I found a love for me
Darling just dive right in, and follow my lead
Well I found a man, beautiful and sweet
I never knew you were the someone waiting for me.Amie vừa nấu vừa ngâm nga hát một khúc nhạc mà dạo gần đây cô yêu thích. Cô có sửa một xíu xiu lời. Cả người đang đung đưa bỗng nhiên bị ôm chặt. Cô giật mình, thiếu chút nữa đôi đũa trên tay rơi rồi.
- Em nói sao? Anh xinh đẹp? Hửm?
Hoseok ở phía sau, ôm lấy eo. Để môi mình dán lên vành tài cô. Amie bị anh chọc, hai tai bỗng chốc đỏ bừng.
- Nói xem nào.
- Không phải.... Là lời bài hát như vậy mà.
- Em đã sửa một từ rồi, sửa thêm một từ nữa đâu có sao.
- Sửa nữa mất hay đi chứ.
- Nhưng anh là đàn ông.
- Thì sao chứ? Em thấy anh cũng xinh lắm mà.
Dứt lời, cô quay người, đối diện. Hai tay ôm lấy hai má anh nựng nựng như nựng một con mèo con vậy. Mặt anh trở nên có chút đen, nhìn chằm chằm cô. Cô cũng biết điều.
- Đẹp trai quá đi.
Cô nhón chân, thơm chụt lên môi anh. Rồi quay phắt lại, tiếp tục công việc nấu nướng của mình.Hoseok đang đen mặt, vừa được hôn nhẹ một cái thôi đã ngay lập tức cười tươi rói. Tươi đến độ xuất hiện cả hai cái đồng điếu. Đồ không có tiền đồ, đồ u mê. Được nịnh chút là mềm nhũn cả người như thế đó. Lại dựa sát vào người cô, cằm đặt lên vai cô.
- Sắp xong chưa? Anh đói rồi.
- Chút nữa là xong. Anh mau thay quần áo đi.
- Anh muốn ở đây.
- Thôi nào. Ngoan ngoan, thay quần áo xong là có cơm rồi.
Cô vừa nói, vừa vỗ bồm bộp lên mông anh. Thỉnh thoảng anh lại hay trưng ra cái tính này đấy. Những lúc như vậy, cảm giác cô là mẹ anh được luôn 😂. Vậy là Hoseok ngoan ngoãn, đi lên tầng cất đồ, thay quần áo. Chỉ mất 5p, đã lại thấy anh dính chặt lấy cô rồi.Anh nghe lời, bê hết đĩa này đến đĩa kia ra bàn ăn. Hết đĩa là đến bát đũa. Đến lúc xong xuôi tất cả thì cô chỉ cần ngồi vào bàn thôi. Biết cô đã mệt rồi, nên anh chủ động dọn bàn ăn. Đó, thấy anh chu đáo chưa?
- Đố em biết điều khiến anh hạnh phúc là gì?
- Ừm.... Xem nào, công việc ổn định. Em thấy chỉ cần vậy thôi là có tất mọi thứ rồi. Không phải như vậy sẽ rất hạnh phúc sao?
Anh lắc lắc đầu. Amie hơi vươn người về phiá trước, chăm chú nghe anh.
- Hạnh phúc của anh đơn giản lắm. Chính là ngày ngày được nhìn thấy em.
Nhìn cô cười tươi, hai chiếc đồng điếu lại lộ ra. Cô ngồi đó, cả mặt nóng bừng. Ah cái người này, lại sến súa nữa rồi.
- Cái anh này.
- Wae? Đúng là như vậy mà.
- Mau mau, ăn cơm. Anh nói nhiều quá.
Amie không muốn anh nói lại mấy cái lời sến quá sức chịu đựng cuả cô nữa. Nhét vào miệng anh miếng tôm. Hoseok cũng không nói gì, vui vẻ nhai nhồm nhoàm miếng tôm cô vừa đút.
- Ah, tôm vợ nhở đút, ngọt gấp 1000 lần.
- Aishh, cái người này, thật là.....
- Ơ.... Amie, anh đang ăn cơm mà.
- Không cho anh ăn nữa.Đấy, cái tội đã nói ngiều còn muốn trêu chọc. Giờ thì hay chưa? Bị cắt luôn khẩu phần ăn rồi, nhịn. Hoseok luống cuống, như đứa trẻ chạy theo cô, năn nỉ.
- Anh không dám nữa.
- Không, em cấm anh không được ăn. Lát anh ăn mì gói đi.
- Anh hứa mà. Anh không nói gì nữa. Anh sẽ ngoan ngoãn mà.
- Anh lừa em. Còn lâu em mới tin.
- Thật đấy, Amie. Anh thề. Cho anh ăn đi, anh đói lắm.
Cái đuôi họ Jung cứ bám lấy cô chạy khắp nhà. Cô dừng bước quay lại nhìn anh. Vừa quay lại đã bắt gặp ánh mắt hối lỗi của anh. Cô hắng giọng.
- Còn muốn nói nhiều nữa không?
- Không ạ.
- Sẽ trật tự ngồi ăn chứ?
- Vâng ạ.
- Anh còn một lần nữa, em sẽ cả đời không bao giờ nấu cơm cho anh nữa.
- Anh biết rồi ạ.
- Cầm lấy, bê ra ngoài kia.Hoseok dùng hai tay, đỡ lấy đĩa thức ăn từ tay cô. Đang muốn ra ngoài theo anh thì bị anh chặn lại. Đặt hai đĩa thức ăn sang hai bên. Không nói lời nào, cúi xuống, ngậm lấy môi cô.
- Ưm......
Cẩn thận. Anh nhẹ nhàng đưa lưỡi mình vào trong. Bắt đâug một nụ hôn sâu. Amie bị anh bắt lấy, giữ chặt hai tay. Không làm gì được, đánh đứng yêm chịu trận.
- Hoseok....ưm...ăn cơ......
- Ăn em ngon hơn.Bế bổng cô lên. Túm lấy hai chân, anh để chân cô vào qua bông mình, rồi tiến thẳng đến bàn ăn. Cũng không quên, nói cô cầm theo hai đĩa thức ăn. Đặt cô lên bàn, rời khỏi nụ hôn. Ánh mắt anh xoáy sâu, nhìn như muốn xuyên thủng cô luôn vậy. Với vừa xong, cô còn nghĩ mình đã giống như một bà chủ. Hóa ra, lại bị bộ dạng hối lỗi của anh lừa. Đồ xấu xa.
- Đang nghĩ gì? Hửm?
- Anh là đồ xấu.
- Dám nói anh xấu?
- Ah.......
Tay anh ở phía đùi cô. Đặt trên đó, vì một từ "xấu" từ miệng cô mà cả bàn tay đã đặt phía trên nơi nhạy cảm, nhẹ nhàng xoa. Vì cô mặc váy, tay anh chỉ cách nơi đó của cô một lớp ren mỏng.Hai tay chống trên bàn nắm chặt, cắn môi, cô không để tiếng rên nào thoát ra ngoài nữa. Thấy vậy, tay anh càng ra sức, ép lên nơi đó, thi thoảng còn ấn nhẹ. Amie bị bức đến không nhịn được.
- Hoseok.....ah...đừng........ Anh....
- Dám lấy thức ăn đi sao?
- Không....ưm..m.....
Đặt cô ngồi trên bàn có hơi cao hơn, anh kéo gáy, để cô cúi xuống, lại một lần nữa, chính xác ngậm lấy hai môi cô. Nụ hôn ngày càng trở nên điên cuồng khi bàn tay ở giữa hai chân cô di chuyển ngày càng nhanh.Bị anh hôn đến đầu óc choáng váng. Nơi bên dưới còn bị anh trêu chọc. Chẳng mấy chốc, cả người dính sát lấy anh, ôm chặt.
- Ah.....
- Đã đến rồi sao? Thật không biết kiềm chế chút nào.
Vừa nói anh vừa cười. Híp mắt nhìn cô gái phía trước mắt mình đang kịch liệt thở dốc. Ánh mắt như muốn lườm cháy mặt anh.
- Còn như vậy, anh sẽ thật sự ăn thịt em đấy.
Búng nhẹ lên mũi. Anh nhẹ nhàng bế cô xuống rồi đặt lên ghế.
- Ăn cơm nào. Nguội hết rồi.
Xí, tại ai mới nguội chứ. Cô không cam tâm, vẫn thở nặng nhìn anh. Hậm hực cầm đũa. Lúc này, bỗng nhiên anh lên tiếng.
- Em phải ăn no thì anh mới được ăn no.
- Anh.....-----------------------------------------------------------
Bạn Jung là đồ hai mặt 😝😝😝
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] [BTS] [JUNG HOSEOK] Pink Love
Romance18/1/2018 - 7/8/2018 KHÔNG EDIT KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG SAO CHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC