhìn anh. Người cô nhỏ còn thấp hơn anh, nhìn từ sau lưng anh, gần như cô biến mất.Hoseok đưa mặt sát gương mặt cô, cười tươi, lộ hai cái đồng điếu. Amie thực sự rất thích hai đồng điếu xuất hiện hai bên má lúc anh cười. Nhìn đáng yêu lắm luôn. Cô đưa một ngón tay, chạm vào một bên, còn chọc chọc, rồi cười khúc khích.
- Em có vẻ rất vui nhỉ?
- Tại anh đáng yêu.
- Anh? Đáng yêu?
- Ưm, lúc anh cười ý. Hai chỗ này, sâu vào này.
Vừa nói, cô vừa dùng hai ngón tay, chọt nhẹ vào má anh. Không nói không rằng, anh hôn chóc lên lên môi cô.
- Anh......
Lại tiếp tục hôn, chạm môi cô rồi thả ra ngay, gương mặt anh vẫn giữ nét cười.
- Hobi, anh.......
Tiếp tục làm lại lần thứ ba. Amie nhìn anh, hai má bắt đầu ửng hồng. Ah, đáng yêu chết anh.Anh đưa tay, đỡ lấy gáy cô, từ từ kéo lại. Hai tay cô không chống ở bàn nữa mà chuyển về phía trước, túm lấy hai phần áo trước ngực anh. Dùng sức ngăn anh lại. Hoseok thấy cô có ý từ chối, dùng bàn tay còn lại, xoa nhẹ trên tay cô. Rồi cầm bàn tay nhỏ ấy, đưa lên vòng qua cổ mình. Hạ người, chính xác đáp môi mình lên môi cô. Đỡ người để cô ngồi hẳn lên bàn. Tách hai đùi cuả cô sang hai bên, anh chen người vào giữa. Bàn tay lần xuống mông, kéo cô vào sát mình.
- Ưm....
Tay cô đập lên ngực anh. Này, đừng có kéo sát như vậy chứ. Amie càng đỏ mặt hơn nữa khi có thể cảm nhận được thứ gì đó phiá bên dưới cọ vào đui ̀trong cuả cô. Nín thở, thêm bị anh hôn, oxi bên trong phổi cô dần bị hút hết. Ra sức đập lên ngực anh. Hoseok có chút luyến tiếc, dùng răng day nhẹ môi cô rồi thả ra. Nhưng trán vẫn tì trên trán cô. Hơi thở hai người hỗn loạn. Amie muốn thoát khỏi, khẽ động người. Hai bên đùi liền bị anh giữ chặt lấy. Giọng nói cuả anh lúc này, trở nên trầm hơn bình thường, còn có chút khàn.
- Em, yên. Anh đang cố nhịn.
- Nhịn cái gì? Bỏ em ra.
- Amie, anh nói em không nghe?
- Không biết đâu, em mỏi lưng.Amie vẫn không biết nguy hiểm đang rình rập, liên tục cựa quậy người. Cái tư thế cuả cô thì đã nói bên trên rồi. Càng động, phía dưới của hai người càng cọ sát vào nhau mạnh mẽ hơn. Amie dường như đã hiểu ra lời nói cuả anh. Khi ánh mắt vừa chạm đến phiá dưới, gương mặt đã hồng nay chuyển sang đỏ, đỏ bừng. Quần của anh, dựng lều rồi.
- Bây giờ làm sao?
- Em.....không biết...-----------------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] [BTS] [JUNG HOSEOK] Pink Love
Romance18/1/2018 - 7/8/2018 KHÔNG EDIT KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG SAO CHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC