21 (H)

9.3K 708 21
                                    

- Hoseok.....
Hoseok nằm bên cạnh, bị tiếng gọi của Amie làm tỉnh. Anh vội mở mắt, nhìn xuống người đang nằm trong ngực mình. Khẽ mỉm cười, thì ra là nằm mơ. Nằm mơ thấy cái gì mà cười tươi như vậy? Véo lấy cái mũi nhỏ của cô, anh hôn lên đó. Amie cựa mình, rúc vào sâu hơn, anh dang tay ôm lấy cô. Bàn tay xoa phần vai thon, mân mê, miệng vẫn chưa ngừng cười. Làm sao mà ngừng cười được, anh còn đang muốn cho cả thế giới biết rằng cô giờ đã là người phụ nữ của anh rồi ấy chứ.

Hosoek với tay lấy di động bên trên mặt tủ đầu giường, mới có 4h sáng, còn sớm quá. Ôm cô rồi ngủ tiếp nào.
- Đau....
Nghĩ cô lại ngủ mơ nên anh kệ, ôm lấy cô. Nhưng hình như không phải. Bàn tay nhỏ đập lên ngực anh. Ngó xuống, Amie đang mở mắt nhìn anh.
- Hoseok, em đau......
Trời trời, cái giọng hơi khàn khi mới ngủ dậy nghe đáng yêu chết anh. Đương nhiên anh biết cô đau ở đâu. Bàn tay đưa xuống dưới, đặt lên mông cô xoa nhẹ.
- Đỡ đau không?
Cô khẽ lắc đầu, mặt nhăn nhó, vẫn ngước mắt nhìn anh.

Hoseok không chịu được ánh mắt này, liền cúi xuống hôn cô.
- Ưm.....
Cô đang đau mà. Cô không muốn hôn đâu. Bàn tay lại ra sức đánh lên ngực anh. Bắt lấy bàn tay cô, anh nắm gọn lại, tiếp tục làm công việc yêu thích cuả mình. Say mê mút lấy đôi môi ngọt, anh dần đặt cô xuống bên dưới, còn mình ở phía trên. Kéo một chân cô co lên.

Thăm dò phía dưới, tay anh sờ nhẹ lên, cả người cô run. Khẽ rên một tiếng. Không phải vì thích, mà cái động chạm này của anh khiến cô hơi đau.
- Đau......
- Anh xin lỗi, anh sẽ nhẹ nhàng.
Đưa lưỡi vào khoang miệng, anh dần rút hết không khí, khiến cô khoa chịu mà bật ra nhiều tiếng rên hơn. Cùng lúc đó, thả hai tay để cô được tự do. Tay đặt phía trên hoa huyệt cũng bắt đầu chậm rãi, xoa nhẹ.

- Em đau.... Hoseok...
Ba ngón tay anh chen vào bên trong hoa huyệt chật chội. Hai tay bám chặt lấy vai anh. Vừa liêma tai cô, anh vừa thủ thỉ.
- Một lát sẽ hết. Ngoan.
Amie khóc không ra nước mắt. Tự nhiên kêu đau làm gì, để bây giờ lại bị anh đè xuống như vậy. Rồi rất tự nhiên, những gì xảy ra tối qua đột nhiên quay trở lại, rõ ràng, sắc nét, còn rất sống động. Hai má lập tức hồng lên, ép chặt gương mặt lên ngực anh.

Thấy lạ, tay kia của anh nâng gương mặt cô lên. Bàn tay bên dưới vẫn ra vào đều đặn. Sao cả mặt lại hồng hết lên vậy? Muốn cô quên cái đau, để trán hai người chạm nhau, anh nhìn vào cô.
- Sao vậy?
- Tối qua.....
- Anh thích lắm.
Ghé vào tai cô, anh nói thầm, môi nở nụ cười xấu xa. Thật là, người này...... cô không nghĩ anh lại xấu xa như vậy. Biết cô xấu hổ còn cố tình trêu. Cả gương mặt phụng phịu, cô không thèm nhìn anh nữa. Anh cười, ôm chặt lấy cô. Phía dưới anh cũng đã tăng tốc độ.

Amie bây giờ mới nhớ đến tay anh đang ở phía trong cô. Nhưng cảm giác đau đã hết từ lúc nào rồi. Cô dần cảm nhận rõ khi anh gia tăng tốc độ. Bên dưới thắt chặt lấy tay anh. Hơi thở dần hỗn loạn, cô ôm chặt lấy anh.
- Hoseok....ưm....
- Giống tối hôm qua không?
- Ah.......em....
Câu hỏi của anh khiến cô bị kích thích. Ngày càng thắt chặt, một chân của cô tự động gác lên tay anh. Một dòng nước ấm theo tay anh chảy ra bên ngoài. Gác cằm lên vai anh, Amie thở hổn hển, khẽ nuốt nước bọt.
- Cảm giác thế nào? Nói anh nghe.
- Đừng...đừng hỏi nữa......
Cô càng xấu hổ, anh càng muốn trêu chọc.
- Anh phải biết mình có làm em thoải mái không chứ?
- Không......không thích chút nào hết.
- Vậy sao?
Hoseok tặc lưỡi, vòng đến sau lưng cô, rải từng nụ hôn ướt át lên đó.
- Anh sẽ cố gắng.
Amie không hiểu anh nói gì. Teong khi trong đầu chỉ toàn là nhưng dấu hỏi chấm to đùng. Thì bên dưới, phân thân cuả anh đã được đưa đến, chạm lên phía ngoài hoa huyệt. Anh cọ nhẹ lên, Amie cong người. Đừng nói, anh....muốn...từ phía sau nhé.
- Nó sẽ làm em có cảm giác hơn. Anh hứa, sẽ cố gắng để em hài lòng.
Amie hốt hoảng, muốn đẩy anh ra. Không được, cô vẫn nhớ, cái cảm giác tối hôm qua. Không được, cô sẽ thích đến không kiềm chế được mất.

Nhưng làm sao ngăn cản được anh. Hai tay đã nắm gọn lấy hai bên ngực cô, bắt đầu xoa nắn. Phía dưới, anh liên tục ma sát. Hoa huyệt vừa trải qua một đợt kích tình, bị anh va chạm, càng trở nên ướt át hơn bao giờ hết. Trong đầu nói không muốn, nhưng hành động bên ngoài của cô hoàn toàn ngược lại. Mông ngày càng tiến về phía anh. Ừ, cô muốn anh ở bên trong mình.

Hoseok cười, đúng là không thật tâm.
- Anh muốn nghe.
Anh phả từng hơi thở nóng lên gáy cô. Còn cố tình dùng lưỡi liếm lên đó. Lại vòng đến vành tai sau, ngậm lấy, mút chặt.
- Ưm.....
- Đúng rồi, tiếp tục....
- Hoseok....ưm.......đừng....
Phía dưới ngày càng trở nên nong, vậy mà anh vẫn kiên quyết, không giúp cô. Thật ra, Hoseok anh muốn đến điên luôn rồi. Nhưng phải nghe được, anh phải ép cô nói cô muốn anh.
- Nói anh nghe, em muốn thế nào?
- Hoseok.....ah...
- Em muốn gì?
- Ưm.....
Cô lắc đầu, giữ chặt lấy tay anh đang ở trên ngực mình. Ah, cô muốn, cô muốn anh. Phía dưới anh vẫn tiếp tục, ra sức cọ lên hoa huyệt.
- Anh.....
- Anh đây.
- Em....em muốn.......
- Anh nghe.
- Muốn.... Em muốn anh..... Hoseok..
- Được.

Vừa dứt câu, anh ngay lập tức, đưa phân thân của mình trượt vào bên trông cô. Cả hai người cùng thở hắt. Không nói nhiều, anh bắt đầu đưa đẩy.
- Bắt đầu thôi, em yêu.

-----------------------------------------------------------
Nhớ mị chứ? 😊😊😊
Nào mình cùng H =))

[IMAGINE] [BTS] [JUNG HOSEOK] Pink LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ